𝙺𝚘𝚔𝚘𝚗𝚘𝚒 𝙷𝚊𝚓𝚒𝚖𝚎 #𝟷

2.2K 154 15
                                    

Char: Kokonoi
Nội Dung: bạn là người tình bé bỏng của Kokonoi vì bạn có một khuôn mặt giống người gã yêu trong quá khứ.
Thiết lập đặc biệt: không

____________________

"Tuyết giữa mùa hạ" - Hồi một


Em với Kokonoi Hajime có một mối quan hệ thật kì lạ, một mốt quan hệ tiền tình nhưng lại chẳng đi tới bước cuối của tình, nghe vô lí lắm phải không? Khi mà mối quan hệ này vốn là phải thỏa mãn nhu cầu của cả hai phía kia mà.

Giữa dòng người tấp nập của giao lộ Shibuya vậy mà gã chỉ chú ý tới mỗi mình em, không phải duyên tiền định hay yêu từ cái nhìn đầu tiên gì đó đâu... Chỉ đơn giản là em có dung mạo giống với một cô gái quá cố tên là Akane, cô ấy cũng là người mà Kokonoi yêu thương nhất.

Mà cũng vừa hay em của khi ấy đang chật vật với nỗi lỗi lo toan cơm áo gạo tiền nơi phố thị. Áp lực cuộc sống đè nặng lên đôi vai gầy, gã đã xuất hiện nhưu một vị cứu tinh cứu vớt lấy cuộc đời thấp hèn của em. Một tờ hợp đồng tình nhân cứ thế được đặt trước mặt cô gái nhỏ, chỉ cần ở bên hắn 1 năm thì em sẽ có trong tay một khối tài sản kếch xù, đủ để em an nhàn cả đời.

Ban đầu em còn do dự vì chính em biết rõ gã trai trước mắt là người không nên rây vào nhưng cuối cùng em đặt bút, kí vào bản hợp đồng ấy, chỉ một năm thôi là em sẽ được giải thoát, em có thể sống một cuộc sống xa hoa mà em luôn mong muốn.

Sau đó gã đã yêu cầu em chuyển tới sống chung, nơi gã sống là một căn chung cư cao cấp khác hẳn với căn nhà trọ cũ mèn của em. Cứ vậy mà vài tháng đã chậm rãi trôi qua và chợt em cũng nhận ra sự thay đổi trong trái tim mình.

Thật buồn cười, vậy mà em lại đem lòng yêu gã trai coi em là thế thân của người khác. Một tình yêu đơn phương, chẳng bao giờ được đáp lại.

Khoảng thời gian bên Kokonoi em luôn cố gắng biến thành người con gái tên Akane chỉ để làm hài lòng gã với mong cầu kẻ thấp hèn sẽ nhận được một chút thương yêu xa vời vợi, một chút mủi lòng. Nhưng thật đáng buồn, dù có kiếm tìm bao lâu trong đôi mắt của gã, em cũng chằng thể thấy một nơi dành cho riêng em.

Cứ tưởng rằng chỉ cần kiền trì tiến vào cuộc sống của gã em sẽ vươn bàn tay nhỏ bé chạm tới nơi sâu thẳm trong trái tim ấy nhưng cớ sao em cố gắng nhiều tới vậy, người đàn ông em yêu vẫn chưa một lần quay lại nhìn em? Thật buồn cười phải không? Thật buồn cười khi em cố với lấy những thứ vốn dĩ chẳng hề thuộc về mình.

Chẳng hiểu vì điều gì mà Kokonoi chưa từng một lần làm tới bước cuối mỗi khi hai người âu yếm, chúng luôn kết thúc bằng những màn mơn chớn rồi gã bỏ đi và để em lại một mình. Có lẽ vì em không phải là Akane, không phải là người mà gã thật sự yêu thương nên gã đã từ chối chạm vào em phải không? Ha ha... Cuộc đời thật khéo đầy đọa con người ta, một mình em độc diễn mãi một vở kịch đầy bi hài.

Kokonoi chưa từng hôn em, cũng chẳng mấy khi ôm em vào lòng. Dù coi em là thế thân nhưng gã vẫn một lòng hướng về người kia, gã chẳng thèm đoái hoài tới sắc tình nồng trong đôi mắt em. Phải rồi, gã trai từng nói rằng đôi mắt của em rất khác người gã yêu, nếu đôi mắt của cô ấy tràn đầy sức sống và linh động thì em lại luôn phủ lên nó một màu buồn, một nỗi buồn dai dẳng do những điều vụn vặt em gom góp trong quá khứ.

[ Tokyo Revengers x Reader] Nhành Tầm Gửi Dành Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ