Chap 3.Ngày đi học đầu tiên ở lớp 12

138 16 0
                                    

Đang có thời gian rảnh để viết chap mới nè🥲coi nhớ vote cho tui nha chứ đừng có chùa:))

——————————————————————————-

"Reng Reng Reng!"

Tiếng chuông báo thức của cậu đã kêu lên,cậu nheo nheo đôi mắt rồi từ từ mở ra. Mở mắt ra cậu nhìn xung quang rồi lại nhìn cái đồng hồ báo thức của cậu,đã 6h sáng rồi. Cậu nhìn xong thì cũng bắt đầu bò dậy rồi xếp mền xếp gối lại cho đàng hoàng cái giường.

Xếp xong,cậu bước ra cửa đi xuống dưới nhà,lúc đó mẹ cậu đang làm đồ ăn sáng ba cậu đang ngồi ngay bàn ở bếp ăn đồ ăn sáng,cậu thấy vậy cũng chào ba mẹ rồi đi vô nhà vệ sinh,vệ sinh cá nhân một lúc.

Xong ròi,thì cậu thay đồ lên phòng thay đồ rồi xuống bếp ăn sáng rồi hẳn đi học.

Xong xuôi mọi việc rồi,cậu soạn sách vở và chào ba mẹ đi học.

Ra khỏi cửa đi qua nhà xe để lấy chiếc xe máy điện của mình mà đi. Nhà cậu đâu có tiền mua xe máy đâu chỉ đủ tiền để mua xe moto lambogini đồ thôi,không có tiền mua xe máy để đi,nên cậu phải lấy tiền tiết kiệm của mình khoảng 12 củ khoai mấy triệu ra để mua chiếc xe máy điện đi học cho thoải mái chứ mà đi xe moto thì lại bảo mình sang con nhà giàu con nhà người ta nữa mệt lắm.

Lên con xe máy điện đẹp đẽ của mình,cậu phóng cái vèo rồi đi tới trường.
.
.
.
.
.

Tới trường,cậu để xe của mình trong chỗ để xe của trường rồi đi vào lớp.

Vừa vào,cậu thấy thằng bạn thân của mình đã ngồi úp mặt dưới bàn,cậu lại bất ngờ vì một lí do "thằng Murad đi sớm vcl".Thề nó còn đi sớm hơn cậu nữa đấy,cậu lun là ng đến sớm hơn nó cơ mà?Nay ý thức được rồi đi sớm chắc?Mà thôi bỏ qua đi chuyện này đi.

Cậu lại chỗ của thằng bạn cậu rồi ngồi xuống ghế của mình,cậu vừa ngồi vào rồi đập tay lên bàn một cái,thằng bạn cậu giật mình rồi quay qua nhìn cậu. "Chắc nó đang hoang mang ing lắm" Tulen suy nghĩ vậy. Murad thấy thằng bạn hay quạu của mình rồi lên tiếng:

"Mày đến rồi đấy à?"-Murad

Tulen cũng liền đáp lại:

"Ùm,mới đến thôi mà nãy giờ mày ngủ hay gì mà mặt nhìn ngáo vậy"-Tulen

Murad nghe xong muốn đấm nó quá,tự nhiên cái nói người ta ngáo à mà cậu ngáo thật,mới ngủ dậy bố con thằng nào chả ngáo,nó định ngủ tới giờ vô lớp luôn kìa.

"Ngáo cmm,tao đấm mày bây giờ,mới ngủ dậy thằng nào chả vậy,đừng nói là mày không vậy đi!"-Murad

Tulen nghe thằng bạn láo toét của mình nói vậy cũng liền quay qua đáp trả:

"Mày ngon đấm bố hộ cái luôn tao thách mày đấy với lại tao nói tao không vậy hồi nào!"-Tulen

Hai thằng chả này lại bắt đầu kiếm chuyện gây sự nữa rồi này. Haizz đúng là đôi bạn cùng lùi thêm cùng tiến với nhau mà làm bạn ai mà chẳng cãi nhau cơ chứ nhỉ?Bây giờ thì chẳng thằng nào dám vô can đâu,can chi cho nó chửi mình lo chuyện bao đồng à?Tụi này không có ngu.

[Liên quân][Aov]Cuốn truyện,ghi lại câu chuyện thời đi học của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ