11

102 6 0
                                    

móng tay ghim vào lòng bàn tay chặt đến bật máu, cơn tức giận muốn thoát ra khỏi đỉnh đầu, từng chữ rót rõ mồn một vào tai của chaeryeong. giật thật mạnh chiếc khuyên tai, chaeryeong ném nó vào thùng rác.

ngồi xuống bàn, đổ hết chất lỏng sóng sánh vào cuống họng nhưng sự căm hận vẫn không trôi tuột đi. đôi mắt ánh lên nét đau thương, giọng nói dường như vỡ ra qua điện thoại.

"felix, tôi cần gặp anh, gấp"

đôi tay có chút đắn đo nhấp vào một cái tên trên màn hình, dù chaeryeong biết ryujin sẽ không bắt máy với cuộc gọi này, nhưng vẫn có chút hi vọng.

hồi chuông cuối cùng đã dứt, hoàn toàn không có chút phản hồi ở đầu dây bên kia, đôi mắt chaeryeong đen lại, chậm rãi để lại một dòng tin nhắn rồi rời đi.

felix dừng xe ngay tại cổng, ngón tay nhịp nhịp lên thành cửa sổ nhìn từng bước chân nặng nề của người kia. một hơi thở thoát ra mang bao muộn phiền ngay khi chaeryeong ngồi vào ghế.

"tôi nghe"

nụ cười bí ẩn xuất hiện trên gương mặt điển trai, thư giãn xoay cây súng ngắn trên tay chờ đợi một câu trả lời. anh đã sẵn sàng lên đạn với mục tiêu tiếp theo, chỉ cần người kế bên xuống lệnh.

"shin yuna"

"shin yuna..?"

nụ cười càng đậm hơn khi cái tên đó xuất hiện, liếc nhìn về chaeryeong đang vô hồn nhìn về phía trước, anh nhẹ nhàng hỏi.

"khử luôn cả shin ryujin là vừa một cặp, đúng ý cô chưa"

ngay khi nhìn ra sự ưu tiên trong tâm ryujin chỉ dành cho một người, chaeryeong đã làm mọi cách để phá huỷ em. khi mà ánh mắt mà chaeryeong ao ước sẽ thuộc về mình, lại đặt lên một người lạ khác. giây phút ryujin thú nhận với chaeryeong về những yêu thương và trân trọng dành cho em, tâm trí chaeryeong trở nên vỡ vụn. một nụ cười bất lực vụt khỏi môi, gương mặt đã dần chuyển từ đau thương đến bất cần.

"tôi đã giao cho những người dưới cậu, việc tìm và bắt shin yuna, toàn bọn bất tài"

"màn kịch này nên dần đến hồi kết đi lee chaeryeong, tôi ngứa tay lắm rồi"

vuốt dọc theo cây súng, felix nhớ lại khoảng thời gian trước khi ryujin xuất hiện. anh đã từng là người đứng đầu khi được nhắc đến ở từng phi vụ, cho đến khi chaeryeong đem về một người mang tên RJ. việc bị mang ra so sánh và đánh giá khiến felix phát điên và tức giận, tiêu chuẩn "felix" dần bị thay thế bởi "RJ".

"đầu tiên, hãy bắt shin ryujin, yuna sẽ tự xuất hiện"

"thú vị lắm, tôi rất thích"

thư kí thông báo đến chaeryeong về việc đã kí thành công hợp đồng, công việc đã đi được hơn một nửa, chaeryeong thở dài. để giữ được ryujin bên mình, chaeryeong đã dựng lên một kế hoạch thật lớn và điên rồ. đến mức khi nhìn lại, đã không còn có thể quay đầu.

vì cậu mình đã làm mọi thứ, chính cậu là người không bao giờ hướng về mình.

ryujin trở về khách sạn cũ, đầu đau buốt khi nghe được một vài câu chuyện từ em. sự mâu thuẫn dày xé tâm trí khi hai luồng hình ảnh từ quá khứ xuất hiện trong đầu.

"chị ổn chứ"

"chúng ta nên về gấp trước khi ai đó hãm hại em"

"sắc mặt chị có vẻ không ổn lắm"

"chị sẽ bảo vệ em đến cùng"

sân bay vắng lặng đến đáng sợ vào nửa đêm, ryujin vội vàng đến mức chỉ khi ngồi vào máy bay, mới sực nhớ về chaeryeong vẫn đang khó khăn trong việc kí hợp đồng.

điện thoại reo, felix nhếch mày đầy hứng thú. chaeryeong chậm rãi đưa điện thoại lên tai, từng câu chữ ghim sâu vào trái tim đang rỉ máu.

"mình có việc về nước trước, hẹn gặp ở đó, về cẩn thận và báo cho mình nhé, mình sẽ dặn felix lo cho cậu thay phần của mình"

"..."

"lee chaeryeong..?"

"mình biết rồi, cậu cũng..."

"..."

"cẩn thận"

ryujin nhíu mày, giọng chaeryeong có chút kì lạ và ngập ngừng nhưng cuộc điện thoại đã kết thúc.

whoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ