CHAPTER 12:

52 1 0
                                    

HAPPY 1k reads XD ANG SAYA KO LANG. HAHAHAHAHA. SALAMAT SA MGA NAGBABASAAAAA<3 #Aldubyou guys.
--------

Chapter12: Nana's past + Chanyeol's crush

Shinnie's POV:

"Ehem... Kung di ko lang talaga alam na magkapatid kayo, mapapaglamalan ko na kayong magjowa."-Nana.

Nana?! Wait--- Whhhaaaat??!?!?!

Anong ginagawa nya dito?!
Gawd! Bawal sya ngayon dito!!!

"Err. Nana, anong ginagawa mo dito???"-Ako.

Ghaaaaaaad. Di sya pwede ngayon dito. Hindi. Hindi. Hindiiiiii!!!!!!!

"Wow. Ansabe ng pambungad na bati. So ano?! Bawal na ako dito, ganun??"-Nana

"Err-- Hindi naman sa ganun. Ano kasi Nana..Uhm.. Ano.."-Ako.

Tinignan ko si Kookie para naman malaman nya na kailangan ko ng tulong dito.
Parang ewan lang e, hayaan daw ba ako dito =_=

Mukha namang nagets nya yung gusto kong iparating, so, nagsalita na sya..

"Ah. Ganito kasi yan Nana. Uwi ka muna, balik----"

"Anong uwi ka muna?!?! Ano bang problema nyong dala---"

"Kookie!!!!"- Boses galing sa likod namin.

Natigil si Nana sa pagsasalita. Nakatingin lang sya sa may bandang likod namin which is yung pintuan ng bahay namin.

So, automatic na na mapalingon kaming dalawa ni Kookie.
Sabi na e, dapat kanina pa namin sya pinagtulakan paalis.

"May iba pa pala kayong bisita Shinnie. Dapat sinabi nyo agad. Sige, alis na ako."
Umalis kaagad si Nana. Hinabol ko sya syempre, pero tinignan ko muna si Kookie.
Pinuntahan nya agad si Taehyung oppa. Baka kasi maisipan pa nun na sundan si Nana.

"Wait lang Jungkook. Ano ba!" rinig ko pang sigaw ni Taehyung kay Kookie.

Hays. Sabi na e. May balak din talaga syang sundan si Nana.
Wag muna ngayon V. Wag muna.

Taehyung/V's POV:

Nandito kami ngayon sa bahay nila Kookie. Wala lang. Nanggugulo lang kaming anim dito XD
Kasama ko sila Jin, Jimin, Namjoon, Suga, tsaka si Hopia. XD
Nasa labas si Jungkook e. Kasama si Shinnie. Ewan lang. May pag uusapan ata. Mukhang may problema si Shinnie(?)

"Hoy! V!! Maghanap ka nga ng makakain. Nagugutom na kami. Nakatunganga ka lang naman dyan e." -Sila

Hayep. Nautusan pa. Lugi pa ako ah?!

Pumunta akong kusina.
Lakas ko no?! Kala mo bahay na namin to e nu?!

Pagpunta kong kusina, narealize kong dapat pala akong magpaalam muna kila Kookie. Hahaha. Baka bugbugin na kami ni Jungkook e.
Ginulo na nga namin yung salas, uubusin pa namin yung pagkain dito. Haha. Magpapaalam muna ako. XD

"Uy, san ka punta V??"-tanong ni Jin

"Dyan lang sa labas. Papaalam lang ako kila Kookie. Hiyang-hiya na kasi sila sa atin e. Kayo ba, di kayo mahihiya??"

Tinawanan lang nila ako.
Hayep talaga.

Binukasan ko na yung pinto.

"Kookie!!!!"
Napatingin naman ako sa kasama nila sa labas.

Nakita ko kung sino yung babaeng kausap nila.

Nakita ko na naman sya.

Si Nana.
Natulala lang ako sa kanya.
Nakatingin lang din sya sakin, pero binaling din nya yung tingin nya kila Kookie.

WHEN A CASSANOVA FALL INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon