6

2.4K 281 11
                                    

" Ừm.. Jeno, Jaemin là bố và ba của bọn trẻ. "

Mọi người đồng loạt nhìn về lối ra vào, Jaemin đã đứng đó từ bao giờ. Bên cạnh cậu còn có một bé gái xinh xắn giống cậu y đúc. Khoan, cái nốt ruồi này quen quen à nha.

Haechan chạy tới bên cạnh người bạn thân, nắm lấy vai cậu lắc không ngừng.

" Cậu vừa nói cái gì vậy?! Chuyện quái gì đang xảy ra thế? Hai đứa bé này là sao? Sao cậu và Jeno lại là bố của tụi nhỏ? "

Jaemin biết Haechan đang lo cho mình. Cậu mỉm cười, nắm lấy tay gấu nhỏ, khẽ vỗ tỏ ý hãy bình tĩnh.

" Haechan bình tĩnh nào, tớ sẽ giải thích tất cả ngay bây giờ, vào trong đã nhé? "

Haechan nhìn cậu với ánh mắt 'cậu mà không giải thích rõ ràng là chết với tớ'. Sau đó quay người vào trong, tập trung tất cả tại phòng khách. Jaemin mỉm cười với bóng lưng cậu bạn, hít một hơi thật sâu, dắt tay Jaeyeon tiến vào và cố lờ đi ánh mắt nóng rực vẫn luôn bám theo mình.

.....

"...mọi chuyện là vậy đó. "

Sáu người nghe Jaemin nói xong ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác tới bật ngửa.

" Hai bé thực sự là con anh Jeno và Jaemin ạ? "

" Jaemin em có chắc không đó...chuyện người giống người đâu phải không có."

" Mọi người xem cái này đi, em lấy từ cặp tụi nhỏ."

Thấy mọi người vẫn hoài nghi, Jaemin thở dài, từ từ đặt tấm ảnh lên bàn. Cậu vốn dĩ không định đem tấm ảnh ra vì cậu cảm thấy rất ngại. Hơn nữa ngồi ngay cạnh cậu lúc này chính là Lee Jeno! Tuy nhiên đây là bằng chứng thuyết phục nhất về mối quan hệ giữa cậu và hai bé con.

" Oh! "

" Nhìn kìa! Thực sự là anh Jeno và anh Jaemin này! "

" Nói vậy là hai bé từ tương lai tới hả? Ngầu thật đó! "

" Mình có cháu thật hả? "

" Ỏ đáng yêu ghê."

" Này! Đoán xem bọn trẻ mang họ Lee hay họ Na? "

" Không phải quá rõ ràng rồi hả. "

Ngay khi bức ảnh vừa được đặt lên, mọi người liền nhìn Jeno và Jaemin với ánh mắt đầy đủ ý vị, thật không ngờ đấy.

Trước cái nhìn trêu chọc của anh em, cậu ngượng chín mặt, vội quay đi. Tầm mắt vô tình rơi trên bàn tay lớn. Bàn tay đã vô số lần nắm lấy tay cậu, xoa đầu cậu, vỗ về cậu, là bàn tay đã dịu dàng ôm lấy cậu trong bức ảnh.

" Nana..."

Cậu vô thức ngẩng đầu nhìn chủ nhân giọng nói. Giây phút ánh mắt chạm nhau cậu thấy thế giới như ngừng lại, một dòng điện chạy vụt qua người, trái tim đang bình ổn bỗng trở nên vội vã.

" Jaemin! hai bé con tên gì thế? "

Haechan bỗng từ đâu chen vào giữa cả hai, khuôn mặt cậu bạn hào hứng như thể cậu bạn mới là bố bọn trẻ.

" Chú Haechan chú quên tên bọn con rồi sao! "

Joonyoung và Jaeyeon nãy giờ vẫn ngoan ngoãn ngồi chơi ở một góc khiến mọi người suýt thì quên mất sự hiện diện của hai đứa trẻ.
Trước sự chất vấn của hai đứa trẻ, cậu bạn có chút lúng túng. Đúng là con Jaemin rồi, lúc tức giận giống y hệt cả cái nhíu mày. Giờ cậu mà nói không nhớ thì có bị cằn nhằn cho một trận không nhỉ?

" Hứ không nói chuyện với chú nữa. Chú có đưa Chan theo không ạ? "

" Chan? "

" Vâng, chú không đưa bạn ý theo ạ? Buồn ghê. "

" Chan là ai? "

Haechan khẽ thì thầm với Jaemin trong khi vẫn hoang mang nhìn Joon young. Đáp lại cậu bạn là một cái nhún vai.

" Chú Mark! Chú Haechan bị sao vậy! Ngay cả con mình cũng không biết. "

Oops, có vẻ như lời thì thầm bị nghe thấy mất rồi.

" Con chú? "

Lee Haechan bỗng biến thành Lee Jeno thứ hai khi dùng vẻ mặt ngơ ngác tự chỉ vào mình.
Cậu bé chống hông chán nản nhìn người chú thân yêu. Hôm nay mọi người sao vậy nè, ai cũng kì lạ hết.

" Vâng, Lee Chanwoo, hay gọi là Chan. Con của chú và chú Mark Lee ấy ạ. "

....

" Phụt "

" Hahaha!!! "

Nhìn sắc mặt Haechan hết xanh rồi lại đỏ, Na Jaemin không kìm được cười thật to. Cậu vẫn nhớ dáng vẻ cậu ta trêu mình lúc nãy đó nha.
















| NOMIN | Bé Con Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ