Nhìn Minh Trân, Trí Tú hiểu ý định của nàng, muốn lên tiếng từ chối thì Minh Trân đã mở lời trước"Muốn giết hết yêu tinh lấy viên chân trâu, huynh chỉ có thể dùng bạch long kết hợp với cung tên huyền nhuyễn của ta, mới có hy vọng thuận lợi ra ngoài"
Trí Tú quay thẳng người lại nhìn Minh Trân
"Ngươi cũng biết nơi này dễ vào khó ra, vẫn muốn đi theo ?"
"Còn hơn nhìn huynh vì nữ nhân khác mà bỏ mạng"
Lục Minh Trân biết rõ Trí Tú muốn lấy viên chân trâu trắng tặng cho Trân Ni đồng thời để Trân Ni tự bảo vệ chính mình nếu có xui xẻo đụng phải Triết Hàn.
Chính là vì Trân Ni, mà Trí Tú sẵn sàng chấp nhận sẽ bỏ mạng tại Tam Đảo. Lục Minh Trân cười buồn, hai vạn năm không bằng hai trăm năm kia... càng không bằng những ngày ngắn ngủi dưới phàm đó...
Trí Tú biết hiện tại có không đồng ý thì Lục Minh Trân cũng mặc kệ mà đi theo vào. Không để mất thời gian vì ban đêm yêu tinh sẽ mạnh hơn, đành phải cùng Minh Trân đi lên đảo.
"Nếu chúng ta không thể thoát ra thì sao ?"
Trí Tú thoáng cười
"Ngươi mong như vậy ?"
"Ta chỉ hỏi thôi"
Thật ra Lục Minh Trân có đôi lúc nghĩ rằng nếu nàng và Trí Tú chết đi, ở một thế giới khác liệu có thể bên nhau hay không. Nhưng rồi nàng lại không muốn như vậy, trước khi đi đến cái chết là một quá trình vô cùng đau đớn, nàng không muốn nhìn Trí Tú phải tổn thương thêm lần nào nữa. Lần đó Trí Tú một mình chịu hết hai trăm đạo thiên lôi, nhìn Trí Tú một thân nhuốm máu, thật sự là quá đủ rồi. Nàng không hy vọng cũng không có can đảm nhìn Trí Tú như vậy một lần nào nữa.
Trân Ni vừa đi vừa suy nghĩ chuyện của Trí Tú nên không biết là bản thân đã đi tới đâu, cho đến khi bị một người giữ lại mới hơi giật mình nhìn nam nhân trước mặt
"Mỹ nhân đi đâu một mình vậy a ?"
Trân Ni liếc nhìn Ngọc Kính rồi tìm một chổ ngồi xuống, thở dài.
Ngọc Kính nhíu mày đi lại ngồi cạnh nàng, chưa từng thấy Trân Ni phiền muộn như vậy
"Ai chọc ngươi sao ?"
Trân Ni không biết làm sao cả ngày nay trong người cứ cảm thấy bồn chồn, không thôi nghĩ tới Trí Tú dù mới gặp lúc sáng
"Đột nhiên không vui thôi"
Ngọc Kính liếc mắt qua lại suy nghĩ rồi lại nói
"Không vui thì mình đi chơi, có nơi này hay lắm"
Ở Tam Đảo, Trí Tú và Minh Trân đang trong vòng mai phục của lũ yêu tinh, xung quanh đều là mùi hôi thối.
Đôi mắt Trí Tú liền chuyển sang màu xanh, mắt Minh Trân cũng đổi thành màu đỏ, lúc này cả hai mới thấy được bọn yêu tinh kia đang tàn hình.
Minh Trân kéo cung tên bắn ra, một lần đâm chết năm con. Thấy bên kia gây chiến, lũ yên tinh lần lượt xông về phía Trí Tú và Minh Trân. Trí Tú lập tức rút kiếm chém từng con yêu tinh đang lao tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Cần Bao Nhiêu Duyên Phận Để Ta Gặp Nhau?
FanfictionMột là thiên đế thiên giới, si tình. Một là công chúa hồ tộc, lạnh lùng. Hai người gặp nhau khi cả hai đều ở trần gian lịch kiếp. Một người uống nước vong tình để quên đoạn tình cảm ngang trái kia. Một người vẫn thương nhớ, tìm kiếm người suốt hai...