Trên đường trở về nhà, Trí Tú thấy Trân Ni cứ bỏ đi trước, đi phía sau nhìn bóng lưng nàng thật muốn chạy đến ôm mà che chở "Ni nhi, đi cùng đi"Trí Tú chạy nến nắm tay Trân Ni, thấy nàng không rút tay lại, liền vui vẻ cùng đi về.
Tối hôm đó, Lệ Sa nhìn Thái Anh "Thái Anh, ta phải dẫn binh đi giết những tướng quân dưới chướng ma vương đời trước, phòng bọn chúng lại muốn công phá ma tộc, gây rối lục giới"
Thái Anh biết những tướng quân kia sức mạnh không hề thua kém Triết Hàn, thiếu điều bọn chúng không có viên trân châu đen thôi, tuy nhiên vẫn đáng lo ngại "Ngươi phải cẩn thận, hay để ta đi cùng ngươi ?"
Lệ Sa lắc đầu, đưa tay vuốt tóc Thái Anh "Đây là chuyện của ma tộc, huống chi nàng đang mang thai. Yên tâm, ta sẽ bình an trở về"
Thái Anh bất giác không kìm chế được tâm tình, liền thẳng thắn nói "Nếu ngươi không trở về, ta vạn kiếp không tha thứ cho ngươi"
Mỉm cười nhìn Thái Anh, Lệ Sa bước tới ôm nàng. Thái Anh tựa đầu lên vai Lệ Sa, cố gắng để cảm xúc ổn định lại.
Ôm thêm một lúc, Lệ Sa hỏi "Nếu ta bình an trở về, chúng ta gặp nhau mỗi ngày được không ?"
Thái Anh gật đầu "Được"
Lệ Sa đi rồi thì một ngày sau, Trí Tú, Trân Ni và Thái Anh cũng trở về tiên giới. Thái Anh về lại vũ tộc, Trí Tú thì do gần đây không ở thiên cung nên còn nhiều việc phải về giải quyết, sau khi đưa Trân Ni về đến gia trang của nàng, Trí Tú liền vội vã về cung đình. Trước khi đi vẫn không quên hôn Trân Ni một cái
"Buổi tối ta lại đến với nàng"
Cùng hôm đó, Thiên Vũ nghe tin Trân Ni đã về còn đi cùng Trí Tú, hắn liền ôm một tâm trạng không vui đến gặp nàng "Trân Ni"
Trân Ni nhìn Thiên Vũ, e là hắn cũng đã biết nàng làm lành với Trí Tú "Chuyện đó cảm ơn ngươi đã cho ta biết, nhưng ta tin hiện tại Trí Tú chỉ có ta"
Thiên Vũ vẫn không bỏ cuộc, nhìn Tran Ni, hắn không tin không tách được hai người họ "Nếu nữ nhân giống nàng đó hồi sinh thì sao ?"
Trân Ni nhíu mày nhìn Thiên Vũ "Ý ngươi là gì ?"
"Thiên đế vẫn luôn cất giữ những ký ức năm đó trong một căn phòng, hắn thường xuyên hạ phàm chính là để tìm lại kiếp sau của nữ nhân kia mà trả kí ức cho người đó, hy vọng cả hai lại được bên nhau"
Trân Ni nhìn Thiên Vũ, hắn bên nàng từ nhỏ đến nay nên sẽ không có lý do gì nói dối nàng. Trân Ni cũng biết tính Thiên Vũ không thích nói dối ai
"Ta muốn vào căn phòng đó"
"Nơi đó canh phòng nghiêm ngặt, tuy nhiên ta còn giữ một đoạn kí ức do lúc trước có đi vào, ta có thể cho nàng xem"
Thiên Vũ làm phép, trên không trung liền hiện ra hình ảnh Trí Tú cùng một nữ nhân giống như nàng, đang ân ái cùng nhau, còn có đoạn Trí Tú nói với Thiên Vũ là muốn tìm lại nàng để trả kí ức.
Hình ảnh kết thúc, nước mắt trên mặt Trân Ni cũng rơi xuống, tại sao năm lần bảy lượt, Trí Tú vẫn lừa gạt nàng.
Chợt Thiên Vũ ôm lấy Trân Ni
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Cần Bao Nhiêu Duyên Phận Để Ta Gặp Nhau?
FanfictionMột là thiên đế thiên giới, si tình. Một là công chúa hồ tộc, lạnh lùng. Hai người gặp nhau khi cả hai đều ở trần gian lịch kiếp. Một người uống nước vong tình để quên đoạn tình cảm ngang trái kia. Một người vẫn thương nhớ, tìm kiếm người suốt hai...