Sau cái ngày kinh hoàng ấy, tất cả các thành viên trong đội tuyển tennis các trường luôn sống trong sự hối hận, tự trách, không lúc nào họ ngừng nghĩ về cái ngày định mệnh, nhìn thấy người mình yêu thương nhảy lầu ngay trước mắt họ. Khi nhìn xuống, Ryoma nằm trong vũng máu, họ đã biết, mình đã sai. Họ sai khi không tin tưởng cậu, sai khi không nghe cậu giải thích mà còn hùa theo đám đông chỉ trích và lăng mạ cậu. Cậu đã trao niềm tin và sự tin tưởng vào bọn họ, nhưng đổi lại, cậu nhận được gì. Cậu không nhận được những sự thương yêu mà chỉ nhận lại sự lạnh lùng và những ánh mắt sắt nhọn chĩa vào cậu.
Trong lễ tang của cậu, tất cả mọi người đều có mặt. Tên anh trai chết bằm kia của cậu từ đâu nghe tin về cậu cũng tức tốc chạy về, họ nói, khi nghe tin cậu mất, anh ta như điên dại mà khóc rống lên, trận đấu quan trọng anh ta cũng bỏ hẳn, trạng thái lúc đấy của anh ta như một con thú hoang dại bị mất đi phương hướng, gào thét ầm ĩ. Nhưng trong lễ tang của Ryoma, anh im lặng không nói lời nào, đôi mắt trống rỗng vô hồn không có tiêu cự nhìn về thân xác đang nằm trong quan tài kia. Cậu yên lặng nhắm mắt nằm ở đấy, nhưng lại để lại nỗi đau cho những người đến dự.
Cậu bạn thân của Ryoma - Kevin cũng nhanh chân đi chuyến bay trong đêm, đôi mắt đầy tơ máu nhìn người bạn thân nhất của mình đang nhắm mắt nằm đấy, trong lễ tang đã gào lên với tất cả chúng vương tử:
- Tôi đã giao Ryoma của tôi cho các anh, thế mà thứ tôi nhận lại được chính là như thế này sao? Các anh đã hứa gì với tôi khi Ryoma đến với các anh hả? CHÍNH CÁC NGƯỜI ĐÃ NÓI SẼ CHĂM SÓC TỐT CHO RYOMA, SẼ YÊU THƯƠNG CHIỀU CHUỘNG CẬU ẤY, LUÔN TIN TƯỞNG VÀ CHĂM LO CHO CẬU ẤY HẾT MÚC. NHƯNG KẾT QUẢ LÀ CHÍNH TAY CÁC NGƯỜI LẠI ĐẨY CẬU ẤY VÀO ĐƯỜNG CÙNG, ĐỂ CẬU ẤY NHẢY LẦU TỰ SÁT NHƯ THẾ NÀY SAO? CÁC NGƯỜI THẤY ĐÃ NHẬN ĐỦ SỰ TÍN NHIỆM VÀ TIN TƯỞNG CỦA CẬU ẤY LIỀN CÓ THỂ TỰ CAO, TỪNG BƯỚC VÙI DẬP NIỀM TIN CỦA RYOMA NHƯ VẬY HẢ??? Hiện giờ cậu ấy đã nhắm mắt, các người đã hài lòng chưa, mọi chuyện xảy ra như thế đủ khiến các người mãn nguyện chưa? Các người hãy cút hết cho tôi, tôi nghĩ RYOMA cũng không muốn thấy mặt những người đã hại cậu ấy rơi vào tuyệt vọng như vậy đâu. Nếu các người còn yêu thương thì đừng tới gặp cậu ấy nữa. TÔI HẬN CÁC NGƯỜI, NHƯNG TÔI CŨNG HẬN CHÍNH BẢN THÂN MÌNH, HẬN VÌ ĐÃ TIN TƯỞNG SAI NGƯỜI, YÊN TÂM GIAO CẬU ẤY CHO CÁC NGƯỜI. ( Đoạn này mình nghĩ chiếu theo tâm trạng hiện của Kevin khi người bạn thân kiêm người mà mình yêu nha mn ^-^).
Sau khi gầm lên với chúng vương tử có mặt ở đấy, Kevin mệt mỏi ngã xuống ghế tựa đằng sau. Một giọt nước mắt lăn dài trên má. Lâu đi nước mắt và ổn định cảm xúc, cậu tiến lại gần quan tài của Ryoma, nói:
- Còn cậu nữa Ryoma, tại sao cậu không nói không rằng lại rời bỏ tớ đi như vậy. Chẳng phải hai chúng ta đã từng hứa sẽ đấu lại với nhau, cùng nhau tập luyện và cùng nhau tiến lên đỉnh cao của Tennis sao. Hiện tại cậu lại bỏ đi lời hứa của cả hai để đi đến với ba mẹ cậu rồi. Tại sao cậu đi mà không nói trước với tớ chứ. Tớ còn chưa nói lời yêu cậu mà, vẫn chưa dẫn cậu đi nhiều nới, đấu càng nhiều trận đấu với cậu cơ mà. TỚ THẬT SỰ YÊU CẬU RẤT RẤT NHIỀU, RYOMA À. Qua bên kia, cậu hãy cho tớ gửi lời thăm hỏi đến ba meu vậu nhé, qua bên đấy hãy cố gắng ăn no chóng lớn và mau uống nhiều sữa để cao lên nhé. Tớ mong kiếp sau, hai ta sẽ gặp nhau, đến lúc đó, tớ sẽ không nhường cậu cho bất kỳ ai, tớ sẽ theo đuổi cậu đến chân trời góc bể, không để cậu chạy thoát đâu. Và khi hai ta gặp nhau, mỗi ngày sẽ luôn mang lại cho cậu nhiều niềm vui, hạnh phúc mà cậu hằng mong ước. TẠM BIỆT CẬU, NGƯỜI MÀ TỚ YÊU THƯƠNG NHẤT.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) Những Ngày Tháng Bên Chúng Vương Tử
FanfictionCp: Chúng Vương tử x Ryoma Thể loại: NP về PoT, đam mỹ Lúc đầu tui tính làm về mình Yukimura và Ryoma, nhưng tui thấy không thể nào bỏ qua được các cp khác, nên tui sẽ chèo hết luôn. Mn nhớ ủng hộ để tui cố gắng ra chương mới nha😘😘 Xin đừng lấy...