Chương 14

305 27 0
                                    


Trân Ni đi đến đầu làng thì thấy Trí Tú đang từ từ đi tới, vẻ mặt có phần mệt mỏi, trên trán còn vương lại ít mồ hôi. Bộ dạng như vậy là lần đầu tiên nàng nhìn thấy ở Trí Tú.

Trí Tú đi đến đứng trước mặt Trân Ni, mỉm cười

"Nàng đợi ta hả ?"

Trân Ni thở dài trong lòng, coi như nàng nghĩ nhiều đi

"Ngươi vẫn sống thì về thôi"

Trí Tú hơi mếu mặt, đưa bàn tay bị rắn cắn ra

"Còn đau lắm a"

Trân Ni nhìn dấu răng trên tay Trí Tú mà có hơi chạnh lòng, biết Trí Tú là cố tình không tự mình chữa thương nhưng vẫn cầm tay Trí Tú lên, giúp người lười biếng kia chữa trị.

Trí Tú nhìn sự dịu dàng của Trân Ni mà không khỏi hạnh phúc

"Thật ra nàng chỉ cần nắm tay ta mỗi ngày, không cần dùng phép thì vết thương cũng sẽ hết đau a"

Trân Ni mặc kệ Trí Tú đang xàm ngôn, làm xong việc của mình liền bỏ tay người kia ra mà đi về.

Ở nhà, Lệ Sa nhìn bụng của Thái Anh chỉ mới hơn hai tháng nên cũng không to lắm, nhưng vẫn quan tâm hỏi

"Ngày mai nàng muốn ăn gì để bồi bổ cho đứa bé, ta sẽ làm"

Thái Anh lắc đầu "Như vậy được rồi"

"Vậy nàng đợi một chút, ta đi pha trà gừng. Đêm nay trời lạnh nên uống một ít cho ấm"

Thái Anh hơi cong cong môi, chính là gặp nhu tình nhưng không dám lúng vào "Ừm"

Trí Tú và Trân Ni về đến thì Trân Ni một mặt như cũ rẽ hướng phòng nàng, đi được vài bước lại bị Trí Tú kéo quay người lại. Chưa kịp phản ứng thì người kia đã hôn lên môi nàng rồi nở nụ cười tươi rói

"Ngủ ngon, yêu nàng"

"Ừ"

Đáp lại một câu xúc tích, ngắn gọn, Trân Ni đi về phòng nàng.

Trí Tú vẫn đứng đó, nét mặt dịu dàng nhìn theo bóng lưng Trân Ni. Đến khi nàng khuất bóng thì gương mặt của Trí Tú liền trở nên lãnh đạm, nhìn lên bầu trời với đôi mắt màu tím.

Hôm sau, Trân Ni dậy sớm tiếp tục đi ra ngoài, Trí Tú liền đi theo không để Thái Anh đi cùng nàng nữa. Thái Anh hôm nay cũng muốn ở nhà dưỡng thai nên tuỳ ý Trí Tú.

Đi khoảng một đoạn thì Trân Ni đi vào một nông trại, một bên nuôi bò, một bên nuôi heo, ở giữa có lẽ là nhà của người nông nhân, còn phía sau lại có một ngôi nhà lớn khác. Trân Ni trực tiếp đi thẳng đến ngôi nhà lớn kia, vừa đi, nàng nhân lúc không có ai liền biến ra một túi bánh, khiến Trí Tú nhìn theo khó hiểu nhưng vẫn cầm phụ nàng.

"Để ta"

Nói rồi liền đoạt lấy túi bánh lớn trên tay Trân Ni.

Mở cửa bước vào, một lũ trẻ tầm mười sáu đứa đồng loạt hớn hở chạy về phía Trân Ni "Tỷ tỷ, bọn ta rất nhớ ngươi a"

Trân Ni mỉm cười dịu dàng, Trí Tú đã lâu không thấy nụ cười này rồi "Ta có mang bánh cho các ngươi, chia ra ăn đi"

Lũ trẻ đồng loạt mừng rỡ đáp "Đa tạ tỷ tỷ"

[JENSOO] Cần Bao Nhiêu Duyên Phận Để Ta Gặp Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ