- Ryoma!!!
Một âm thanh vang dội từ bên ngoài tuyền tới khiến cho tatá cả những người có mặt trong phòng phải bất ngờ quay đầu lại. Echizen đang ăn táo do Fuji gọt cũng bất ngờ làm rơi miếng táo xuống:
- Anh là ai vậy?
Echizen giọng lạnh lùng nhìn theo âm thanh đã phát ra, lạnh giọng hỏi, nhưng đổi lại chỉ là một khoảng không im lặng. Ít lâu sau mơiz có tiếng trả lời:
- Chibisuke, em.. Mắt em bị sao thế kia?
Tezuka nhìn về phía Ryoga, xong ra hiệu cho Oishi ra giải thích tình trạng bệnh của Ryoma cho hắn.
"Đó là anh trai cùng cha khác mẹ của em đấy Ryoma. Tên anh ta là Echizen Ryoga, là một tuyển thủ Tennis nổi tiếng hiện tại." Tezuka giải thích sơ về Ryoga
- Hể, tôi thì ra cũng có anh trai và gia đình à? Tôi cứ tưởng mình mồ côi cha mẹ và không có gia đình đấy. Tôi cứ tưởng tôi bị quên lãng không còn ai nhớ gì đến tôi.
Nghe Echizen nói ra câu đấy, ai cũng khựng ngiời.
" Echizen, sẽ không có chuyện lãng quên em đâu. Em không biết, em đã biến mất 7 năm rồi đấy. Trong 7 năm đấy, không ai là không tìm kiếm em cả, chúng tôi tìm kiếm em dù cho mọi người có nói rằng em đã ra đi. Chúng tôi vẫn không tin em sẽ chết, sẽ vĩnh viễn rời bỏ chúng tôi lại nơi này. Vì thế vẫn luôn không ngừng nghĩ về em, tìm kiếm em dù cho mất bao lâu đi chẳng nữa. Đó là lời hứa của tất cả bọn anh khi biết tin em mất tích, Ryoma."
Nghe Yukimura nói như thế, tuy Ryoma không thấy được một ai trong đây, nhưng cậu cảm nhận dược cái gật đầu đồng tình của bọn họ. Tromg tim cậu hiện đang dâng lên một cảm xúc lạ lẫm, tựa như cậu và những người kia rất xa lạ nhưng lại thân thuộc đến kỳ lạ:
- Mấy người thật quái dị, tại sao lại quan tâm đến một đứa mù như tôi chứ?
Một câu tuy là la mắng nhưng trong câu đấy lại chất chứa niềm vui của cậu, tựa như một người chìm vào sự tuyệt vọng dưới biển sâu được nhìn thấy ánh sáng, cả người vô thức nổi lên mặt nước tìm kiếm tia sáng ấy vậy.
" Ryoma, em có thể kể cho tụi anh biết 7 năm trước, sau khi bị tai nạn máy bay, những ngày tháng ấy em đã ở đâu?"
- Anh là ai vậy?
" À, quên tự giới thiệu, anh là Sadahara Inui, là tiền bối của em trong clb Tennis trường sơ trung Seigaku."
- Vậy trong đây có tổng cộng bao nhiêu người thế?
" Tổng cộng ở đây gồm 25 người, những người em quen trước đó thì đang ỏe nước ngoài, hôm nay mới biết tin nên có lẽ em sẽ gặp trong mấy ngày tới. Nếu như em muốn hỏi em quen tổng cộng bao nhiêu người thì anh sẽ trả lời luôn. Em quen hết 58 người từ các trường khác nhau đấy, bao gồm anh trai em và bạn của anh ấy. Mọi người hãy lần lượt giới thiệu đi nào."
Người nãy giờ ngồi kế bên cậu đang cầm tay cậu xoa nhẹ rồi nói:
- Anh là Yukimura Seiichi.
- Anh là Fuji Syusuke.
- Tezuka Kunimitsu.- Hửm? Tezuka Kunimitsu? Yukimura? Fuji? Hình như tôi đã từng nghe 3 cái tên này ở đâu rồi? A, nhớ rồi, mấy người chẳng phải là 3 tuyển thủ Tennis rất nổi trên TV sao? Ngày nào y tá đi ngang qua đây cũng khen ngợi các anh, nói các người tài sắc vẹn tài, vừa đẹp trai mà thể thao cũng giỏi, nấu ăn Max Level, là mẫu người con trai trong mộng của mấy chị y tá đây mà. Không ngờ tôi lại quen mấy con người có máu mặt trong giới thể thao Tennis như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) Những Ngày Tháng Bên Chúng Vương Tử
FanficCp: Chúng Vương tử x Ryoma Thể loại: NP về PoT, đam mỹ Lúc đầu tui tính làm về mình Yukimura và Ryoma, nhưng tui thấy không thể nào bỏ qua được các cp khác, nên tui sẽ chèo hết luôn. Mn nhớ ủng hộ để tui cố gắng ra chương mới nha😘😘 Xin đừng lấy...