BABALA: (Asawa ni Babalu XD) May kaharutang taglay. Baka hindi kayanin ng mga may bias kay JUNGKOOK. XD HAHAHAHA. Okay. Spoiler ako XD Epal e. :3
------------Chapter 11: The Other side + Cookie?! + Selos?!?!?!?!?
Nana's POV:
Yay!! Eto ako ngayon, naglalakad papuntang bahay nila Shinnie. Di kasi natuloy yung pagpunta ko kahapon e, kaya ngayon nalang. :D
Uy, Guys. May sasabihin ako sa inyo huh?! Wag kayong maingay sa iba. XD Wag nyong pagkakalat to ha?!
Promise yan ha?!
Alam nyo bang may other side si Shinnie? Alam nyo bang di naman talaga sya cold? Opkors, di nyo alam yun.
Ewan ko ba dun sa babaeng yun. Ibang-iba sya pag nasa bahay nila sya.
Makulit sya. Masayahin. Basta. Ewan. Bipolar ata yun e. xD
Basta, once na nasa bahay na nila tayo, malalaman nyo kung gaano sya kakulit XDDi ko alam kung panong nangyayari yun. Basta pag nasa school sya, nagiging cold sya bigla.
Kaya siguro maraming nag aakala na cold talaga sya. Pero di talaga sya cold. Makulit din kaya sya.
Hmmmmsss. Ewan lang. Ang alam ko, sinabe na nya sakin na sa pamilya lang daw nya sya hindi cold tsaka daw sakin.
Syempre kinilig ako nun!! Haha. Ibig sabihin espesyal din ako para kay Shinnie, right?!
[Oo, Nana. Special child ka kasi.]
Weh, epal ko otor. Chuppiii.So, yun nga. Mula pagkabata nya ganun na sya. Bat ko alam?
Syempre, matagal ko ng kaibigan yan e. So yun nga, kaya kilala ko na yan si Shinnie!!!! XDWaaaaaaaiiiiiittttt?!?!?!?!?!?! Sino yung lalaki na nakamasid sa bahay nila Shinnie?!
Eeerrrr. May stalker na ba si Shinnie?! O baka naman si Jungkook?
Pero, wait. Lalaki yan e. Wag mo sabihing nabakla?! Emergerd!!!!
Ay, wait lang. [Kanina ka pa wait ng wait Nana. Pansin ko lang :3]
Shattap otor. =_=Baka naman di stalker yan. Baka O.A lang ako?! XD Haha. Baka nga.
Uyyy. Kaya pala parang may tinitignan yung lalaki e. Andun pala sa labas si Shinnie atsaka si Jungkook. Harhar.
Shinnie's POV:
Here at labas ng house. (Yak. Ang jeje ko. :3) Kasama ko ngayon si Kookie. Nagkukwento lang ng mga bagay na di ko maintindihan.
Nga pala, si Kookie, kuya ko pala sya. Jungkook is the name.
Kookie lang tawag ko. Wala akong galang e. XD Haha. Tsaka close ko naman yan e.Nakasandal lang ako ngayon sa kanya. Nakaakbay naman sya sakin.
Kinukwento ko sakanya yung nangyari kahapon. Yung biglang pagtahimik ng madaldal at mahanging si Kai dahil sa sinabi ko (ata??). Di ko alam. Dapat nga matuwa ako dahil di na nya ako kinukulit magmula kahapon pero, ewan!!
Naninibago ata ako na walang nangungulit sakin. Tsaka nakokonsensya ako (o, okay na? Inamin ko ng nakokonsensya nga ako -_- Happy?) dahil parang may mali ata sa sinabi ko kahapon. At ayun ang kinukwento ko ngayon kay Kookie."Kookieeeeeeeeeee!!!!!! Bat ganun?! Ano bang nangyayari sakin?!?!?!?!"-Ako habang naghaharlem shake sa tabi nya XD Basta. Nagwawala na ata ako XD
"Yieeeeee! Baka naman may gusto ka dun kaya ka ganyan?"-Sya sabay sundot sa tagiliran ko.
Kita mo 'to. Ang sarap bigwasan. Seryoso ako dito e. Sinamaan ko nga sya ng tingin. Badtrip kasi e. Kung ano-anong lumalabas sa bibig nya >_<".
BINABASA MO ANG
WHEN A CASSANOVA FALL INLOVE
FanfictionWhen a Cassonova fall inlove, many unfamilliar things will happen. Many things will be changed. Many people will be shocked... When A Cassonova Fall Inlove. :)