CHAPTER8: And that's how we meet
Shinnie's POV:
Hays. Bat kase ang shunga ko nung araw na yun?! :3 Hays talaga. Pero kahit na!! Aksidente yun e.
Di nya dapat ako ginaganito. :/ Ilang araw na rin matapos yung pangyayaring yon pero eto ako, kasama ng g*ngg*ng na'to. Hays. Parusa.
Grabe. Ganon nalang ba yung mga nagawa kong kasalanan kaya ako pinaparusahan ng ganto?! Ha?! Sumagot kayoooooo!!!
Okay. OA na -_-
"Hey!! Spaced out?!"- Siya
Hindi. Spaced in. -_- Okay, Corny. I know.
Pero syempre, di ko sya sinagot. Di naman kame close e.
Sige lang Shinnie. Titigan mo lang sya para maramdaman nya kung gano ka kaboring kasama :D
At dahil don, titigilan ka na nya. And, VIOLA!! Tapos na ang iyong matinding parusa!!! HAHAHAHA. Ang talino ko talaga XD LOL.
"Wag mo akong masyadong titigan. Baka matunaw ako. Alam ko namang gwapo ako, pero wag mo naman masyadong ipahalatang amaze na amaze ka."- Siya with matching smirk pa yan a. :/
Hindi ko nalang sya pinansin. Walang kwentang nilalang. Ewan ko lang talaga kung bakit ang daming nagbabaliw-baliwan dito e.
Di naman gwapo :/
Okay. Di naman ganun ka-gwapo ><" Sapat lang. -_-
Ang hangin pang kasama. Ozor. :O
Wait., naguguluhan ba kayo kung sino tong kasama ko?? Di ko pa pala nasasabi no?!
Hehe. Sorry na :O Masyado lang akong ozor. XD
"Hays. Ang boring naman. Magsalita ka kaya?! Pipi ka ba??"- Siya.
>_> Tinitigan ko lang ulit sya. HAHA. Maboring ka na sana nang tuluyan Kai. Nang lubayan mo na ako. :)
Yea guys. You read it right. (Uy, rhyming yun a?! XD) si Kai nga tong kasama ko.
Yung Kai na isa sa kinababaliwan "DAW" dito sa school Cassanova, playboy, member ng EXO, heartbreaker, ano pa ba?? Basta!! Yun na yun! Alam nyo na kung sinong tinutukoy ko. Kaines.
Baket ko sya kasama??
Ganito kasi yon.........
**FLASHBACK**
(Training nila Shinnie)
Matapos kong magkwento kay Nana. Medyo gumaan na yung pakiramdam ko. Ganun pala yung feeling kapag nakapag vent-out ka ng nararamdaman mo sa isang tao.
Ang gaan sa pakiramdam. Kahit papano, parang nababawasan yung bigat ng pakiramdam mo. Pero kahit ganun di parin naaalis sa isip ko yung panaginip ko.
Ewan ko ba, parang wala lang naman yung panaginip ko na yun pero ang lakas ng impact sa pagkatao ko. LOL XD
So, ayun nga. Pagkatapos nun, inaya ko nang magtraining ulit si Nana. Baka pagalitan na kame e. Sabihin nagchi-chismisan na lang kame XD
Nagtraining na kame. Nung umpisa ayos lang naman ako. Then habang tumatagal, nag-iiba na yung pakiramdam ko. Medyo sumasakit yung ulo ko. Tapos, parang naririnig ko yung mga bata sa panaginip ko. Ewan! Basta.
Feeling ko nanghihina ako. Tapos nakita ko yung bola na ti-noss nung isa kong teammate. Sakin nakatapat yung bola so, no choice ako kundi i-spike yung bola kasi kung hindi ko gagawin yun e, magtaaka na sila sa ikinikilos ko.
BINABASA MO ANG
WHEN A CASSANOVA FALL INLOVE
FanfictionWhen a Cassonova fall inlove, many unfamilliar things will happen. Many things will be changed. Many people will be shocked... When A Cassonova Fall Inlove. :)