Ngày hôm sau
Peter đang ngồi nói chuyện với Jonah Jameson chủ toà soạn nổi tiếng.
Đang chỉ điểm Quỷ Xanh.
" Hắt xì , xin lỗi do đêm qua tôi đi tắm muộn !! " ( Thật ra bị miko quẳng luôn xuống sông )
" Tôi nghĩ lần sau cậu không nên tắm muộn nó sẽ gây đột quỵ đấy !! "
" À, vâng ! "
" Tôi nghe nói cậu làm việc của tiệm cà phê nổi tiếng đúng không !! "
" Phải, tôi được phân vào giao bánh bởi vì nghề nhiếp ảnh này kiếm rất ít tiền !! "
" Được rồi, nếu vậy cậu có thể mua cho tôi bánh bông lan phô mai mỗi khi đến đây bởi vì xếp hàng lâu lắm, tôi sẽ tăng tiền thưởng cho cậu !! "
" Wow, ông cũng thích bánh bông lan phô mai của tiệm đó sao!?? "
" Đương nhiên - .. !!!!"
Chưa kịp nói xong * RẦM *
* XOẢNG ...*Quỷ Xanh đã xuất hiện và gây chuyện muốn hỏi tung tích về người nhện.
Peter thấy mệt mỏi nhưng cũng phải ra tay nghĩa hiệp.
Cuối cùng bị bắt đi và bị dạy đời.
" Phải, ngươi nói rất đúng cho dù ta có cứu họ hay bảo vệ lũ con người vô tội ngoài kia.
- Nếu chúng ta vô ý làm chết người họ sẽ quay sang chỉ trích thậm tệ và chỉ nhắm đến sự tiêu cực thôi !!"
Quỷ Xanh gập gù nhưng giật mình.
" Ừm, ngươi nói đúng, nhưng khoan khoan đã- !! "
Miko đã xuất hiện sử dụng tâm linh khiến hắn bay dính tường *UỲNH*
Peter mệt mỏi xoa thái dương, thở dài
" Cậu thật tình ! Xin lỗi ngàn lần vì chuyện hôm qua !! "" Được rồi, mình sẽ tha lỗi nhưng với 1 điều kiện hãy chăm sóc bản thân mình đi!! "
Nói xong kéo peter đi mất để lại ông già đang cố kéo cái ván bay ra khỏi tường.
========================
Hôm sau người nhện in trên báo bị mang tiếng xấu là cùng đồng bọn với Quỷ Xanh.
Peter đang nằm nghỉ ốm ở nhà lần này Miko đành 1 thân 1 mình đi bảo vệ người dân thay hộ nhện nhọ.
Miko nhìn vô gương trong ngày hôm nay gọi điện cho mẹ thay mình quản lý tiệm cà phê thay mình 1 ngày.
Thay đổi là đội tóc giả, đeo mặt nạ và mặc không khác gì tín ngưỡng cả.