đầy đắc ý vuốt ve gáy ryujin, chaeryeong có thể nhìn thấy được trong đáy mắt kia là những mê hoặc, và cả từng câu chữ từ đôi môi kia, cũng không phải là chuyện đùa.
"tưởng cậu kêu mình không nên như thế nữa"
"hôm nay, đặc cách đi"
ryujun tiến thật gần người đang ngồi trên ghế sofa, tay đặt lên eo kéo chaeryeong dính chặt vào mình. phả từng hơi thở nóng ấm đến đôi môi chỉ cách mình vài cm, hai ánh mắt khoá chặt vào nhau.
một bàn tay chặn vào giữa hai đôi môi, mùi her eau de parfum chạy thẳng vào sống mũi khiến ryujin bừng tỉnh. chaeryeong cười khúc khích đẩy ryujin vào lưng ghế.
"ryujinnie điên rồi"
ryujin bật cười nhìn từng bước chân ngã nghiêng đi về phòng ngủ, lướt một lượt qua đống rượu lăn lốc dưới sàn, đôi mắt dừng lại giây lát ở món quà bên cạnh vẫn chưa được mở ra.
"mình nói là đến hết sinh nhật mới được mở ra"
ngón tay thăn thoắt bật cúc áo ở cổ tay, ryujin từng bước tiến về phòng ngủ với một cái nhếch mày.
"cậu là muốn mình vào ngủ cùng đúng không chaeryeong"
"đi ngủ đi, mai bận rộn lắm"
đêm đó, ryujin vẫn bị dằn xé bởi những cơn ác mộng. những nỗi đau đớn, sợ hãi của ngày xưa vẫn chưa bao giờ buông tha kể cả trong giấc ngủ. như một chiếc rễ cây cắm thật sâu vào đáy lòng, từng cơn đau cuộn lên kể cả trong giấc mơ.
giật mình bừng tỉnh, mồ hôi đã túa ra như tắm trên vầng trán kia. mệt mỏi lật chăn từng bước tiến về phía ban công, hít một hơi thật sâu giữ bản thân bình tĩnh.
"ổn không"
chaeryeong tặc lưỡi nhìn quầng thâm của bạn mình. bầu trời vẫn còn chưa sáng hẳn, lấp ló phía xa là bình minh đang ló dạng.
"mình đánh thức cậu à"
"ừ"
"mình đưa cậu về nhà"
"ừ"
xoay gót đi về phòng sửa soạn, nhìn một lượt qua tủ quần áo của ryujin, chaeryeong lộ rõ vẻ bất mãn. một màu đen phủ lên tủ quần áo, không hề có chút sức sống nào.
"đồ tôi thiết kế riêng cho cô đâu shin ryujin"
"mình sẽ mặc khi sang Pháp"
"để tôi xem"
quãng đường về chìm trong bầu không khí im ắng, dường như ryujin đang mệt mỏi vì thiếu ngủ. dừng xe ở ngã tư đèn đỏ, chaeryeong bất ngờ khi ryujin quay sang và thắt dây an toàn cho mình.
"ngồi chặt một chút"
ánh mắt chán nản hất về kính chiếu hậu. hai chiếc xe đen mờ ám, đã theo đuôi từ lúc xe vừa lăn bánh khỏi nhà. ryujin thở dài đưa tay siết chặt vô lăng, đạp thẳng đến cánh rừng ở bên vùng ngoại ô.
"đưa mình p226"
chiếc xe đậu thật sâu trong rừng, từng câu chữ phát ra từ đôi môi kia dửng dưng như không có gì khiến chaeryeong nhăn mặt nhìn người bên cạnh, tay vẫn lấy từ hộc xe phía trước một cây súng lục.
đôi tay xinh đẹp kia vẫn liên tục lắp đạn vào ổ, chaeryeong trưng nét mặt không hài lòng ra với người bạn của mình.
"ryujin"
"đừng để dính máu lên bộ đồ mình thiết kế riêng"
ryujin cười trừ lắc đầu ngán ngẩm cởi chiếc áo da bên ngoài ra dúi vào người chaeryeong. đưa tay bật radio, ryujin hạ ghế chaeryeong xuống thật thấp khi 2 chiếc xe kia tiếp cận.
"đừng giết ai trước mặt mình"
"vậy thì nhắm mắt lại"