21.

27 3 0
                                    

Tôi kể với Jimin những chuyện tôi đang trải qua và căn dặn cậu ấy không nói chuyện này với Jungkook , tôi hỏi han về tình hình sức khỏe của Amie nhưng hình như không có tiến triển. Tôi rất hối hận vì những việc tôi đã làm , tôi dần chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau tôi tỉnh giấc vệ sinh cá nhân rồi ngồi vào bàn làm việc với một cốc sữa trên tay , tôi mở chiếc laptop lên thì thấy một tin nhắn từ một người lạ , tôi tò mò nhấp vào.

Nội dung tin nhắn là hẹn tôi đến một quán nước để nói chuyện , tôi nghĩ là không nên đến vì nơi xa lạ này tôi không quen biết một ai , người đó thì biết thông tin của tôi nữa nên tôi quyết định không đến đề phòng chuyện bất trắc xảy ra.

Ngồi làm việc một lúc thì cũng đến 2h chiều , sáng giờ tôi chưa ăn gì nên ra ngoài mua một ít đồ ăn. Vì ở đây chênh lệch về mọi thứ khác xa với Hàn Quốc nên tôi chỉ mua một gói mì và một chai nước , về gần đến nhà thì tôi thấy một người đàn ông đứng trước nhà tôi. Tôi bàng hoàng đứng hình mất 5s để trấn tĩnh , tôi tiến lại gần và hỏi bằng tiếng anh.

"Chú là ai vậy?"

Ông ấy nhẹ nhàng đáp và có ý muốn vào nhà tôi.

"Tôi muốn nói chuyện với cậu."

Ông ấy nói dứt câu rồi giật chiếc chìa khoá trên tay tôi , mở khoá và hiên ngang bước vào nhà tôi , ông ngồi trên chiếc giường động tác ngỏ ý kêu tôi ngồi xuống. Tuy có phần hơi khó chịu nhưng tôi tò mò ông ấy muốn nói gì , nên liền bước vào và ngồi xuống bên cạnh.

"Tôi là Pugri nhà thiết kế thời trang cho bộ siêu tập RG của tập đoàn New Way"

Lúc này thì ông ấy nói với tôi một câu khiến tôi cảm thấy bất ngờ , đúng vậy ông ấy là người Pháp gốc Hàn , ông là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Ông ấy đích thân đến đây chỉ muốn nói chuyện với tôi thôi sao , thật vinh hạnh mà.

"Chào ngài tôi là Kim Taehyung"

"Cậu là người vẽ cái này sao?"

Ông ấy lại bàn làm việc của tôi , cầm cái bản vẽ mà tôi hay vẽ những ý tưởng hay ho của bản thân mình.

"Đúng rồi , là tôi vẽ đó ạ."

Ông đặt chiếc bản vẽ lại chỗ cũ rồi xoay người lại nói với tôi.

"Cậu làm người thiết kế cho bộ sưu tập Ánh Sáng của tôi nhé , yên tâm đi , tôi sẽ không để cậu chịu thiệt đâu."

"Thật sao?" - Tôi đưa đôi mắt ngạc nhiên nhìn ông

"Đúng vậy."

"Thật là vinh hạnh khi được làm việc với một nhà thiết kế nổi tiếng như ông , Kim Taehyung tôi sẽ cố gắng hết sức." - Tôi vui mừng đưa tay ra bắt tay ông

"Ngày mai cậu đến địa chỉ này nhé!" - Nói xong ông đưa tấm danh thiếp có sđt và địa chỉ ở trên đó.

Tôi cầm lấy và tiễn ông ra về.

Quay lại căn nhà tôi nằm sấp trên giường vui sướng vô cùng , tôi chia sẻ niềm vui bằng cách gọi điện thoại cho Jimin.

Taehyung | Một Kiếp Luân HồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ