Phần 2: Giới thiệu

398 40 2
                                    

Hôm nay là ngày quan trọng đã tập hợp các thành viên ở trong Phạm Thiên, vì chính Mikey đã tạo nên cuộc họp này nên là không thể nào mà không tới.

Chết tiệt, tôi muốn chạy trốn quá !

Đúng là tôi muốn báo thù nhưng mà điều đó lại không nói lên là tôi sẽ gia nhập vào tổ chức tội phạm như này.

Không biết sẽ có bao nhiêu thằng điên tiếp đón tôi nữa đây.

Tự nhiên giờ mới thấy trân trọng cuộc sống thì có muộn quá không nhỉ ?

" Mày tới trễ quá đấy "

Một giọng nói của một thằng có cái đầu mà tôi không thể nào nhìn vừa mắt được.

Đã có cái đầu hồng khác người rồi còn có thêm hai vết sẹo ngay miệng làm thêm nổi bật hơn. 

Nhưng tôi không chê nó đâu vì vết sẹo đó thật sự rất đẹp, nó tạo cho gương mặt của hắn trở nên rất ma mị và xảo quyệt.

Nhưng có điều là khi tên đó thấy tôi thì đã tỏ vẻ rất bất ngờ và cũng không riêng gì hắn các thành viên khác cũng đều y chang.

Kiểu giống như gặp ma vậy á, bộ tôi xấu tới nỗi mà xúc phạm người nhìn luôn hả ? 

" Đây sẽ là thành viên mới của chúng ta "

Gã lúc này cũng bước vào trong phòng họp và thông báo với những thành viên còn lại.

" Tôi là Rin " - tôi cúi đầu chào hỏi.

Các thành viên nghe xong thì đều ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa, sau đó họ liền quay sang nhìn tôi với ánh mắt mà tôi cảm thấy cực kì khó hiểu. 

" Mang về để gây thêm phiền phức à ? "

Một thằng đầu sứa ! 

Vâng, chính xác một cái đầu không khác gì con sứa.

Khuôn mặt thì khó ưa, chảnh chọe nhưng nếu nhìn kĩ thì cũng rất đẹp trai.

Nhưng người đời đã có câu: " Cái nết đánh chết cái đẹp "

Nên vì vậy dù thằng đó có đẹp tới đâu thì đối với tôi cũng như cái thùng rác người ta đổ ngoài kia thôi.

Theo tôi quan sát, ở đây có 8 thằng điên !

À không tôi nhầm, có 8 thành viên mới đúng.

Phạm Thiên nổi tiếng về những hành vi độc ác và tàn bạo như: cờ bạc, lừa đảo, giết người, mại dâm, ngay cả cảnh sát còn không tiếp cận được.

Không biết nên nói số tôi may mắn hay là xui xẻo khi được gia nhập vô cái đám thần kinh chết tiệt này.

Nhưng đang yên đang lành thì bỗng dưng cái thằng chó đầu hồng lại từng bước đi tới cầm súng chĩa vào đầu tôi.

" Chết đi con nhãi ! "

BỘP  

Hành động vừa rồi của tôi đã khiến cho gã và các thành viên khác đều phải trợn tròn mắt.

Vì tôi vừa dùng bàn chân của mình đá vào cây súng làm cho nó bay lên rồi sau đó tôi liền bắt lấy và chĩa về hướng của Sanzu.

{Đn Tokyo Revengers} DESTINYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ