Hiện tại cả 4 anh em rùa phải quỳ xuống đứa em gái là người phụ nữ quyền lực nhất nhà.
Đến cả cha chuột Splinter còn e ngại và dè chừng với Aoi huống hồ là 4 anh em nhà rùa.
Aoi khoanh tay nói.
" Cấm ăn pizza 5 tháng phá luật thì phải chịu hình phạt!
- Đồ ăn vặt sẽ do em quản lý nốt vậy nha! "Nói xong bỏ về phòng ngủ 4 anh em thở phào thường thì Aoi phạt rất nhẹ nhàng nhưng phạt nặng là giao cho sư phụ Splinter.
Tối đến Aoi làm xong bài tập.
Cô quyết định ra phòng bếp đến làm bữa đêm ăn nhẹ.
" Cha đã đi ngủ rồi! Còn 4 anh chắc đang hoá thân thành siêu anh hùng đây mà! ".Lúc này tại nơi quan sát và cập nhập thông tin có thông báo có nổ súng tại đường Broadway và Centre với việc cập nhập thông tin camera tại nhà ga Broad Street nơi mà Tổ Chức Foot Clan đang hoành hành.
Rapthael giơ ngón tay lên.
" Shh, tốt nhất đừng nói cho cha biết là bọn anh đi khi dám phá luật! "Maiky gật đầu lia lịa
" Phải đó! "Don đẩy kính.
" Đổi lại bọn anh sẽ không phá bếp nữa! "Leo nhanh chóng ra hiệu.
" Đi nào chúng ta không có thời gian đâu!! "4 anh em rùa nhanh chóng di chuyển biến mất.
Aoi thở dài nhún vai cũng chịu mấy anh mà thôi nghịch ngợm hết thuốc chữa.
" Ăn một chút bánh cookies không sao đâu nhỉ OwOb! ".______________________________________________
Sáng sớm hôm sau thật ra sau vài tiếng đến gần trời sáng.
Cô ngồi dậy ngáp ngắn ngáp dài, sửa soạn mọi thứ rồi cầm cho mình cặp sách rồi đi ra ngoài thì có nghe thấy tiếng nói chuyện và ồn ào ở Khu Luyện Tập Hashi nên tò mò tiến đến.
Splinter đang mắng lũ học trò là đi tìm nữ chính April O'Neil về đây khi cô ấy là ân nhân của họ thì.
" Nhanh ch-!!! "Aoi đã đứng ngay chỗ ra vào của khu luyện Hashi khoanh tay nhanh chóng gằn giọng cắt ngang lời nói của cha.
" Hình như lời cảnh cáo của con vô tác dụng khi Cha lại tiếp tục cho các anh ăn pizza 🍕 đúng không hả!!! ".Leo đồ mồ hôi lạnh, im lặng.
" ... "Don không ý kiến gì cả.
" ... "Rapthael im bặt.
" ... "Maiky thì nhanh chóng vứt miếng pizza vào hộp bánh pizza rồi đóng lại.
" .... "Splinter ho hang nói.
" E hèm, ta không có ý đó chỉ có 1 vài chuyện liên quan đến quá khứ thôi! "Aoi vuốt vuốt mái tóc dài của mình rồi đưa tay lên trước ra lệnh.
" Đưa hộp pizza đây! "Leo nhanh chóng làm theo đưa cô hộp bánh pizza.
" Của em đây! "Aoi cầm lấy rồi quay lưng rời đi, họ thở phào nhẹ nhõm.
" ... "___________________________________________
Trên lớp học Aoi không để tâm bài giảng của giáo viên mà suy nghĩ lại bộ phim Thiếu Niên Ninja Rùa Đột Biến năm 2014 việc cô chỉ xem phim thôi nên không hiểu hết về comic được.
Nhân vật Eric Sacks có kể luyên thuyên về câu chuyện gì đó liên quan đến lịch sử và quá khứ đặc biệt chú ý đến chi tiết hắn ta kể Cha của hắn đã đến Việt Nam đã không quay trở lại.
Lại một lần nữa nhắc đến Việt Nam liệu đây là sự trùng hợp hay đã được sắp đặt trước.Cô xoa xoa đầu thật sự trong việc du hành vũ trụ có nhiều thứ khiến người khác không thể hiểu nổi.
" Nghĩ nhiều quá nổ tung đầu lên mất thôi! "Giáo viên và bạn học quay sang nhìn cô như người ngoài hành lang vậy.
Đến tối về nhà ăn uống ngủ nghỉ cho đến gần sáng cô đang ngủ nhăn mặt khó chịu với tiếng ồn bên ngoài đành ngồi dậy tiến ra ngái ngủ kéo rèm bước ra.
" Có chuyện gì vậy!? "
Có vị khách mới chính là April O'Neil.
Maiky nhanh chóng kéo cô vô làm quen về ân nhân cứu mạng.
April O'Neil nhìn và xem xét cô.
" Người con gái Châu Á lại xinh đẹp đến vậy chào em chị là April O'Neil chúng ta đã gặp nhau trước đó rồi nhỉ OwO! "Aoi gật đầu rồi nói.
"A, do va phải chị thôi còn em là Aoi rất vui được làm quen với chị".Cả hai nói chuyện với nhau vui vẻ còn cười khúc khích nữa
5 cha con nhìn nhau cũng lắc đầu khó hiểu về con gái.
Thật không may Phản diện là Tổ Chức Foot Clan và kẻ đứng đầu Shredder bọn chúng đã lần theo thiết bị định vị đã cài vào thẻ mời của Eric Sacks mà April O'Neil mang theo mình.
Bắt đầu tấn công vào bên trong với đoàn kẻ thù trang bị mọi thứ tận răng.
UỲNH UỲNH!!!
Chúng đã cài đặt boom nổ Splinter đã nghe thấy tiếng bíp bíp chỉ kịp cảnh báo mọi người nhưng quá trễ các anh em đã dính phải sóng sung kích từ vụ nổ văng ra xa khói bụi đất đá những mảng tường xi măng văng tứ tung.
Aoi nhanh chóng bịp tai lại di chuyển nhanh trước khi vụ nổ phóng đến chỗ thí nghiệm của Anh Tư Don để lấy boom cô nhờ anh chế tạo để đối phó với những kẻ sở hữu những thiết bị tân tiến hơn.
Sau khi vụ nổ xảy ra Splinter tức giận bắt đầu nhảy xuống múc luôn bọn thuộc hạ của Foot Clan.
4 anh em nhanh chóng ổn định sau cơn choáng váng cũng lao vào xúc bay bọn thuộc hạ.
Maiky được anh cả giao nhiệm vụ đưa Aoi và April đến nơi an toàn nhưng anh chỉ phóng ván trượt đến giải cứu mỹ nhân.
Còn Aoi thì biến mất phi ra phòng ngủ lấy vũ khí song Kusarigama.
Nhanh chóng đến phòng thông gió nơi Splinter và hắn ta sẽ xuất hiện.Yo, mọi người tôi quay trở lại rồi đây xin lỗi vì đã không ra chap nha.