Chapter 6 ( Bitches Plan )

54 0 0
                                    

Hanggang ngayon naiinis pa din ako dun sa four eyed na lalaking yun.
Makita ko lang talaga siya. Mapapatay ko talaga siya.

"Ali look at your food nga" Are you still going to eat it? Durog-durog na kaya." Therese said na nagpabalik sakin sa realidad. Inirapan ko nalang siya as an answer.

Kasalukuyan kaming nasa canteen at kumakain.

"You know what Aliyanna Carmela. Kahit tusuk tusukin mo pa yang steak mo. It wont change the fact na may lalaki pa ding hindi nahuhumaling sayo." sabat naman ni Jill nang hindi tumitingin sa kanya.

"Like I care!" Naiinis kong sagot. Pano ba nman yung four eyed na lalaking yun. Dineadma ang beauty ko. Feeling ko natapakan talaga ang pride ko.

Nagkatinginan lang sila tapos biglang tumawa. As in tawa ng tawa sila kaya pinagtitinginan na kami ng ibang nasa canteen. But anyway, sanay naman kami na tinitingnan kami. Were famous nga diba?

"Nakakainis kayo!" I pout.
Tumigil na sila tapos biglang sumeryoso ang mukha. Tapos bigla silang nagkatinginan. Tapos bigla silang sumigaw
"Are you thinking what Im thingking? sabay nilang tanong sa isat isa. At sabay pa silang tumango ng marahan.

Bigla akong napatayo. Kinabahan ako.
"Wait. I dont like this feeling bitches. What are you planning? I asked them because I have this feeling that they are planning something creepy.

They look at me seriously, Tapos sabay silang tumawa ng malakas! P**a!

" Hahahahah May plano talaga kami Ali! " And were pretty sure youll like it :))) sabi naman ni Therese ng makahuma sa kakatawa.

"Yeah. This is quite fun Aliyanna" dagdag nman ni Jilliane kahit medyo natatawa pa.

"At ano na naman yan?" Pairap kong tanong.

"Your going to-- hindi na natuloy ang sasabihin ni Therese ng bigla kaming may narinig na nagsisigawan.

At kasabay ng paglingon ko. Ay ang pagpasok ng dahilan ng pagsisigawan nila. Napaawang ang bibig ko. It cant be! No freaking waaaay!

"OHMYGOD HES HOT!" Therese and Jill exclaimed.

"Siya yung transferee" sigaw naman nung babaeng nakapigtails na katabi namin.

"Ang gwapooo niya no" sabi naman ng iba.

Hindi ko pinansin ang sinasabi nila. Kasi nakatuon ang pansin ko sa four eyed na lalaking kapapasok lang ng canteen. And by looking at his uniform, I can say na dito siya nag aaral. Mabuti naman kung ganon :)) I smiled. Makakaganti din ako. My sweetest revenge will be his greatest fall. Ha-ha I can smell victory :)) Hahaha

"And what's with that smile Ali?" biglang tanong ni Jill sakin.

I smiled sweetly to them. "He was the one that I was just talking about." Si Mr. four eyed" I added

Nanlaki ang mga mata nilang dalawa.
"Youve gotta be kidding Ali!" They exclaimed in chorus.

"Im not" maagap kong sagot habang hindi inaalis ang tingin ko sa nerd na yun.

Hinarap ko silang dalawa with my famous seductive smile. "And bitches, HE WILL BE MY NEXT PROSPECT" :)))

They let out a big scream! Really big kaya pinagtinginan ulit kami. But I didnt bother Sakto kasing tumingin si Mr. four eyed. And when our eyes met. I winked at him ;)))

Napasinghap nalang ang mga babaeng nandun. Aware ako na nakita nila yun. But I dont mind. Im the famous bitch. And Im gonna get him by hook or by crook .
Hahahahhaaha

The Famous BitchKde žijí příběhy. Začni objevovat