16.

25 2 0
                                    

Về đến nhà cô , mặt ả tức đen như cái đít nồi tự tung tự tác phi thẳng lên lầu , còn cô thì lái xe đưa anh về. Trên xe cô không nói một lời nào , còn anh thì cố gắng hỏi và bắt chuyện nhưng mà cô không trả lời.

"Amie , em sao vậy?"

"..."

"Em đừng im lặng nữa mà"

"..."

"Xuống" - Cô dừng xe mà nói

Bây giờ cũng đến nhà anh rồi , anh biết cô đang rất bực mình về vụ của Sana nên cũng im lặng xuống xe , đợi chiếc xe của cô khuất xa anh thở dài đi vào nhà.

Đang trên đường về nhà thì có người gọi cô , cô không để ý tên nên là trả lời một cách cộc lốc.

"Ai?"

"Mày không nhớ anh mày sao?"

"Yaa , oppa ahh. Lâu quá rồi anh mới gọi em í."

"Tao mới đi có 1 năm thôi mà"

"Mà anh gọi em có chuyện gì ? Tập đoàn bên đó gặp vấn đề à?"

"Không phải. Mày còn nhớ Jimin không?"

"Em còn. Mà nhắc mới nhớ , từ cái lúc mà anh ấy bảo nhà có việc đến nay không thấy tung tích đâu."

"Tập đoàn của gia đình nó bị tố là dùng hàng kém chất lượng , các cổ đông lớn rút hết vốn , gần như phá sản ấy. Đợt đó anh giúp nó kêu gọi cổ đông đầu tư , cố gắng 1 năm qua bây giờ tập đoàn nó đang đứng đầu trong ngành này đó."

"Yaaa , sao mà tài sắc vẹn toàn vầy nè"

"Nó bảo mai sẽ đến thăm em , 1 năm rồi không biết em ra sao"

"Thế thì vinh hạnh quá rồi hihi"

"Tắt điện thoại nhá , mẹ gọi vào ăn cơm"

Jungkook tắt điện thoại còn cô chỉ biết lắc đầu rồi nở nụ cười nhẹ vì anh trai mình đã lớn như vầy rồi , còn đợi mẹ kêu vào ăn cơm mới chịu vào cơ. Đang đi đường thì có một chiếc xe lớn lao thẳng về phía xe cô , bởi vì quá nhanh nên cô không kịp trở tay. Cô bẻ lái loạn xạ khiến cho chiếc xe lao vào trụ điện bên lề đường , đầu cô đập vào vô lăng , cô chảy máu rất nhiều.

Người đã lái xe tông trúng cô rất hoảng , ông ấy là một người trông đã có tuổi. Ông liền nhờ người đưa cô đến bệnh viện , còn ông thì lấy điện thoại cô gọi cho người thân đến.

__

Taehyung vào nhà tắm rửa rồi ngồi ở góc nhà chống cằm suy nghĩ , anh cảm thấy bản thân mình có hơi quá đáng thật. Nhưng mà Sana ở dưới quê nhà mới lên đây , cái gì cũng xa lạ hết nên tìm việc làm là việc rất khó với em ấy. Anh đề nghị cho Sana làm giám đốc của TĐ của cô có quá không? Cô có giận anh không? Còn cả chuyện đưa tất cả đồ đạc và cả Sana ở nhà cô nữa như thế có phiền không? Trong đầu anh một đống câu hỏi , suy cho cùng thì anh vẫn là người sai , anh nhanh chóng chạy đến nhà cô.

Đang chạy được một đoạn thì anh nhận được một cuộc điện thoại , nghe xong anh gấp gáp chạy nhanh về hướng khác. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Có phải là đến chỗ cô bị tai nạn không?

Taehyung | Một Kiếp Luân HồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ