Trong câu chuyện của họ, những con rùa đã được huấn luyện về môn võ thuật nhẫn thuật của Nhật Bản từ người cha nuôi của chúng là một sư phụ chuột nhân hình Splinter. Từ ngôi nhà của họ trong hệ thống cống ngầm của Thành phố New York.
Aoi đang không biết giải thích sao cho hiểu nữa
" Cái...này thì!! "Hiện tại trước mặt cô là Leonardo khi còn là một chú rùa bằng tuổi một cậu nhóc.
Anh cả Leonardo
Anh hai Raphael.
Anh ba Donatello.
Em út Michelangelo.Sư phụ Splinter và cũng là cha của 4 anh em trên.
Leonardo thì bắt đầu lùi lại giơ song kiếm katana lên.
" Tôi nghe nói con người rất nguy hiểm khi cô lại biết được tên tôi!
- Vậy thì tôi sẽ thủ tiêu cô!! "Aoi muốn giải thích thì bị chĩa kiếm thẳng trước mặt, cô nàng bắt đầu lùi lại thì * tõm *
Mực nước của cống ngầm bắt đầu dân cao hơn bình thường rồi.
Leonardo dường như cảm nhận thấy nguy hiểm, nhanh cất song katana trên mai rùa rồi kéo tay aoi chạy thật nhanh đi
" Không xong rồi! Đi theo tôi nhanh chân lên vì cống ngầm vào mùa mưa sẽ xả lũ đó! "Aoi cố chạy theo nhăn mặt vì đang đi chân trần mà vừa tê buốt chân vì lạnh vừa đau nhứt.
" Được rồi! "* ÀOOOOOOO * nước trào đến rất nhanh chóng.
Aoi quay đầu lại nhìn thì nó bao quát luôn cả cái hệ thống cống ngầm này.
" Âu shit!! "Leonardo quay lại nhìn thì đó là sự sai lầm.
" Fuck you! "Nhanh chóng nước lũ quấn hai người trôi trong cống ngầm muốn chết.
Leonardo thì sự lợi thế là mai rùa, đưa cho Aoi song katana rồi nhanh chóng bế cô nàng lên và trượt nước bằng mai rùa.
" Này này, giữ chắc katana của tôi đi và cẩn thận không đổ giỏ hoa quả!
- vuốt tóc cô gọn vào che hết tầm nhìn của tôi rồi!!!! "Aoi muốn tăng xông tập 2
" Có thôi nhải nhải đi được không hả ( ̄ヘ ̄;)! "Thế là cả 2 cãi nhau quên luôn cả việc tránh lũ luôn.
Và bay thằng vô nơi ở của 4 chú rùa và một chú chuột nào đó.Raphael đi ra cầm cây chổi lau nhà đang sàn cho đỡ ướt.
"Anh Leonardo à! Anh có biết mình đang đi đâu không!?
- Mà để cha Splinter vừa lo vừa tức giận đi tìm bên ngoài kia k-!!"* BÙM * * RẦM *
Donatello bay ra bằng một cách vi diệu là nổ phòng nghiên cứu.
" Anh Leonardo xem những phát minh mới của e-!! "Michelangelo chạy ra với hộp pizza 🍕 phô mai trên tay.
" Anh đây rồi có pizza phô mai loại mới đ- !!? "Cả 3 đờ người khi anh cả đang bế một đứa con gái trong lòng mà lại là con người nữa.
Splinter về đến nơi.
" Leonardo con đây rồi! Con có biết mình đang làm cái q-!??? "Đến cả cha chuột cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và xỉu ngang khi anh cả mang một con người về.
Aoi lên tiếng.
" A, chào!! Hắt xì!!"Phòng y tế.
4 anh em đang rình mò bên ngoài nói chuyện to nhỏ thì thầm nữa.Raphael nhăn mặt nói
" Lỡ đâu cô bé nói cho mọi người ngoài kia biết thì sao!? "Donatello thì xen vào.
" Nhưng nhìn cô gái anh đưa về khá ốm yếu và xanh xao!
- Có lẽ là cô ấy đã bị bố mẹ bỏ rơi nên mới đi vào hệ thống cống ngầm tránh mưa !! "Michelangelo thì hứng thú.
" Cậu thật đáng yêu, em thích đôi mắt xanh của cô gái đó!
- Lẽ nào anh mang bạn gái mới về cho em út đây! "Leonardo lắc đầu gõ chui kiếm vào đầu em út.
" Thôi ngay đi! Anh chỉ mới gặp thôi nhưng không hiểu tại sao lại biết được tên của anh! "Splinter đi ra.
"Mấy đứa nói chuyện xong chưa!?"Cả 4 giật mình rồi gật đầu, nhanh chóng di chuyển đến khu luyện tập.
Và điều bất ngờ khi Splinter quyết định nhận Aoi làm con nuôi vì cô là một đứa trẻ vô gia cư mất bố mẹ.
Theo như nguồn tin ông hỏi được thì cô là người Châu Á, bị Dì bán cho bọn buôn người và đến với xa lạ này.
Bố mẹ không may đã qua đời trong một vụ tai nạn, Dì của cô bé đã nhận nuôi Aoi chẳng qua chỉ muốn lấy tài sản của gia đình cô nàng sau đó bán thẳng cho lũ buôn người.
Và đến với Châu Mĩ khi được chuyển đi bằng xe tải bị lật Aoi nhanh chóng cùng những người bị buôn bán trốn được ra ngoài và chạy phân tán khắp Hoa Kỳ.
Đến với New York Mỹ Thành Phố Xa Hoa và Tráng LệThật ra là câu chuyện bịa ra có sự tỉ mỉ mà thôi.
" Tạm thời là vậy! Con bé tên là Aoi hãy có tư cách là 4 người anh trai chăm sóc em gái!
- Ta phải đi chuẩn bị đồ và phòng đây! "
Sau khi cha đi thì 3 người anh vẫn còn chần chừ. Còn em út đã cầm hộp pizza bay vô phòng y tế để làm quen với em gái mới của mình.Aoi hiện đang nằm trên ván gỗ, với và mặc Yukata trắng thay cho bộ váy rách kia và được băng bó vết thương.
" Cậu là ??? "Michelangelo vui vẻ giới thiệu
" Tên mình Mikey! Rất vui được làm quen với cậu Aoi ! "Nghe đến tên Mikey là phát âm từ tên Michelangelo bằng tiếng Anh khiến cô giật khoé môi vì cái tên đó làm cô nhớ đến nhân vật nào đó mà mọi người cực kì ghét và Aoi cũng vậy trong Tokyo Revengers.
" À ừm! "
Michelangelo vui vẻ mở hộp pizza ra.
" Thử đi! Đây là pizza phô mai đó!
- Liệu chúng ta có thể đổi với giỏ có những quả cầu sắc màu đó được không!? "Aoi quay sang phì cười.
"Phụt!! Hì hì đó là hoa quả! Lạ lùng thật đó rùa ăn pizza cơ!?
- Được thôi mình cũng đang đói!"Michelangelo vui vẻ và cả hai vừa ăn vừa nói chuyện với nhau về những thứ trên trời dưới đất cô còn dạy cậu cách phát âm và Tiếng Nhật Bản.