Làm việc được một lúc nhìn lên đồng hồ đã 8h , mấy người họ ai cũng lập tức chỉnh chu lại quần áo , chuẩn bị tất cả các hồ sơ của dự án này. Amie và Won Yi đi trước Jungkook và Jimin đi sau , khuôn mặt ai cũng trở nên lạnh lùng hơn hẳn. Mới 8h đúng nên chưa có các vị cổ đông và các nhà đầu tư đến , mấy người họ lần lượt vào chỗ ngồi còn Amie thì chuẩn bị trình chiếu kế hoạch của dự án lần này. Tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng , bây giờ chỉ ngồi đợi mọi người đến mà thôi.
Tầm 15p sau , bắt đầu nhiều người đến , hình như đã đông đủ nhưng chỉ thiếu mỗi Kim Tổng của TĐ Kim Thị. Mọi người bắt đầu vào cuộc họp , Amie đứng lên thuyết trình về kế hoạch trong dự án lần này thì một giọng nói quen thuộc vang lên. Từ ngoài cửa bước vào , một người đàn ông mặc một chiếc vest lịch lãm.
Ai cũng không khỏi bất ngờ , bất ngờ nhất chính là Amie , cô nhìn anh không chớp mắt , đôi mắt long lanh nhìn đắm đuối vào anh , cô nghẹn ngào. Tại sao anh lại ở đây? Thời gian qua anh đã đi đâu?
Anh từ từ bước vào chỗ ngồi , mới ngồi xuống anh vội vàng nói.
"Kế hoạch rất tốt , nhưng mong chủ tịch Jeon thay đổi một chút về phần vật liệu để xây dựng. Tôi nghĩ nên nhập từ Mỹ , bởi vì vật liệu bên đó rất an toàn và chắc chắn , còn về phần vật liệu của Pháp thì không được tốt bằng là : Lâu nay những công trình lớn nhập hàng từ Pháp không khỏi lên án về hàng chất lượng kém , giới truyền thông và ngành này ai cũng biết đến vụ việc , lẽ nào cô Jeon đây không biết sao?"
Đây có phải Kim Taehyung mà cô yêu say đắm không? Tại sao lại trở nên xa lạ đến như vậy? Anh là đang cố tình né tránh cô sao? Cô bây giờ đang rất hụt hẫng , tim của cô nhói lên từng cơn , cô im lặng khiến cho bầu không khí căng thẳng đến lạ.
"Kim Tổng nói rất đúng , chúng tôi sẽ thay đổi kế hoạch." - Bỗng nhiên Jimin cất giọng
"Thay đổi một chút về vật liệu xây dựng , cứ như vậy mà tiến triển , cuộc họp đến đây là kết thúc." - Jungkook nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Một Kiếp Luân Hồi
Fanfiction"Hẹn em ở bầu trời mới.." [ Một chiếc truyện đã được chỉnh sửa. ]