Char: Ran & Rindou
Nội dung: bạn là một cô nhân thú báo tuyết, Anh em nhà Haitani là chồng bạn và bạn đang dỗi hai gã trai.
Thiết lập đặc biệt: Nhân thú sống hòa hợp với con ngườiLưu ý: chưa beta
______________________________
"Dỗ vợ"Tại tiệm chăm sóc thú cưng do Baji, Chifuyu và Kazutora chung nhau mở đang đón tiếp hai gã trai với gương mặt ỉu xìu như sắp chết tới nơi.
Dù nói là tiệm chăm sóc thú cưng nhưng từ khi chủng nhân thú xuất hiện thì nơi đây cũng có thêm vài dịch vụ nhỏ và bán những nhu yếu phẩm cho giống loài mới nhận được sự công nhận của con người.
"Này, hai thằng mày tính ám quán của bọn tao đến khi nào hả? Hôm nay Baji đi vắng đấy, ổng mà ở đây thì bọn mày no hành."
Chifuyu nhìn không nổi hai tên to xác đang ngồi lì một cách thiếu sức sống trên chiếc sofa dài nhưng đáp lại cậu chỉ là tiếng thở dài bất lực của hai gã.
"Bọn mày lại làm gì để con bé Y/n đá ra khỏi nhà phải không?"
"..."
Không trả lời tức là ngầm đồng ý.
Ran và Rindou cùng đem lòng thương một cô báo tuyết, thành ra là hai gã trai nhà Haitani vô tình thành khách quen của quán, nhưng phần lớn hai tên này tới là để than thở về cô vợ nhà mình.
"Bọn mày làm sao?"
"Thì... Hôm qua tao với anh trai đi bắt mấy con chuột cống tại quán bar..."
"Trước khi vào tao đã nói với Rindou cẩn thận mấy ả đào, bé vợ ở nhà mà biết thì thiến cả hai thằng..."
"Thế đéo nào tao vừa bước vào thì va phải một con đào đang phê, phản xạ nên tao đẩy ra... Đẩy thế đéo nào ả lại va vào cả người Ran..."
"Thế là người cả hai thằng đầy mùi nước hoa của con ả... Biết là chuyến này đi hơi xa rồi. Mày biết mà, mũi bé vợ tao thính lắm..."
"Tao với anh trai vừa vào nhà thì vợ ngửi thấy luôn, không đợi giải thích... Vợ đá bọn tao đi luôn."
"Ngu."
"Ngu thật!"
"..."
Kazutora đang cho mèo ăn cũng phải lên tiếng đồng tình với Chifuyu. Mặt của Ran lẫn Rindou càng đen hơn, hai gã lại tiếp tục thở dài thườn thượt.
"Chúng mày gọi thử cho em ấy xin lỗi chưa? À quên, con bé Y/n làm gì cho chúng mày cơ hội đấy, nó chặn số rồi chứ gì."
Chifuyu không nhịn được mà kháy đểu một câu. Hơn ai hết cậu hiểu rõ con nhóc Y/n vì dù gì cậu cũng là người đầu tiên tiếp xúc với con bé, vả lại con bé cũng rất quý cậu và con cậu như một người anh trai.
"Tch, biết rồi còn hỏi."
Ridou cáu bẩn đáp lại, Ran thì trên mặt không còn treo cái nụ cười giải tạo như mọi khi. Cá chắc hai gã này đang lo lắng mất vợ lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers x Reader] Nhành Tầm Gửi Dành Cho Em
Fanfic"Người ta nói tầm gửi chính là phương thuốc khiến cho tình yêu vượt ra khỏi quy luật của sự băng hoại, phải, là khiến cho nó trở nên bất tử." 𝓣𝓸𝓴𝔂𝓸 𝓡𝓮𝓿𝓮𝓷𝓰𝓮𝓻𝓼 𝔵 𝓡𝓮𝓪𝓭𝓮𝓻 Đây là một tuyển tập tản văn về những mẩu chuyện nhỏ tôi viết...