Thái Anh đang ở thiên tộc cùng Trí Tú uống rượu, nhưng nàng chỉ ngồi nhìn thôi. Trí Tú hiện tại vô cùng đáng thương"Ngươi biết không, hơn hai trăm năm nay ta vì nàng mà chịu đựng. Nàng không yêu ta cũng được, ta có thể đợi nàng chấp nhận ta, nhưng lần này nàng lại vì người khác mà rời bỏ ta. Ngươi nói ta phải làm sao đây ?"
Thái Anh thở dài, thật không biết Kim Trân Ni kia nghĩ gì mà cứ trách oan cho Trí Tú "Ngươi say rồi, ta đưa ngươi về"
Đưa Trí Tú về tẩm cung rồi Thái Anh cũng về vũ tộc, hoàn toàn không biết Trân Ni đang đến đây.
Lúc Trân Ni tìm đến phòng của Trí Tú thì người kia đã ngủ say trên giường, đi đến ngồi xuống bên giường nhìn Trí Tú
"Xin lỗi..."
Không hiểu sao trong lòng Trân Ni rất khó chịu, một nỗi mất mát dâng lên trong lòng, nhưng vẫn không quên lý do mình đến đây. Lặng nhìn Trí Tú thêm một lúc, Trân Ni cầm bạch long đang được đặt trên bàn rồi biến mất.
Trân Ni đem bạch long đến lò luyện đơn để luyện thành tiên dược cho Thiên Vũ dùng.
Trí Tú đang ngủ liền cảm thấy long thể suy yếu, lập tất bật dậy tìm kiếm xung quanh, chính là tìm khắp nơi vẫn không thấy thanh kiếm ở đâu
"Nhật Hạ"
Nghe Trí Tú lớn tiếng gọi, Nhật Hạ liền chạy vào không dám chậm trễ
"Thiên đế"
"Hôm nay có ai vào đây không ?"
Nhật Hạ có chút ngạc nhiên, không lẽ Trí Tú không biết "Công chúa hồ tộc có đến tìm ngài"
Trí Tú nghe vậy liền chạy đến tiên giới, trong cơ thể bắt đầu cảm thấy nóng rát, lập tức biết bạch long đang ở đâu, trong lòng không khỏi tự hỏi mà đau lòng "Nàng có biết thanh kiếm đó được tạo nên bởi chân thân của ta không"
Lục Minh Trân đi ngang qua lò luyện đan liền cảm nhận được sức mạnh quen thuộc, lập tức chạy vào xem, hốt hoảng khi nhận ra bên trong lò là thanh kiếm của Trí Tú "Ngươi làm gì vậy ?"
Cùng lúc đó Trí Tú chạy đến, thân thể bắt đầu yếu đi nhiều "Trân Ni, thứ đó không thể luyện thành đan dược"
Minh Trân nghe liền kinh hoàng "Ngươi đem chân thân của Trí Tú đi luyện đơn, có bị điên không ?"
Trân Ni nghe Minh Trân gọi tên Trí Tú không hề kiêng kị, liền cười lạnh nhìn Trí Tú "Xem ra ngay cả công chúa ma tộc cũng rất thân thiết với ngươi"
Tuy nhiên, Trí Tú chỉ quan tâm một việc
"Trả bạch long cho ta"
Trân Ni không tin Trí Tú đem chân thân hoà quyện vào bạch long, nên chỉ đáp lại
"Thiên Vũ trọng thương cần bạch long của ngươi chữa trị, lần sau ta thay hắn đền bù cho ngươi thanh đoãn kiếm" (thánh kiếm mà trước đây tiên đế tặng cho Kim Tần Khoa)
Trí Tú cố gắng đứng vững, nặng nhọc bước đến gần Trân Ni
"Bạch long là chân thân của ta, không thể trị thương. Tin ta lần này được không? Thiên Vũ hắn là đang lừa nàng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Cần Bao Nhiêu Duyên Phận Để Ta Gặp Nhau?
FanfictionMột là thiên đế thiên giới, si tình. Một là công chúa hồ tộc, lạnh lùng. Hai người gặp nhau khi cả hai đều ở trần gian lịch kiếp. Một người uống nước vong tình để quên đoạn tình cảm ngang trái kia. Một người vẫn thương nhớ, tìm kiếm người suốt hai...