( Đã chỉnh sửa )
Sáng hôm sau.
Aoi mới ngủ dậy vì đây là đang ở Cống Ngầm không biết giờ giấc như nào nữa phải có cái đồng hồ vậy.
Tạm thời là vậy đi VSCN xong xuôi mặc váy trắng trễ vai, cột tóc đuôi ngựa rồi đến phòng bếp xem xét có nguyên liệu gì để làm bữa sáng được không.
Ngoại trừ hoa quả cô mang về ra trong tủ lạnh toàn những đồ không tốt cho sức khỏe đúng là Mỹ Thiên Đường của Đồ Ăn Nhanh.
Pizza các loại, nước ngọt có ga, có thêm ngũ cốc, sữa chua, bánh mì gối, phô mai miếng.
Aoi nhanh chóng tìm thử xem có đường hay không để áp chảo làm bánh sandwich kẹp phô mai chảy và đường cháy bên ngoài.
May có đường cô nhanh chóng bắt tay vào bữa sáng healthy.
Hương thơm toả ra từ bếp thu hút cha chuột đang ngồi thiền, Anh cả và anh hai đang luyện tập.
Anh ba và em út mới ngủ dậy cũng bò tời bếp xem xét.Splinter tò mò hỏi.
"Con đang làm bữa sáng sao Aoi!?"Aoi đang cắt trái cây bỏ vào ngũ cốc, đổ thêm sữa tươi vào. Giật mình quay sang cả gia đình đã đông đủ nhìn cô bằng một ánh mắt như người ngoài hành tinh.
" À, vâng! Hồi nhỏ con hay nấu ăn với mẹ nên bây giờ làm bữa sáng healthy là tốt cho sức khỏe chút! "
Bữa sáng với những quen thuộc được chế biến mới mới lạ khiến 4 anh em phải kiểm tra xem cô có bỏ thứ gì vào không.
Splinter đến là khổ 4 thằng con
" Thôi nào, lâu rồi có thay pizza bằng những món ăn tốt cho sức khỏe hơn đi! "Michelangelo quyết định.
" Để em thử độc trước cho! "Cầm bánh sandwich nhìn có phần bị cháy nâu đậm bên ngoài nhắm mắt há miệng ra cắn.
Cậu út bất ngờ khi bên ngoài là lớp đường cháy ngọt ngào kết hợp cùng bánh sandwich kẹp phô mai béo ngậy kéo dài như pizza vậy.
Những người anh em còn lại đương nhiên cũng hưởng ứng theo rồi.
Aoi cũng không bất ngờ gì nhiều chỉ thấy cách họ ăn hơi bất lịch sự tí thôi.
"...."Splinter hỏi cô.
" Vậy con thuộc quốc gia nào bên Châu Á nào vậy!? "Aoi cầm cốc sữa uống.
" Nhật Bản ạ! "Leonardo thì làm rơi thìa *keng*
" Cái gì cơ!?? "Raphael thì đang uống sữa phun thẳng ra luôn.
" Phụt!!! "Donatello thì mắc nghẹn.
" Khục khục!!! "Michelangelo thì nói.
" Hôm qua em được cậu ấy dạy về tiếng nhật và kể về Shinobi ninja mà! "Sau đó à mà thôi giới thiệu tiếp
Leonardo Leo: Người lãnh đạo của nhóm, người được đặc trưng bởi sự bình tĩnh, lý trí và khả năng chịu trách nhiệm, thể hiện sự nghiêm túc của mình một chút với màu xanh yêu thích của mình, và vũ khí kiếm katana của anh ta là "kiếm Nhật".
Raphael Ruff: Trong số những phẩm chất của anh tức giận, mạnh mẽ, yêu thích màu đỏ, vũ khí của anh là một con dao găm Sai, "một con dao găm Nhật Bản".