𝙼𝚒𝚔𝚎𝚢 #𝟷

2.2K 122 8
                                    

Char: Sano Manjiro
Nội dung: lấy bối cảnh thời kì Tam Thiên, Y/n là chị ba nhà Akashi và hiện em đang có một quán cà phê nhỏ tại một góc phố của Tokyo sầm uất.
Thiết lập đặc biệt : Ngoại hình Y/n có nét giống Senju

_________________

"Công chúa"




Sau trận chiến với Thiên Trúc, tôi trở thành kẻ mang vác trong mình một trái tim trống rỗng với chằng chịt vết thương có cũ có mới. Những tháng ngày lạc lõng khiến tôi gặp em, nàng công chúa dịu dàng như một tia nắng nhè nhẹ len lỏi qua những vết nứt, chiếu sáng cuộc đời gã trai lầm lỗi này.

Hôm ấy quán bánh ngọt ưa thích của tôi đóng cửa vì lí do nào đó nên tôi đã phải đi thêm vài con phố đề tìm chỗ mua những chiếc taiyaki ưa thích của mình. Và tôi đã bước chân vào quán cà phê nhỏ của em nơi góc đường.

Vừa bước vào tôi đã bị choáng ngợp bởi cách bày trí lạ mắt bên trong, một đó là một không gian mang đậm nét hoài cổ với những tông màu trầm và nóng, nó khiến tôi có cảm giác ấm ấp như được về nhà. Nhưng thứ khiến tôi chú ý nhất là em, em đứa ở chiếc bàn quầy nở một nụ cười chào đón tôi. Bộ váy tối màu, mái tóc dài được tết một bên trông chẳng có gì đặc biệt, ấy thế mà trong mắt tôi em như phát ra một ánh sáng dìu dịu ấm nồng.

"Anh muốn mua gì ạ?"

"Taiyaki, ở đây có bán nó chứ?"

"Er... Quán chúng tôi thì không có nhưng vì anh là vị khách đầu tiên trong tháng nên tôi có thể làm cho anh. Có điều sẽ mất chút thời gian..."

"Không sao."

"Anh có yêu cầu thêm gì không ạ?"

Em chớp chớp đôi mắt e/c to tròn nhìn tôi, hàng mi dài cong vút khẽ lay, chỉ là nhìn từ xa thôi nhưng tôi như bị chúng chạm vào tận trái tim đã cằn cỗi từ lâu của mình. Phải, tôi biêt mình đã phải lòng em.

"Anh gì ơi?"

Em gọi tôi, cái giọng nói trong veo ấy khiến tôi có chút luống cuống.

"Nhân đậu đỏ... Và một li nước cam, được chứ?"

"Ah, vâng ạ. Vậy phiền anh đợi chốc lát nhé."

Có lẽ vì tôi trả lời em cộc lốc quá nên em mất chút thời gian ngắn để hiểu nó. Sau khi ghi lại những yêu cầu của tôi vào một cuốn sổ be bé bằng bàn tay, em vui vẻ đi vào bếp để chuẩn bị.

Bóng dáng em khuất sau chiếc rèm khiến lòng tôi cảm thấy mất mát một xíu nhưng chẳng sao đâu, lát nữa tôi sẽ lại được thấy em mà.

Tùy tiện chọn một chiếc ghế sofa gần kệ sách, ngắm nhìn mọi thứ xung quanh tôi thấy vài bức ảnh được treo trên tường, bức lớn nhất chứa bóng dáng của hai cô nhóc, trong đó bé gái có mái tóc dài màu anh đào là em khi còn nhỏ, bé gái có mái tóc cùng màu nhưng ngắn hơn chắc là em gái của em vì hai người có nét na ná nhau.

[ Tokyo Revengers x Reader] Nhành Tầm Gửi Dành Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ