Chapter 5 (Nerd Pero Ang Hot)

42 0 0
                                    

Two days had passed.
Si mommy ayun bumalik ng London.
Babalik na lang daw siya pag okay na ang lahat. Haaayss mas mabuti na yung ganun nuh. Less hassle. Siguro, Ill talk to her once na matanggap kuna siya.

For now, Eto ako.
Nakikipaglandian sa bagong boyfie ko.
Si Ejay Manalo. Ang pamangkin ng dean namin sa school. And Fyi, I ddnt flirt with him. Siya ang kusang lumapit sa kin. Kaya go na ko. Wala din nman kasi akong mapaglibangan.

Hes a hunk din naman eh. Kaya di na ko lugi. Madami pang nagkakandarapang babae sa kanya. But he chooses to be with me. Ayeehh Im so kilig talaga. The hell Hahahaha
Napapangiti nalang ako sa iniisip ko without knowing na tinitingnan na ko ni Ejay.

"Babe are you okay?" untag ni Ejay sakin na nagpabalik sakin sa realidad.

"Yeah babe Im good" I answered and I give him may sweetest smile.

"Your very beautiful" He said.

"Matagal na" I winked at him and smile seductively.

Gosh. Im so malandi talaga. Hahahahaha XD

We were talking about anything when Angelo came and pulled my hand.

I was shocked muntik na kong matumba nung hilahin niya ko.

"What the! How dare you Angelo! I almost lost my balance you asshole! I hissed

"No! How dare you Ali! How dare you! Para iwan ako! He shouted.

"Hoy pare! Girlfriend ko yang sinisigawan mo!" Babe interrupted.

Ngunit hindi siya pinansin ni Angelo. Humarap siya sakin at hinawakan ng mahigpit ang kaliwang braso ko.

"I left Sara for you! Kahit mahal ko siya. Iniwan ko siya para sayo! Ikaw ang pinili ko! sumigaw siya at kitang kita ko ang paglitaw ng mga ugat sa leeg niya.

Pumiksi ako. At tinulak ko siya palayo.
My boyfriend was just staring at me. Well anyway, Hindi kuna man talaga siya kailangan. I can handle Angelo on my own.

Hinarap ko si Angelo. And I smiled at him na parang nang iinsulto.
"Sinabi ko bang iwan mo si Sara ha?" I calmly said.
"Hindi ko kasalanan kung nagkagusto ka sakin with just a short period of time. Dalawang araw lang tayong nagkasama. Are you really that idiot para iwan ang longtime girlfriend mo para sa bitch na tulad ko?" Nag iisip kapa ng matino ha?! I shouted back at him.

"But-- But you said you love me Ali!" He utterly said

"Damn that love! Bakla kaba?! Sinong tanga ang maiinlove sa isang taong dalawang araw mo palang nakasama ha?! Your such an ass Angelo!" Iiling'iling kong sagot sa kanya.

"How dare you Ali!" Akala mo kong sino ka eh pokpok kana man talaga!" sigaw ni Angelo na naging dahilan ng pagpanting ng dalawang tenga ko.

Pero pinigilan ko ang sarili ko. I picked up my things. At bago ako umalis. Hinarap ko ulit siya.

"Tandaan mo to Angelo Dela Gracia, Patay na patay ka sa POKPOK na to!" Pero kahit na anong gawin mo. Hinding hindi mo maikakama to!" Hanggang tingin kana lang. Mamuti sana mata mo! Gago!" I shouted at him kahit na madaming tao.

Binalingan ko naman si Ejay.
"At ikaw Ejay, Break na tayo! Wala kang silbi letchee! I added. And I just walked normally na parang walang nangyari.

Naalala ko yung bitches friends ko kaya I was about to get my phone in my bag nang may mabangga ako.

"Watdaaahell"! I cussed dahil nahulog halos lahat ng laman ng bag ko at tiningnan ko yung lalaking nakabanggaan ko. At ang magaling na lalaki paeasy-easy lang na naglakad na parang walang nangyari!

Nag init bigla ang ulo ko. At sumigaw ako. As in sigaw talaga lahat ng inis ko ibinuhos ko sa kanya." Hoy putanginang gago ka! Wala kang modo letchee! Babae ang nabangga mo walanghiya ka!" minura kona talaga siya dahil sa galit na talaga ako

Parang slow motion na lumingon ang hayop. At halos mamatay ako ng makita ko ang mukha nito. As in OHMYGOD! In my 19 years of existence! Ngayon lang ako kinabahan ng ganito. Nanginginig pa ang tuhod ko. Tanginaaa ang GWAPOOOOOO! BAGONG PROSPECT ETOOOOOO! ^O^
Bago pa tumulo ang laway ko, Bigla kong naalalang kaaway ko pala to.  Kaya kahit labag sa loob ko. Nagtaray tarayan ako.
Linapitan ko siya kahit feeling ko matutumba talaga ako. First time tong feeling na to. I feel strange and I dont know why.

At bago pa ko makapagsalita. Inunahan na niya ko.

"Wag ka kasing paharang-harang sa daanan ko. Nagmamadali ako." Bored niyang sagot. At nagmamadaling naglakad palayo.

Aba walanghiya! Hindi pinansin ang ganda ko. Ang Pinakamagandang bitch sa buong mundo. Inisnab lang ng walang modong lalaking eto?!

Dali dali kong kinuha ang 4 inches heeled shoes ko. At ibinato ko sa kanya. At dahil nga malas ang araw na to. Hindi siya inabot ng sapatos ko.

"Go to hell! You asshole! You son of a bitch! sumigaw ako dahil alam ko siguradong maririnig niya pa ako. Pero hindi manlang siya nag abalang lumingon. putcha! Magkaalmoranas ka sana! Lahat sana ng mga uncurable na diseases mapunta sayo! Ipagdadasal ko talaga na magkapigsa ka! Kahit gwapo kapang nerd ka! Mapapatay talaga kitaa!

This is a very bad day! Damnit!

----
A/N : Magandang gabi.
Salamat po sa mga nagview kahit wala pa pong nagvote dito. Hue xx

Please kailangan ko po ng encouraging comments niyo para ipagpatuloy ko pa po to.

Salamat po ulit :))))

The Famous BitchWhere stories live. Discover now