London của Anh Quốc.
Thánh Đường London.
Miko hiện tại đang ngồi nhàm chán và tẻ nhạt với cái Thánh Đường London này.
Nói thì nói chứ luyện tập muốn chết đi sống lại hiện tại bây giờ là cuối năm 2012 chắc Tony stark đã đi phẫu thuật loại bỏ cái thứ gì đó ra khỏi ngực rồi.
Theo dòng thời gian vẫn tiếp tục năm sau là năm 2013 sẽ là Trận Chiến của các vị Thần.
Thor và Loki sẽ đấu kịch liệt đây.Miko đặc tách trà xuống.
" Riko mọi việc tiến triển vẫn ổn chứ !? "Laptop trước mặt cô hiện lên và một giọng nói vang lên.
" Vẫn theo đúng kế hoạch của tiểu thư Miko! Có cần thay đổi gì không!? "
Miko chống cằm.
"Không cần nếu có cái gì đi chệch hướng hãy báo lại cho ta!"" Vâng! "
Xong chuyện cô quyết định đi chợp mắt vì bây giờ là mùa đông khá lạnh làm giấc cái đã.
May mỗi Thánh Đường đều có phòng riêng cho các Phù Thủy quản lý.
Phòng ngủ của cô được trang trí theo phong cách Châu Âu.
Như trên hình.
Nằm trên giường suy nghĩ về tương lai đen tối thở dài tiếp luôn.
Chùm chăn đi ngủ, búng tay tắt nến và đèn.Tầm được bao lâu thì cô mở mắt ra đã thấy xung quanh toàn là nước.
Giật mình ngồi dậy nhìn xung quanh là cây cối quay ra sau là một biểu tượng của nhật bản.
Như trên hình nha.
Dưới chân là những đàn cá nối đuôi nhau bơi tung tăng. Và một giọng nói vang lên.