*Insert tunog ng iyak here* Badtrip naman o! Ang ingay nanaman (-_-")
May broken Hearted na naman ata :O XD. Yan kase, puro lande, este Pag-ibig.
Yan tuloy napapala XD Hurthurt.
Ay! Shhhh. Parang ang bad ko tuloy :3 Ay! Naku, nakalimutan kong magpakilala. (Yan kase puro dada. -_- )
shattap author.
Ako nga pala si Bae Sang Shin. 16 years old. Tahimik lang akong tao. Cold nga daw ako e :/
wala daw akong emosyon >.<" Di ko naman alam kung anong ibig sabihin nila. So, yun nga cold daw ako. K.
Nag-aaral ako dito sa *Wala-akong-maisip-na-pangalan-ng-school* University.
Kung saan nagkalat ang mga malalande este mapagmahal na mga babae XD Lels. Oy! di ko nilalahat uh?! Di ako kasama dun.
Mabaet kasi ako. Lels. LONER lang talaga :3 Ayoko kaseng makipag-usap sa kanila.
Mahawaan pa ako ng virus nila :O
May isa nga pala akong bestfriend si Seo Dae Na. Halata naman sa pangalan namen na Korean di ba?? :O HAHA XD
Hindi sya kasama sa mga ibang babae dito sa school huh?! Iba yan! Matinong tao yan. Pero may crush din sya sa mga "HEARTTROBS" daw ng school namen, ung EXO :O yung Luhan yung crush na crush nya dun e, ewan ko ba kung anong trip nyang bestfriend ko. Nahawaan ata nung naubuhan ng isa sa mga mapagmahal na babae dito sa school namen. XD
Sinabihan ko na kase wag makipag-usap sa kung sino-sino e. (-_-") Lels. Joke!
So, yun nga, crush nya yun. Yung EXO na yun ay binubuo ng 12 na mga lalake. yun lang ang alam ko. :3 XD
De, joke lang. sikat yung mga yun dito, ewan ko lang kung bakit. Wala naman akong pake dun :3 Yun kase ang kwento sakin ng aking
Bestfriend na mahal na mahal si Luhan. :3 At sa sobrang paulit-ulit nya ay nakabisado ko na ang mga pangalan
nung mga lalakeng yun. Yehet! May kakilala na ko dito sa school! :O
So, yun nga, yung pangalan ng mga yon is:
LUHAN- Syempre, ang mahal na mahal ni Nana.(Tawag ko sa Bestfriend ko) Mahilig daw to mag soccer sabi ni Nana. Sa grupo nila, yan yung mukhang babae XD nung nakita ko kase sya akala ko babae XD HAHA.
TAO- Eto daw yung nagma-martial arts. Ang lupit neto. Pramis. nakita ko syang magmartial arts e. ang angas. Nung tinuro sakin to ni Nana, nakita ko ang tapang ng mukha nya. Kaso kilos babae XD Pero pogi pa rin.
KRIS- Eto, cold din daw to. Tapos Sooooobrang tangkad. Kapre. tapos, mahaba baba XD HAHA. Nagra-rap din daw to sabi ni Nana.
XIUMIN- Tahimik lang daw to. Ang cute neto, nung nakita ko sya. ang liit lang din.
CHEN- Sabi ni Nana sakin, Troll daw to. Tapos maganda daw boses. Kaya daw neto yung mataas na tono, kaya din daw neto yung mababa.
LAY- Makakalimutin daw to. XD Mukha pang laging inaantok. Magaling din daw tong sumayaw. Marunong ding kumanta, magaling din daw tong mag-piano. edi syang-sya na.
SUHO- Eto daw yung pinakamayaman sa kanila. Tapos pandak! XD HAHA De, joke lang. Maliit lang talaga sya XD
D.O.- Maliit din to XD Pero mabait daw to tapos malaki mata XD
Wait lang, baket parang feeling ko nilalait ko lang sila?? XD Ang sama ko bang magdesribe? :O Di ko kase sila masyadong Feel.Xd tama na nga, tuloy ko na yung pag papakilala ko sakanila.
So yun, si D.O. magaling daw tong kumanta. RnB daw yung boses nya.
CHANYEOL- Kapre din to, kaparehas ni Kris. Twin tower nga daw yung dalawang yun e, sabi ni Nana. Malaki tenga neto e XD HAHAHA. Magaling daw tong magRap pati Maggitara.
SEHUN- Eto yung laging nakapoker face e. (Ata?!) Parang ako. Magaling din daw tong sumayaw.
Wait lang, sa pag papakilala ko sa kanila parang hindi naman ako cold no?! Wag kayong maingay huh?! Cold talaga ako sa iba, sa inyo lang hindi. XD Yieee! Kilig syaaa ! XD Sige na nga tuloy ko na to.
BAEKHYUN- Maliit din to XD Makulit daw to. Lalo na pag magkakasama daw sila nila Chen at Chanyeol sabi ni Nana. Magaling din daw tong kumanta. marunong din mag piano.
And lastly,
KAI- Eto daw yung pinakamagaling sumayaw sa kanila, marunong din daw magrap. Nung nakita ko to sya yung pinakamaitim sa kanila XD Sunog syet XD HAHAHA. At, oo nga pala, sya yung Cassonova ng school namin.
Yung umiiyak na babae kanina, baka sya din ang dahilan kung bakit umiiyak yon,
So, ayan ang EXO. Walang kwenta yung pagpapakilala ko no? Yaan nyo na! atleast kahit papano may clue na kayo kung sino sila! Oha! Oha! K.
[A/N: Yow Guyth! 3rd Story. XD HAHA. Wag nyo nang basahin. walang kwenta e. :3 :O
Gusto ko lang talagang gumawa ng story. wala kasing magawang matino. Yaan nyo na.
Yung mga characters dyan like Bae Sang Shin & Seo Dae Na is totoong tao XD HAHA. mga Pilipino po yan. Si Bae Sang Shin po ay......... Ako :3 XD HAHA. Korean names po namin yung ginamit ko. Kesa naman mag isip pa ako ng names ng mga characters, mga pangalan nalang namin yung ginamit ko. HAHA. Si Seo Dae Na is kaibigan ko po. HAHA. Sa mga next chapters po may mga lalabas pa pong names na korean. mga Bestfriends and relatives ko po yun na mga EXO-L din o kaya yung iba is kinuha ko po sa FB page ng EXO. HAHA. So, yun lang :D]
XOKaiXO
BINABASA MO ANG
WHEN A CASSANOVA FALL INLOVE
FanfikceWhen a Cassonova fall inlove, many unfamilliar things will happen. Many things will be changed. Many people will be shocked... When A Cassonova Fall Inlove. :)