7

100 12 0
                                    

chaeryeong bước vào khán phòng tại một sảnh lớn của khách sạn. thảm đỏ được trải từ lối vào đến tận khán phòng - nơi được lấp đầy với vẻ đẹp xa hoa, khung cảnh quen thuộc của những kẻ lắm tiền. ai nấy đều khoác lên vẻ ngoài rất trang trọng. từ những bộ quần áo đắt tiền đến bộ sưu tập trang sức lấp lánh đều được diện lên một cách hết sức khoa trương.

ánh đèn chớp tắt liên tục bởi những cánh nhà báo chen chúc nhau để có được những tấm hình đắt tiền, những tay phóng viên lao nhao giành giật tiến đến phỏng vấn những người có tiếng trong ngành thời trang. ở một góc của khán phòng, chaeryeong cũng bị nhấn chìm với vô vàn câu hỏi.

từ trên tầng lửng, ryujin đứng tựa vào lan can, đưa mắt tìm kiếm mục tiêu của mình giữa biển người. rà soát một loạt đám đông, ánh mắt dừng lại ở cửa ra vào khi khu vực xung quanh đó bỗng náo nhiệt.

ryujin nâng ly vang lên môi kiên nhẫn theo dõi nhân vật đình đám của đêm nay đang tiến vào sảnh trung tâm. choi jangwoo - người đàn ông trung niên quyền lực tay chống một chiếc gậy bằng gỗ hiễm được điêu khắc sắc sảo. bên cạnh là một cô gái trẻ với bộ váy đen ôm sát người, thần thái ngút ngàn toát ra từ gương mặt đầy kiêu ngạo.

đặt tay vào bên trong lớp áo vest, ryujin mân mê hai chữ RJ được khắc lên thân súng đầy tinh xảo. chaeryeong - người lúc nào cũng khuyên ngăn mình đừng dấn thân vào con đường nguy hiểm này lại trịnh trọng tự tay thiết kế cho ryujin món quà sinh nhật đặc biệt, một cây súng ngắn mạ bạc.

"sử dụng cho tốt, mình đã rất ưu ái cho cậu"

chiếc khuyên tai nhỏ truyền đến một tín hiệu, ryujin chạm mắt với người ở tầng lửng đối diện. một cái nháy mắt tinh nghịch từ felix cả hai nhanh chóng tiếp cận mục tiêu của mình.

mọi sự chú ý của đám đông đổ dần về phía kim yongchul - người đứng đầu chủ trì của sự kiện hôm nay, hào hứng giới thiệu bộ sưu tập mới nhất trên thị trường. nhanh chóng hoà vào đám đông, tay cầm lấy ly rượu từ người phục vụ, ryujin từng bước tiến đến gần người phụ nữ đi cùng jangwoo.

"xin chào, chúng ta gặp nhau bao giờ chưa nhỉ"

tiếng chạm nhau trong trẻo của hai ly rượu vang lên, ryujin lịch thiệp đưa tay về hướng ban công, dẫn dắt người kia ra phía bên ngoài. mặt trăng treo lơ lửng trên bầu trời, vài cơn gió lướt qua vờn nhẹ lên mái tóc.

"choi jisu, người thừa kế tương lai của YJS"

"quả là niềm vinh hạnh của tôi khi được tiếp chuyện với tiểu thư"

bỗng ánh mắt jisu nhìn thẳng về sau lưng của ryujin khiến bản thân có chút lạnh gáy. jisu ngay lập tức rời đi ngay sau khi giọng nói kia cất lên.

"lại gặp rồi RJ"

cảm nhận được nòng súng dí thẳng vào phía sau đầu, ryujin bật cười đưa hai tay lên, chậm rãi quay lại đối diện với người sau lưng mình. một cô gái với đôi mắt sắc bén lạnh lùng đang chỉa súng vào giữa trán mình.

"bình tĩnh, tôi đã làm gì đâu"

liếc mắt theo từng bước chân quay về khán phòng của jisu, yeji mới an tâm mà đặt mắt lên người đối diện mình.

"lần này được chọn để bảo kê vị tiểu thư kia sao chị"

"chị? nghe không còn lọt tai nữa rồi"

whoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ