#10 (Last)

78 2 0
                                    

"Time will heal a broken heart." - yes it is true.

Nagdaan ang mga araw, buwan, at taon... Naging masaya nako. Naayos ko na ng mabuti ang sarili ko. May muka ulit akong maihaharap sa mga tao sa paligid ko. Siguro nga ito yung itinadhana sakin ang mamuhay ng masaya. Kasi, We deserves to be happy without any reasons.
Nawala na lahat ng pain... Galit... At inggit sa puso ko. Tama nga yung kasabihan. Time lang ang kailangan dun. Kuntento nako sa buhay na mayroon ako ngayon. Masaya ako kasi naging inspirasyon ko siya. Sa kanya ako natutong maging matapang at matatag. Sa kanya ako unang nasaktan at natutong bumangon muli. Kaya salamat. Salamat dahil sayo nahanap ko ang tunay na pagmamahal. Ang tunay na happiness. Nalaman ko din ang true meaning ng Paghihintay. Hindi kita makakalimutan Ex! Isa ka sa may pinaka malaking parte dito sa buhay ko.
-------------------------
It's never too late to fix things up guys. Kung nasaktan man kayo ngayon, matuto kayong bumangon at iangat ang sarili niyo sa pain. May plano si God sa atin. Sa bawat pagkakamali naten dun tayo natututo. Kaya, wag mong sayangin ang ganda mo. Marami pa namang lalaki sa mundo eh. Hindi lang siya. Oo, napakahirap nilang kalimutan. Kasi syempre, nagmahal tayo ng sobra eh. May mga steps pa tayo kung pano natin sila makalimutan. Hindi ganun kadali kapag nagmahal ka tapos nabalewala lang yung pagmamahal mo. Yung nasaktan ka, hindi ganun kadali para makamoveon. Pero, it is just a challenge para sa atin kung pano natin ihahandle yung mga ganung sitwasyon na pumapasok sa buhay natin. Maraming bagay ang pwede at posibleng makapagpasaya satin. Dun muna natin ituon ang ating mga sarili in times na nasaktan tayo. Wag natin ibaon yung sarili natin ng sobra sa lungkot at pain. Kaya go on sweeties! Get a life. It is just a mistake. And LESSON LEARNED!

"Dear Ex, finally it is over! Thankyousomuch! You will never be forgotten. You teach me to become strong and brave for all the pain you've done. Hope you'll find your true happiness someday."

-------------------------
Thankyou guys. Sorry boring ito. First story palang naman eh.
May gagawin pa akong ibang stories. May characters na.
Suggest naman kayo guys! Salamat.

Dear Ex.. (Salamat sa lahat)Where stories live. Discover now