Chap 10/ Tay sai

817 81 9
                                    

Sau vụ đó, Revi và Boibie trở nên thân thiết hơn. Cậu cũng giới thiệu Y cho các bạn của mình. Yaya lúc đầu khá nghi ngờ Y nhưng sau vài lần nói chuyện, cô đã gần như tin tưởng tuyệt đối cho Reverse Boboiboy. Nhưng chỉ là gần như thôi, vì cô thấy Revi biết khá là nhiều thứ về Boboiboy mà bọn họ không biết. Nên phòng trường hợp cậu phản bội, cô đã vạch ra sẵn một kế hoạch rồi.

Vậy là bước đầu tiên trong việc tiếp cận và làm quen với hội bạn của Boboiboy đã hoàn thành 97%. Còn 3% vì Yaya chưa tin Y nên không thể nói là thành công 100% được. Tính theo số liệu là vậy.

Sáng lúc 2:44.

"- ......"

"- Surprise? We want to have a slumber party at your house tomorrow so come early!"

"- Nói tiếng người đi Boibie"

"- Haizz. Bất ngờ chưa? Bọn tớ định tổ chức tiệc ngủ tại nhà cậu vào ngày mai nên đến sớm"

"- Ủa đm? Đến sớm vào lúc trời tối om, Mặt Trời còn chưa ló rạng à? Thưa các quý ông và quý bà, bây giờ mới là 2:45 thôi đấy!"
Revi trông khá cau có vì đang ngủ thì phải lết xác dậy mở cửa.

"- Thôi nào anh bạn yêu quý. Bọn tớ đến để ngủ lại cho đỡ lạ thôi mà"

"- Nói hay ha! Vậy sao không đến vào buổi trưa và ngủ lại vào buổi tối để hết lạ mà giờ này đã đến?"

"- Ờ nhở. Thôi, dù gì cũng tới rồi cho bọn tớ vào đi"
Ying huých vào tay Revi.

"- Hmp! Được được. Vào đi. Phòng cho khách ở đầu hành lang và giữa hành lang ấy. Hai phòng, ở chung đi"
Cuối cùng vẫn phải cho vào thôi. Đuổi về giờ này thì chỉ có nước gặp ma thôi.

"- Úi chà. Nhìn bên ngoài nhà cậu nhỏ nhưng bên trong rộng phết đấy!"
Golpa chưa gì đã nằm ườn lên sofa nhà người ta rồi.

"- Cảm ơn"

"- Vậy, bọn tớ lên phòng nhé. Chúc ngủ ngon"

Cả đám lần lượt bỏ lên phòng. Nam ra nam, nữ ra nữ. Còn Reverse đứng dưới phòng chính dọn dẹp lại một số thứ. Rồi theo thói quen nhìn ra bên ngoài cửa sổ thì thấy nguyên bàn tay đầy máu in trên kính. Y giật mình mà vội chạy ra xem xét. Cái nắm cửa cứ động đậy, lúc đầu thì nhẹ, rồi càng về sau lại dùng lực mạnh như muốn kéo luôn cái cửa ra. Revi vội chốt cửa, kéo rèm. Khoảng không chìm trong im lặng.

Rầm rầm rầm!

Tiếng đập cửa vang lên liên tục không ngừng nghỉ. Cộng thêm tiếng thét kinh hồn của ai đó ngoài kia.

"- Có chuyện gì vậy?"
Đám kia kéo nhau xuống. Họ cũng nghe được âm thanh ấy.

"- Họ....họ..."
Y không ngừng thở dốc.

Boboiboy, Fang thì chạy ra trấn an Y. Yaya thì vén tấm rèm để ngó cửa sổ. Rồi mặt cô chợt tái xanh không còn một giọt máu khi nhìn thấy thứ đang đứng trước cửa nhà kia.

"- Có....có....có quỷ!"
Yaya hét lên. Cả đám kinh hoàng nhìn ra phía cửa. Nó vẫn rung, tay nắm cửa vẫn động đậy mãnh liệt. Tiếng thét càng lúc càng to.

Bây giờ là 2:47, còn lâu mới sáng. Tiếng cào kính cũng bắt đầu xuất hiện. Rất chói tai.

"- Chuyện này là sao? Quỷ là thế nào?"
Ying nắm lấy bả vai Yaya.

"- Vừ.....Vừa lúc nãy t....tớ vén tấm rèm lên kiểm tra thì thấy....một sinh vật mắt đỏ choét, da vẻ trắng toát sần sùi. Đầy máu....Aaaaaa!"
Yaya ôm đầu, cô không muốn nhớ lại hình ảnh đó chút nào.

Revi pov

Chậc! Là thuộc hạ của bọn chúng đến để làm suy sụp tinh thần bọn mình đây mà. Mặc dù còn yếu. Yaya có vẻ bị ám ảnh rồi. Nên làm gì đây?......À ừ nhỉ!

End pov

5 con người đang hoảng loạn thì thấy mọi thứ xung quanh mờ đi, đen dần, tiếng thét, tiếng cào, tiếp đập cửa cũng lặng dần. Rồi....đen thui!

Sáng lúc 7:08.

Fang thức dậy đầu tiên thì thấy đầu óc đau như búa bổ lại quay cuồng dữ dội. Đêm qua....đã có chuyện gì nhỉ? Cậu không thể nhớ, cảm giác như mất đi một phần ký ức vậy.

"- Ể? Đang là phòng cho khách ở nhà Reverse? À hôm qua mình đến để tổ chức tiệc ngủ rồi cũng thiếp đi lúc nào không hay"

"- Ưm. Mệt quá"
Boboiboy là người thứ hai ngồi dậy. Cậu cũng chẳng nhớ gì, thế mà lại mơ về một số hình ảnh đáng sợ nhưng thân quen lạ kỳ.

"- Dậy rồi à? Ổn chứ?"
Fang nhẹ giọng hỏi.

"- Ừm. Chỉ thấy ê ẩm thôi"

"- Oáp~, ngủ ngon vl. Ô, hello hai bạn"
Golpa vươn vai, mặt đầy phấn khởi, không như hai thằng bạn đồng loại của mình.

"- Khỏe ha?"
Cả hai đồng thanh. Ổng ngủ nhìn ngon vậy mà mình lại thấy mệt. Là sao nhờ?

Cạch.

"- Moshi? Các cậu dậy chưa?"
Là Yaya và Ying. Họ bận bộ đồ ngủ dễ thương quá.

"- Rồi. Revi đâu?"

"- Revi nói là cậu ấy đi mua một số thứ nên nhờ chúng ta trông nhà hộ"

"- Oh yeah! Khám phá thôi!"
Ông nội Gô pồ nhảy cẫng lên sung sướng. Nhà của Reverse chắc chắn chứa nhiều điều thú vị lắm đây.

"- Khám khám phá phá cái qq. Đây là nhà người ta! Xin nhắc lại, đây là nhà của Reverse Boboiboy. Cậu đừng có mà tọc mạch hay phá phách nhà cậu ấy!"
Yaya cốc đầu Golpa một cái đau điếng. Làm tinh thần khám phá của ổng bay màu theo đúng nghĩa đen.

"- Ui da! Ying à! Vợ cậu thật độc ác!"
Đôi mắt đầy ân oán nhìn về phía Ying như muốn cầu cứu. Thì cô lại phun ra một câu xanh rờn.

"- Tại cậu ngu thôi"

Golpa lại quay sang hai thằng bạn thân thì nhận lại ánh mắt khinh bỉ của tụi nó. Không ai nhọ hơn anh đâu Gô pồ ạ!

"- Dậy đi! Rời khỏi giường và VSCN. Rồi xuống nhà ăn sáng đấy. Revi có chuẩn bị đồ ăn cho chúng ta rồi đấy!"
Yaya đóng cửa lại rồi quay lại phòng.

"- Quào. Revi tuyệt thật!"

"- Đúng vậy! Rất tuyệt luôn ấy chứ!"

Cả hai bạn Fang, Golpa hết lời khen cho Reverse thì Boboiboy lại trầm tư. Sao cậu không thấy nó lạ gì cả nhỉ?

-------------------

Dạo này lười quá nên sẽ ít ra chap hơn. Riêng bộ này thì Chủ Nhật hàng tuần sẽ có một Chap ha. Nếu không thấy thì do tôi lười hoặc có việc.

( All x Boboiboy ) Báu vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ