Cosplay

7.7K 279 11
                                    

MinJeong trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thú thật, ngày nào cũng phải đối mặt với núi công việc và đỉnh núi là ông sếp bụng phệ mặt nhăn nhăn nhó nhó. Em cực kỳ mệt mỏi, bụng thì đói meo. Cổ đau, vai đau. Bây giờ hạnh phúc nhất chắc là được ôm cô bạn gái tuyệt vời đi ngủ một giấc.

Mở cửa nhà, chào đón em chính là điều em ao ước. Jimin đứng ở đó mừng em về nhà với một nụ cười. Chị chủ động cầm lấy cặp của em đem vào nhà. Nhưng em thì lại chết trân tại chỗ.

Nghĩ thử đi, chào mừng bạn về nhà chính là bạn gái của bạn. Nhưng đúng hơn là một cô y tá.

Jimin của em đang mặc bộ trang phục y tá ôm sát đường cong cơ thể chị ấy và một chiếc nón trên đầu. Theo em quan sát có lẽ cũng chẳng có đồ lót. Vì trước ngực có hai hạt đậu đang nhô lên kia kìa. Khi Jimin quay lưng đi, cặp mông cong cớn ấy tưng nhẹ theo nhịp bước. Và giây phút ấy em biết rằng, đêm nay em sẽ không thể ngủ sớm rồi.

Jimin đã cố tình để em nhìn thấy ngực và cả mông. Và cả cái thứ đồ chơi ở trong cúc huyệt chị ấy đang rung lắc mạnh mẽ. Đứng ở gần em có thể ngửi thấy phảng phất là mùi vị tình dục và âm thanh rè rè của món đồ chơi.

Lặng lẽ khóa cửa chính lại, em tắt đèn phòng khách và đi về phía phòng ngủ. Nơi Jimin vừa nãy xách cặp của em và đi vào. Trước khi đi vào phòng, em cởi bỏ vài chiếc nút áo và thắt lưng thì vứt bừa bên ngoài.

Nếu như đêm của vài ngày trước, khi em làm tình với mèo Jimin, em đã dùng thắt lưng trừng phạt chú mèo ấy. Mạnh mẽ và hoang dại như thế nào. Đêm nay em không muốn làm nàng y tá của mình đau đớn nhiều.

Bàn tay ta làm nên tất cả.

Khi em mở cửa, Jimin đã đứng chắn ở đó chờ sẵn. Cửa phòng đóng lại, chị liền choàng vào người em chiếc áo blouse trắng. Áp em lên cửa, Jimin khẽ vân vê cổ áo em. Chị cố tình đứng sát vào để hai nơi tư mật áp vào thật sít sao.

"Bác sĩ Kim, sao hôm nay em đến trễ như vậy? Rất nhiều bệnh nhân đã nhìn ngắm người tình của em đó"

Em cười một tiếng, tay đưa lên ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn khẽ siết, mấy ngón tay vẽ lên da thịt chị cách mấy lớp quần áo. Bề ngoài chỉ là trang phục y tá, ai có thể ngờ lại mỏng như vậy. Cảm giác như chạm trực tiếp vào da thịt nóng ấm của chị vậy.

MinJeong xoa xoa cặp mông tròn trịa, một vài ngón tay đã trượt vào khe rãnh quyến rũ. Tay em vuốt ve đến chiếc đùi mật ong, lần mò đến phần đùi non khẽ nắn. Jimin ưỡn ngực, rên rỉ thành tiếng. Cô cố tình để hai đầu vú mình chạm vào em.

"Vậy sao? Nhưng y tá Yu ăn mặc như vầy rõ ràng là muốn câu dẫn người khác rồi"

"Người khác là bác sĩ Kim thôi"

Jimin cắn môi và nháy mắt với MinJeong trước khi cô thoát khỏi cái vuốt ve của em. Jimin đi về phía giường, cô quỳ lên đó. Hướng cặp mông săn chắc của mình về phía MinJeong.

Chết tiệt

Đây là ả y tá gợi dục nhất mà MinJeong từng gặp.

MinJeong vén váy Jimin cao lên đến bụng. Cái âm đạo của dâm đãng của chị đang chảy nước kìa. Và cái miệng của MinJeong cũng vậy.

[Winrina] H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ