Phần 13: Ghen

251 20 1
                                    

7 giờ sáng.

Tại phòng ngủ.

" Anh bị điên rồi sao ?! " 

Nghĩ sao mà thằng khốn đó dám đẩy cô xuống giường vậy ?

Mẹ nó, quả báo sẽ tới với mày sớm thôi thằng chó chết !

" Bớt ngủ lại đi " 

Cô nghe vậy thì liền lườm Sanzu một cái rồi sau đó đi vào nhà vệ sinh, còn Sanzu thì vẫn đang đứng nhịn cười với bộ dạng tức giận này của cô.

Người gì đâu mà đáng yêu thế không biết !

Tại phòng họp.

" Bé yêu tới trễ quá đi "

Ran khi vừa thấy cô thì liền vui mừng chạy lại với khuôn mặt hào hứng, còn cô thì không quan tâm tới hắn mà chỉ quay về chỗ ngồi của mình.

" Cái mạng của mày cũng lớn quá nhỉ ? "

" Ờ " 

Takeomi nghe thấy câu trả lời lạnh lùng đó của cô thì liền khó chịu mà tặc lưỡi một cái.

Coi bộ tính cách vẫn không thay đổi nhỉ ?

Cô mặc kệ thằng cha Takeomi đang nhìn mà liền suy nghĩ, hình như trong đây còn thiếu một nhân vật quan trọng thì phải.

Bất chợt cánh cửa phòng được mở ra và người đang bước vào chính là Mikey !

Làm sao mà cô có thể quên được cái thằng âm binh này nhỉ ?

Cô cứ ngồi đó suy nghĩ mà không để ý rằng gã ta đang nhìn vào cô.

" Chưa chết ? " 

Cô hối hận rồi..

HỐI HẬN VÌ KHÔNG GIẾT GÃ SỚM HƠN !

NẾU KHÔNG NÓI ĐƯỢC GÌ TỬ TẾ XIN HÃY TỬ VONG !!

" Yên tâm đi, tôi chưa giết được anh thì tôi không chết được đâu " 

Những thành viên còn lại cũng đều phải sững sờ trước câu nói đầy khiêu khích này của em.

Bọn họ tự hỏi, rốt cuộc là gan em lớn tới cỡ nào vậy ? 

Gã chỉ nhìn em đăm chiêu rồi sau đó liền đi thẳng vào vấn đề.

" Muốn ở lại hay rời đi ? " 

Sau khi câu hỏi này của gã được đặt ra thì bầu không khí lúc bấy giờ lại trở nên yên ắng hơn bao giờ hết.

Cả đám cũng hiểu vì sao mà Boss lại hỏi vậy nên thôi họ cũng chỉ biết im lặng và chờ đợi câu trả lời của em.

" Tôi muốn ở lại "

" Đừng hối hận "

Mặc dù ngoài miệng thì nói vậy thôi chứ thật ra trong lòng của gã đã rất vui khi mà nghe được câu trả lời này của em.

Gã sợ rằng em sẽ vì những chuyện trước đây mà lựa chọn rời khỏi Phạm Thiên, nhưng dù vậy nếu đó là quyết định của em thì gã sẽ tôn trọng  và cho em rời đi.

" Kết thúc cuộc họp "

Nói xong gã liền bước ra ngoài và không quên liếc nhìn em một cái, những người còn lại nghe vậy thì cũng liền nhanh chóng rời khỏi phòng họp.

{Đn Tokyo Revengers} DESTINYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ