Chapter 7: "Dinedma si Ms. Timang"

389 42 20
                                    

 ____________________________________

Chapter 7

Claire's POV

"Please be my girlfriend"

Tinignan ko muna siya bago sumagot. Mula sa paa hanggang sa napakaamo niyang mukha. Then I answered him

"DUHHHHHHHH!!!!!!" 

Tinarayan ko pa ng bongga.

Matapos mong halikan ang lovable, gorgeous, cute, cool, red and kisable lips ko without any permision, aalok pa siya ng be my girlfriend what so ever na yan...

Ayoko pa naman sa lahat ng lalaki yung mga tipong ganyan. Kasi dahil diyan, nahulog lang ako sa patibong ng pag-ibig kaya pumatol sa hayop na pagkawala - walang kwentang lalaki na yun na iniwan lang ako :P . 

Kaya ayaw ko ng maulit yun.

At ngayon na nakaharap nanaman ako ng lalaking katulad neto;

Lagot ka!!! :)

........

1

........

2

........

3

.......

Then, Kick him on his O__O!! psssss....

"OOOOOUUUUUUUCCCCCCCHHHHHHHUUUUUUUU"

halos lahat ng lungkot Gary ba? Oo Gary nga.....

Halos lahat ng lungkot na nadarama ng Gary na to ay nabahiran ng awwwwtsssuuuustsssuuu.

SAKIT 'PHYSICALLY' dahil sinipa ko ang PAGKALALAKI NIYA =__=

Kaya bago pa man siya bumalik sa normal at mawala ang sakit na nararamdaman niya, tumakbo na ako at nag smirk pa sakanya  ")

At ng kaharap ko na ang kotse ko saka ko siya binitawan ng mga salitang:

"Hoy gwapong Gary! Sorry for doing that. Ang bastos mo kasi. Sayang lang ng pagka-awa ko sana sayo kaso ang harot ng ginawa mo sa lovable lips ko na reserve na sa crush ko"

Binuksan ko agad ang pintuan ng kotse at dali-daling nag drive pa uwi.

Clied's POV

3 days .....

3 days na wala ang presence niya ......

3 days na siyang hindi pumapasok ......

Hanggang ngayon nga ay masaya pa rin ako sa ginawa ko sakanya. Nakita ko kasi siyang umiiyak na kahit kailan ay hindi ko pa nakita dahil dati araw-araw ko siyang pinapasaya.

"Babe pwedeng mag request?"

"Yes anu yun?" bakit ba nag papakyut pa to?

"Pwede bang regaluhan kita kasi magwa - one week na tayo?" 

At dahil rin nabo-bored na rin ako sa engot na to

"Huwag ka ng mag-abala" at saka ko siya iniwan. At dahil hindi pa nga ako nakakalayo....

"Aalis ka na ba?" tanong ng babae na to na nakalimutan ko na nga ang pangalan...

"Oo at break na tayo!" O see! 

Break na agad kami.. at masaya ako sa ginawa ko sakanya. Masaya akong  pag laruan ang mga kababaihan at i-break sila... Total wala akong magawa kaya mamaya maghahanap nanaman ako ng ice cream. Specifically, yung tipong maganda na, sexy pa. Para sureball kung baga...

I'm Clied Fernandez. 75% Filipino at 25% american. 

Half Filipino at half american ang daddy ko. Pure Filipina naman ang mommy ko.

At sa araw na ito, I'm pure CASSANOVA. Na nagpapanatang lahat ng babae maliban sa Mommy ko at ate ko ay papaiyakin ko. Wala akong pakealam sa kanila. I'm doing these for my happiness and my revenge too. At hindi magsasawang magpaiyak ng mga babae. Kaya simula sa araw na ito, lahat ng babae na magustuhan ko ay sisiguraduhin kong luluha pag kumapit sa pa-in ko... Masama na kung masama ang trato nila saken. Well, I don't care.

At ngayon ding oras na to, first na babae na makita kong maganda, malalagot at magiging masaya na rin pala for the min time na hindi pa ako bored sa kanya at sisiguraduhin kong iiyak rin siya gaya ng iba.

Sinulat ko pa yun sa notebook ko. Mamaya lang ipi-print ko na to at ipapadikit sa bawat sulok ng kwarto ko.

At pag hindi ko to nasunod :

1. Magpapa-tattoo ako ng pangalan niya;

2. Hindi ko papansinin ang mga tropa ko;

3. Hindi lalabas ng bahay for the whole week at lastly;

4. HINDI NA AKO IIBIG PANG MULI.

All those stuffs ay parang di ko kayang gawin.

Gagawin ko na to mamaya. Finalized na to kaya bawal na! hindi na pwedeng galawin at baguhin ang mga nabitawang sulat sa papel na to

And I'm ready to find such ONE! :)

Claire's POV

 Natapos na rin ako sa wakas mag-enroll sa school na to sa Kingsler Aademy at bagong student na rin ako dito...

At dahil hindi pa ako pamilyar sa school na to... Pinuntahan ko lahat ng bagay na mayroon sa loob ng campus nato. Then, may nakita bigla akong isang guy na nakaupo at nagsusulat...

Actually, di ko pa nakikita ang mukha niya but I feel na it looks familiar ang lalakeng to..

Tinitignan ko lang siya habang heto, nakasandal ako sa puno na katabi ko. Maya maya lang tumayo na siya.. At excited na akong makita ang mukha niya. Parang kaseng nakita ko na siya dati. 

Inaayos niya na ang gamit niya at pagkatapos saka humarap at nagulat ako

O_o! 

Totoo nga!

o_O!

^_^

Sabi na e!

^_^

Pamilyar ang lalakeng to...

Siya ang naman kasi ang crush ko dahil ang bait niya at napaka gentleman nung nagkasabay kami papunta sa Seoul.

"UY! AKO YUN CLAIRE! SI GWAPONG AUTHOR! DI NA SIYA MABAET!" ----> pa-epal lang!! LOLs!

Pupunta na sana ako sa direksyon niya nung bigla naman nakita niya na ako

e ang kaso... :(  :(

NANGALAKI ANG MATA NIYA -----> O_O! O_O!

nung nakita niya ako....

At dahil sa susunod na ginawa niya ... Muntikan ng malaglag ang panga ko *__*

DINEDMA niya ang beauty ko. :( huhuhuhu..

Bigla nalang siyang umalis na sobrang nagmamadali at inis-nob pa ako. Anung nangyari dun? Bakit natakot siya nung makita niya ako...

Kinuha ko yung salamin ko at tinignan kung anu ang nasa mukha pero wala naman ah! wala naman akong nakita na mali sa pagmumukha ko.. Ang ganda nga oh!

Pero bakit dinedma niya ang presence ko??? 

?______?

_____________________________________

end of this Chapter..

A/N: Isipin niyo muna kung bakit...

By the way..

VOTE 

COMMENT

BE A FAN.

She made me CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon