Phần 12: Gặp lại

171 18 0
                                    

Sau một tuần dưỡng bệnh thì cuối cùng cô cũng đã sắp được về nhà.

Mà khoan đã, thấy có gì đó sai sai.

Cô vừa nói gì ?

Nói Phạm Thiên là nhà á ?

Chắc là cô bị điên thật rồi !

" Em có muốn ở lại thêm vài ngày không ? " 

" KHÔNG ! " 

Rindou nghe câu trả lời của em thì liền giật hết cả mình, hắn còn tưởng là bản thân đã nói gì sai nữa cơ.

" Bé vẫn chưa khỏe hay là ở thêm vài ngày nữa đi "

" Không cần, tôi khỏe rồi "

" Anh thấy bé chưa khỏe.."

BỐP

" Đủ khỏe chưa ? "

Cô tức giận mà đấm vào mặt Ran, đã nói bà đây khỏe mà sao hai anh em nhà này ngộ ghê á ta ?

Rindou thấy thằng anh mình bị cô nàng kia đấm thì liền sợ hãi tránh xa, lỡ như đứng gần rồi bị ăn đập luôn thì sao ?

" Sao bé đánh anh, anh tổn thương anh khóc cho bé xem "

Cô dường như không thể nhịn được nữa mà liền bay vào đánh Ran tới tấp.

" Cứu tao.."

Ran thấy sự bùng phát mạnh mẽ đó của cô thì lập tức nói lời cầu cứu tới thằng em trai thân thương của mình.

Còn Rindou lúc này thì vẫn đang đứng im coi như giả điếc lời nói của thằng anh, coi như hắn cầu nguyện cho ổng ráng sống qua kiếp này.

Trên máy bay.

Cô ngồi trên máy bay với tâm trạng vui vẻ mà không quên ngắm nhìn bầu trời ở bên ngoài.

" Bé vui tới vậy à ? " 

Cô cũng tự hỏi là tại sao cô lại vui như thế nhỉ ?

Nhưng khi cô nghĩ tới cảnh gặp lại Sanzu thì không hiểu sao cô lại cảm thấy vô cùng háo hức.

" Mẹ kiếp, đáng lẽ chỗ đó phải là của em chứ ? "

Rindou ấm ức quát thẳng vào mặt thằng anh mất dạy của mình.

Tại sao Rindou lại nói vậy ?

Vì Ran dám dành chỗ ngồi của hắn !

Đáng lẽ ra hắn được ngồi cạnh em nhưng mà không ngờ lại bị chính thằng anh mình chơi xấu !

" Mày ngồi với em ấy nhiều rồi, nên bây giờ tới lượt tao "

" Ông làm anh của tôi hơi lâu rồi đó ? " 

Ran thấy Rindou có ý muốn đánh nhau nên là cũng liền xắn tay áo lên và ra vẻ thách thức.

" Ngon nhào vô đây "

BỐP

Cô vừa dùng mỗi tay cầm mỗi đầu của hai anh em nhà kia rồi cho chúng nó đập mạnh vào nhau.

Khi đối diện với hai thằng thần kinh này thì chỉ có hành động thôi chứ không nói được !

" Muốn chết ? "

{Đn Tokyo Revengers} DESTINYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ