Chapter 4: "He Came Back"

681 64 25
                                    

* NOTE *

This Chapter is for Sophia...

Sorry lang kung hindi ko masyado alam ang pag-describe sa character na babae kasi po lalaki yung author mga tol!.. :)

and sa Chapter na ito, dito na po gaganda ang story  kaya humanda na kayo sa thrill at magiging takbo ng story :)

may mga chapters rin akong gagawan ng cliff-hanger para mabitin ko kayo guyz 0_o! yun lang

VOTE.... COMMENT.... BE A FAN....  

____________________________________________

Chapter 4

Sophia's POV

Your not a big lost!

Yan ang nasa isip ko ng ibibigay ko na ang singsing.

Wala lang sakin na pakawalan ka! At total kung hindi kita nilayuan wala ngayon sakin si Gary, ang lalaking ipinagpalit ko sayo dahil his different from yours Clied! Malandi na kung malandi. Sa totoo kasi, kahit ni isang katitng hindi ko minahal si CLied. Pinaglaruan ko lang siya kasi isa syang malaking tanga at uto-uto!

At ngayon na usap-usapan na bumalik na ang pinakasikat na lalaki sa Kingsler Academy, the hell! I don't even care! Wala kong pakialam sayo!

kahit ultimate crush ka pa ng bayan ...

maging diyos ng kagwapuhan...

at kahit nasayo na lahat ng katangian ng lalaki na gustong-gusto ng mga kababihan 

Wala pa rin akong pakialam.Hindi siya masarap magmahal! tandaan niyo yan

"Sophia my labs lets go now" heto namang boyfriend kong si Gary hindi makapaghintay. Dinaan pa ako sa lambing.

then... 

habang bababa na kaming dalawa sa kotse nakita ko si..... siya!

O_o!

*_*

?_?

O_O!

na may kahalikan na babae......

"Ang sarap mong humalik!" sobrang saya nung babae

WHAT! masarap???

"O panu ba yan... alam kong dito rin ang babagsakan. Can you be my......" ni hindi pa nga tapos magsalita si CLIED sumabat agad yung babae

"Yes pwede! Pwede mo akong maging Gf mo! Pero parang ang dali naman" mababakas mo sa babae ang sobrang saya

"I don't need to answer that babe! because your mine now" 

Pagkatapos nun umais na kami. I'm not expecting that he was deffinitely new from his attitude before! At yung mga bagay na hindi niya sakin magawa noon gaya ng paghalik sa tao ay ginawa niya na. Anu to? hindi ko maintindihan .... What plan his taking for? Pero kung anu man yun .. 

DIBA NGA WALA AKONG PAKIALAM KASI NANDITO NA SI GARY...

*sa room*

Ang boring!!!! weeks palang kasi bago mag umpisa ang klase tinatamad nanaman ako. Gusto kong mag shopping.. ayoko dito. Ang corny! lalo't wala na yung boyfriend kong si uto-uto! Ang laging tagagawa ng mga homeworks at project ko.

"Class... Alam niyo naman siguro na bumalik na ang top 1 sa buong level ng year ninyo. At ngayon i-welcome niyo ulit siya at classmate niyo siya...." 

what anu nanaman bang drama yan! sinung top 1 na yan? 

ilang segundo rin ata ng mag sink in yun sa utak ko

She made me CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon