2

157 17 0
                                    

chân mày ryujin giãn ra khi nhìn thấy người bạn từ nhỏ của mình xuất hiện cùng với một chiếc bánh kem nhỏ tên tay. một nụ cười hiếm hoi xuất phát từ sự ấm áp trong lòng hiện lên gương mặt đầy thu hút của ryujin.

"định dứt điểm cả mình sao"

buông hẳn cây súng trên tay xuống mặt đất, ryujin hối lỗi bước đến gần, ôm chầm lấy người bạn đang nũng nịu.

"ra đường giờ này nguy hiểm đó chaeryeong à"

"nguy hiểm bằng làm bạn với ryujin không"

"à haha"

chaeryeong bận rộn bày biện chiếc bánh mà mình mang tới trong giây lát, ryujin quay sang nhìn đến chiếc lịch trên bàn làm việc của mình. đã sang ngày 17 được một lúc, cũng khá lâu rồi không để ý đến những dịp như thế này.

"tháng này lại có tuần lễ thời trang thì phải, cậu có đi không giám đốc"

"dĩ nhiên rồi"

"khi nào đây"

"vào ngày mai"

"ừ"

vì công việc của cả hai luôn đi liền với nhau, cũng muốn bảo vệ bạn mình giữa thương trường đầy rẫy những hiểm nguy, ryujin luôn theo chân chaeryeong đến mọi sự kiện thời trang trên khắp thế giới.

"ở Pháp"

chaeryeong biết nơi đó như một vết thương nhỏ chưa lành trong lòng của ryujin, và nó sẽ đau âm ỉ lên nếu như vô tình chạm vào đó. ánh mắt dõi theo từng biến chuyển trên gương mặt bạn mình, chaeryeong đưa tay đặt lên bàn tay của người kia xoa nhẹ vài cái.

"lần này mình sẽ đi một mình"

một nụ cười tựa như không trên môi, ryujin đặt tay còn lại lên bàn tay mềm mại của chaeryeong mà trấn an.

"chuyện cũng đã lâu rồi, mình hoàn toàn ổn với chuyện đó"

"đừng ép bản thân ryujin à"

Pháp thật sự là một quá khứ nặng nề trong tâm trí ryujin. một chút khó chịu quặng lên ở đáy tim, những hình ảnh ngày xưa vụt ngang qua mắt như thước phim cũ quay chậm.

nhưng mình cũng phải buông bỏ thôi nhỉ

"không sao, dù gì cũng đã 4 năm rồi"

"nếu thật sự muốn đi, thì mình sẽ bảo vệ ryujin"

nhìn người bạn đã bên cạnh mình từ nhỏ, bây giờ đã trở thành một người phụ nữ thành đạt, ryujin không kiềm được tự hào mà đưa tay vuốt lên mái tóc dài kia đầy nâng niu.

"cảm ơn chaeryeong"

một chút chậm rãi giữa dòng đời hối hả, âm thanh của hai ly rượu chạm vào nhau đầy trong trẻo. cho đến khi giọt cuối cùng từ chai rượu cũng đã cạn, hai má chaeryeong đã phủ một lớp màn sương.

"sinh nhật vui vẻ shin ryujin"

giọng điệu lè nhè khiến ryujin buồn cười, vỗ nhẹ lên đầu người đang gục đầu lên vai mình, dưới chân là vài ba chai whiskey rỗng tuếch. ryujin chỉnh lại mái tóc đỏ dài đã rối nhẹ lên của chaeryeong, trong thâm tâm khẽ cồn cào.

"cậu ngủ lại đây một đêm đi"

chaeryeong đưa mắt mơ màng nhìn gương mặt lo lắng của ryujin, kéo ryujin lại thật gần rồi thì thầm vào tai từng câu chữ nhẹ như tênh.

"có ngủ cùng không mà mời"

hơi thở nồng nặng mùi rượu hoà quyện vào nhau khiến căn phòng trở nên nóng lên, những cảm xúc bên trong cơ thể đang dần bóp nghẹt hơi thở, khiến lời nói trở nên mất kiểm soát.

"đêm nay không muốn ngủ"

whoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ