Võ Đường.
Aoi thật suy nghĩ về naruto xem xét lại xem có vũ khí nào thú hay không nhưng đây là đời thật mà.
Cô ngồi thiền để tịnh tâm như Splinter đã dạy.
Tinh thần phải vững vàng và kiên nhẫn.* Xèooooo *
Leo hét từ bếp vọng ra.
" DON LẤY BÌNH CỨU HOẢ GIÚP ANH PHÁT!
- MAIKY NGƯNG NGAY ĐI EM LÀM CHÁY LÒ NƯỚNG RỒI!! "Mikey thì đang la hét tiếc nuối
" KHÔNGGGGGGG PIZZA 🍕 MÀ EM TỰ TAY LÀM!! "Rap đang xem TV nói lớn.
" IM ĐI MIKEY!! "Don đang lắp ráp máy tính điện tử, nói vọng ra.
" TỪ TỪ CHỜ EM CHÚT!! "Hoặc là không với cái lũ rùa trên
Aoi đập tay lên trán thở dài hiện cũng tròn 5 tháng cô ở đây rồi.
Với cái cơ thể yếu ớt này chỉ học ngồi thiền và yoga cho dẻo dai chứ chưa đả động đến vũ khí hay võ thuật gì đâu.Splinter đi ra đưa tiền và danh sách những thứ cần mua cho cô.
" Luyện đến đây là đủ! Hãy đi mua nguyên liệu và thực phẩm cần dự trữ sẵn đi!! "Aoi đứng dậy gật đầu.
" Vâng thưa cha! "============================
New York Mỹ.Aoi hiện đang đọc danh sách dài
" Thật tình, phá ghê thật kể từ khi đến thế giới này mình chưa được đọc sách!
- Từ pháp sư phải chuyển sang làm ninja nữa hazzi!! "Sau khi đi mua đồ xong một thân nhỏ bé kéo đống này về con hẻm.
Xui gì đâu mà gặp phải lũ côn đồ.Đi ăn hiếp một đứa trẻ con chắc vui bây giờ là lúc cô thể hiện trình độ của mình là lời dạy từ các bà mẹ VN phương châm có gì dùng đó.
Thằng cầm đầu đi đến.
" Xem nè một con nhóc người châu á chết tiệt!
- Một là mày đưa cái đống đồ đó, hai là chết!! "Aoi nói câu vả thẳng vào mặt.
" Chắc tao ưa gì lũ Châu Mĩ bọn mày! Doạ trẻ con như này xưa rồi phải như này mới đúng! "Cô cầm đá dùng hết lực, ném thẳng vào thằng cầm chưa kịp phản ứng gì.
* BỐP * * bịch * đo sàn.
Cô chính thức cạn lời con trai bây giờ yếu vậy ta, đàn em của hắn lao lên cũng bị aoi cầm nắp thùng rác vả từng thằng một cách dễ dàng mà không gặp chút khó khăn nào cả.
" Wow, Bài luyện tập ngồi thiền và yoga có hiệu quả sao!?? "
Mặc kệ đống xác nằm đó cô tiếp tục kéo đồ đi xuống hệ thống cống ngầm tránh nơi đông người.
Đến tối đang ngồi uống trà cùng cha chuột splinter.
" Lúc con đi mua đồ đã đụng độ với bọn côn đồ đúng không!? "
Aoi nhún vai, gật đầu
" Vâng, tại bọn chúng cản đường con chứ bộ với lại bài luyện tập ngồi thiền có hiệu quả rồi ! "Splinter hài lòng.
" Phải, việc ngồi thiền sẽ giúp cơ thể con tập trung hơn và thoải mái hơn.
- Còn tập Yoga càng làm thêm cơ bắp dẻo dai việc này giúp con di chuyển và lực tấn công gây sát thương cao!! "