Chapter 8: "Ang magkapatid"

392 36 17
                                    

Chapter 8

Clied's POV

Di ko akalain na parang ngayon lang masasabutahe ang plano ko. Kahit sabihin ko pang papel lang yun na gawa-gawa ko pero para saakin, isa yung kontrata o higit pa. Unang beses akong gumawa nung bata ako at siguro mga 7 yrs. old ako nung nag-umpisang magsulat sa isang simpleng papel na sinusunod ko lahat ng anung bagay na nandun. At kung wala yun, hindi ata ako lalaki na matutunan ang mga bagay na nakikita ko dati sa ate ko. Dahil sa simpleng papel na yun, dun ako natuto ng mga bagay na hindi ko ata kayang gawin tulad ng pagiging mabait at matalinong tao at dun rin ako natuto ng mga bagay na hindi ko kayang gawin tulad ng pagiging mabait at matalino. Dun rin ako natuto ng magmahal. Sinulat ko kaya dati dun na 'Mapapasaakin ka Sophia! Maghintay ka lang' at ayun na nga at naging kami. Kaya anu pa ang silbi ng papel na to kung hindi ko gagawin ang nakasulat dito.

Bumalik ako sa dating lugar kung saan ko nakita si Claire. Di ba nasabi ko na sainyo na lahat ng babae ay papaiyakin ko except kay Claire right?

A/N : Sa hindi makaalala , Balikan niyo po yung last na line dun sa Chapter 2

Diba nasulat ko rin sa mahiwagang kong papel na ang unang babae na makita kong maganda ay papaiyakin ko pag nagkataong TYPE KO SIYA. Pero SHE's NOT! ! I don't like HER! I like a girl that wanted me so much at base sa nakikita ko sakanya, malayong magkagusto ang timang na katulad niya sa isang tulad ko.

Nandito na ako ulit.. *sigh*

Pero ang nadatnan ko ay yung puno nalang na kaninang sinasandalan niya. So, she's not here! Umalis na ata.

Umalis na rin ako. I went to the court kung saan nandun ang mga kaibigan ko na naglalaro ng basketball.

*my game*

Narinig kong nagsisigawan yung mga kababaihan na na nanood na naka-upo sa bleachers sa taas.

"Pare ang galing mo talaga!" pagpupuri sakin ni Waylon --- kaibigan ko.

Nasaakin ngayon yung bola ng bigla kong nabitawan kaya naagaw ng kalaban. Pero hindi ko pa rin hinayaang makawala kaya inagaw ko sakanya pero nung time na tatalon na siya at akmang ipapasok ang bola sa pamamagitan ng pagtapal pero bigla naman tong tumilapon papunta doon sa isang tao na nasa gilid na nakaupo kaya natamaan siya.

Agad ko naman pinuntahan pero inabot niya naman sa akin yung bola..

"Sa susunod mag-iingat ka ng pagagaw ng bola sa kalanan mo"

"Sorry" i replied.

Mukhang okey din tong babaeng to ah. Sabi ko sa isip ko. Kase may nakita na kase akong bagong Chicks este Babes!

"I want you to be my Girlfriend" sabi ko

"WHAT!!!?!!"

"I said, I want you to be my Girlfriend"

"Aaaaaaaaahhh......ANU???" nanglaki ang mata niya pero agad naman to napalitan ng ngiti ^___^

"Are you serious?" tanong niya

"Yes I am."

Then he hug me... Sign that shes already mine.

"Tara sama ka sakin at ipapakilala kita sa mga kaibigan ko" pag aaya ko. Alam niyo naman siguro kung anung gagawin ko dito sa babaeng to noh? Na makita siyang UMIYAK.

Were here! Agad ko siya pinakilala sa mga kaibigan este sa LAHAT

"Hello there people! This is my WORST GIRLFREND EVER!"

malakas kong sabi sa kanila para marinig nilang LAHAT. May namumuo na ngang luha sa mga mata niya. At yan ang gusto kong makita. Ang babaeng umiiyak.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 23, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She made me CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon