chap 5 : 2 năm sau

316 33 12
                                    

Tiệm cà phê quá nổi tiếng nên đã mở rộng ra các chi nhánh khác khắp New York.

Peter và Miko thảnh thơi được 1 chút mỗi người quản lý 1 chi nhánh tiền cứ thế mà vô tài khoản.

Nhưng Peter thì phải có trách nhiệm là 1 Anh Hùng nên phải vừa quản lí tiệm cà phê vừa phải đi học còn phải cứu người vô tội nữa.

Sáng sớm.

Miko đang chạy thể dục để tập luyện cho cơ thể trở nên mạnh mẽ hơn.
Tuy được ban cho sở hữu tâm linh, sự nhạy bén, giác quan thứ 6 nhưng thể chất thì không.

Trong 2 năm qua cô đã phải luôn cố gắng luyện tập khắc nghiệt không khác gì 1 sát thủ cả.
Chạy 100 vòng vào mỗi buổi sáng.
Hít đất 50 lần, cố gắng tập tạ, bơi lội, chơi bóng rổ, v...v...
May có Harry luyện tập cùng bây giờ cậu ấy là Trưởng Bộ Phận Osoorp.

Thật ra trong khoản sau 1 tuần và 2 năm trước sau cái chết của cha Harry.

Miko đắng đo bắt buộc phải đi nói cho cậu ấy sự thật.
Đến cả Harry cũng không tin được cô bạn thân lại là phản anh hùng và phù thủy đâu.

Đành phải lôi quản gia ra nói chuyện mới vỡ lẽ.
Cũng nói nhện nhọ chính là Peter parker bạn thân.

Thế cậu sốc cái xỉu ngang luôn.

Sau khi nói sự thật thì Miko nhận được lời nhắn tin từ dàn pc của mình là cô nàng đã được đưa vào Cánh Cổng Đa Vũ Trụ bị mở ra kéo cô vào Thế Giới của Đa Vũ Trụ.

Đó lỗi của 1 Vị Thần Bí Ẩn nào đó nên đã quyết định hỏi cô có muốn về thế giới của mình hay vẫn tiếp tục cuộc sống du hành Đa Vũ Trụ.

Miko đã quyết định chọn Du Hành Đa Vũ Trụ.
Linh lực gia là những con người sở hữu siêu năng lực phi thường, những khả năng vượt trội so với con người bình thường như đọc suy nghĩ người khác, điều khiển vật từ xa, thần giao cách cảm.

Ngoài điều khiển tâm chí, khả năng bay lượn, sử dụng chiến đấu mà còn có thêm dịch chuyển, mở ra giác quan thứ 6, v..v..

Quay trở lại Harry quyết định tham gia luyện tập cùng cô bây giờ có cơ thể cường tráng, 6 múi , cơ bắp săn chắc.

========================

Hôm nay Tổ Chức Sinh Nhật cho Peter parker.

Mary trở thành diễn viên nổi tiếng có tham gia.

Miko đang hào hứng trang trí suýt nữa thì sử dụng năng lực của mình.

Harry kịp thời ngăn lại không thì lộ mất.

Buổi tối Peter về đến nhà.

* Cạch *

" Chúc mừng sinh nhật "

Cậu cũng bất ngờ mải lo học và quản lí với việc làm anh hùng quên luôn ngày sinh nhật của mình.

Sau 2 năm không gặp nhau ai cũng có công việc riêng của mình.

" Sau 2 năm không gặp 2 cậu đã thay đổi rất nhiều rồi đó miko và Harry ! "

"Đương nhiên, công nhận ra đời có quá nhiều việc phải làm thật!"

Đn { Avengers } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ