Kim Chí Quân chạy đến vườn anh đào thấy Trân Ni đang ngã khóc dưới đất, trong lòng là một trận chua xót, đi đến đỡ nàng"Muội đứng dậy cho ta, Trí Tú chết rồi thì ngươi cũng muốn đi theo luôn sao ?"
Trân Ni im lặng không nói gì, nàng đã cố gắng lắm rồi, nhưng ngoài trừ để cho tâm can đau nhói, hồi ức luân phiên hiện về thì nàng không biết làm gì nữa, nàng không quên được Trí Tú.
Đưa Trân Ni trở về gia trang của nàng thì gặp Ngọc Kính đang ở đây. Ngọc Kính nhìn Trân Ni khẽ thở dài rồi nhìn sang Kim Chí Quân
"Lúc nãy ma vương đến nhưng không gặp ngươi, hắn nhờ ta chuyển lời là đã tìm được vị trí cất giấu long hồn"
Kim Chí Quân liền hỏi
"Thật sao? Ở đâu?"
"Ở núi Hàm Rồng, chỉ là muốn phóng thích long hồn, phải cần một đôi mắt để đánh đổi"
Kim Chí Quân nhất thời bất động, Ngọc Kính tiếp tục lên tiếng
"Trân Ni, thật ra thiên đế vẫn còn sống"
Trân Ni nãy giờ sắc mặt vẫn không cảm xúc, sau khi nghe Ngọc Kính nói, nàng liền có chút thần thái
"Ngươi vừa nói gì ?"
Kim Chí Quân thở dài, lặp lại lời của Ngọc Kính
"Thiên đế vẫn chưa chết, đang ở chổ Chiết Nhan thượng thần. Cần long hồn của hắc long để hồi sinh"
Không suy nghĩ nhiều, Trân Ni liền đưa ra quyết định
"Ta đi lấy long hồn"
Kim Chí Quân cùng Ngọc Kính biết có cản cũng cản không được nên đều lên tiếng
"Ta đi với ngươi"
Ngọc Kính chính là chưa từng lo chuyện bao đồng, hiện tại giúp đỡ là vì có Trân Ni. Cho nên mới nói, yêu ai là phải yêu cả đường đi lối về.
Trên đường lên đỉnh núi Hàm Rồng vô cùng gian truân, vì nơi này cất giữ long hồn và còn là thánh địa của thiên giới. Muốn đi vào, đã phải hao tốn rất nhiều sinh lực.
Cả ba đi hơn một ngày mới đến đỉnh núi, long hồn được tiên đế đặt trong một viên đá nhỏ màu đen nằm ngay phần đỉnh đầu.
Khi xác định được vị trí viên đá, Trân Ni không chần chừ, lập tức đưa tay làm phép hiến giác mạc của nàng. Viên đá lập tức tách khỏi vách núi rồi đáp xuống lòng bàn tay của Trân Ni.
Từ đầu đến cuối quá trình, Kim Chí Quân và Ngọc Kính chỉ im lặng, cả hai cố nuốt nước mắt vào trong lòng.
Cả ba trở về hồ tộc thì gặp Thiên Vũ, hắn đã chờ ở đây rất lâu
"Ni nhi"
Tiếng nói vang lên, trong lòng Trân Ni là một sự chua chát, thống khổ. Bởi vì tin theo chủ nhân của giọng nói này, lời nói này, mà nàng đã ép Trí Tú vào đường cùng
"Ca ca, ta không muốn nói chuyện với hắn"
Kim Chí Quân nghe liền nhìn Thiên Vũ, sự thân thiện cũng không còn
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Cần Bao Nhiêu Duyên Phận Để Ta Gặp Nhau?
FanfictionMột là thiên đế thiên giới, si tình. Một là công chúa hồ tộc, lạnh lùng. Hai người gặp nhau khi cả hai đều ở trần gian lịch kiếp. Một người uống nước vong tình để quên đoạn tình cảm ngang trái kia. Một người vẫn thương nhớ, tìm kiếm người suốt hai...