Vẫn là buổi sáng trong lành mát mẻ,mặt trời bùng lên với những tia sáng chiêu rọi xuống dưới các mái nhà,đường đi và cây cối,hoa.
Trong ngôi nhà nọ,có một cậu bé...à không một thằng mới đúng,có một thằng đã dậy từ rất sớm ròi.
Nó dậy lúc 5 giờ rồi,dậy rồi lại nằm ì ra đó mà không ngủ tiếp mà nó cứ thích thức tới giờ luôn. Tulen thấy ánh sáng chiêu rọi qua khung rèm rồi chiếu thẳng vào mặt cậu,cậu nheo nheo đôi mắt của mình rồi cũng từ từ mở hẳn đôi mắt ra,nhìn xung quanh rồi ngồi bật dậy nhìn lên đồng hồ trước mặt cậu. Chiếc đồng hồ đã điểm 6 giờ rồi. Cậu xếp mền,gối gọn gàng rồi đi xuống dưới lầu,làm những việc thường ngày là vscn.Cậu đã xong mọi thứ rồi vô bếp,thấy ba mẹ mình cậu cũng chào ba mẹ mình và ba mẹ cậu cũng chào lại,cậu ngồi vô bàn ăn mẹ cậu cũng đem đồ ăn ra cho cậu,cậu cầm lên cắt từng miếng trong rất ngon.
Ăn xong cậu cũng sửa soạn đầy đủ để chuẩn bị đi học. Vừa xong,cậu nhìn lên đồng hộ,đã 6 giờ 30 rồi. Cậu đã chuẩn bị đầy đủ rồi chạy xuống nhà,lấy giày mang vào rồi chào ba mẹ đi học.
Vẫn là con xe máy điện tềnh êu xênh địp của cậu,chắc nó đồng hành cùng cậu hết lớp 12 này luôn quá,cậu thấy chán chạy nó thì mua xe mới mấy hồi ấy!
.
.
.
.Đến trường,cậu chạy đến bãi đậu xe rồi đậu xe ngay mấy chỗ còn trống.
Cậu đang đi trên hành lang để vô lớp thì có một người chạy qua đụng trúng vai cậu,người đó giật mình rồi nhìn quay lại sau lưng thì thấy đụng trúng cậu rồi chỉ vội nói một câu xin lỗi rồi chạy đi. Cậu chưa kịp nói gì thì người đó chạy mất vào lớp. Cậu thấy người đó chạy vào lớp của mình!Chẳng lẽ là học chung à?
Cậu đi từ từ vào lớp,đứng trước cửa lớp cậu đảo mắt nhìn xung quanh lớp không thấy người hồi nãy. Cậu thấy khá kì vì thấy người đó chạy vô lớp cậu mà sao giờ lại không thấy nhỉ?
Cậu tạm bỏ qua chuyện đó rồi đi đến chỗ ngồi của mình. Vừa đến thì cậu thấy thằng bạn của mình ngồi ngay ngắn thẳng thừ không ngủ. Cậu thấy lạ đấy,biết sao không!Vì mỗi lần vô lớp là cậu thấy nó ngủ rồi đó,mà hôm nay lại không.
Nó quay qua thấy cậu đứng trước mặt,nó chào cậu cậu cũng chào lại rồi ngồi vô chỗ. Cậu nhớ lại chuyện hồi nãy,quay sang hỏi thằng bạn của mình.
"Ê Murad,nãy mày có thấy ai chạy vô lớp mình không?"-Tulen
Nghe xong,Murad cũng nhớ lại là có người chạy vào thật là một thằng đầu xanh nước đeo cặp kính trên đầu chạy vào rồi ngồi bàn cuối chung với một người khá lạnh lùng da ngăm,có đôi mắt khá lạ đấy!Cậu cũng đáp lại Tulen.
"Ờm thì có đấy nãy tao có thấy người đó chạy vào rồi ngồi bàn cuối bên kia kìa"-Murad
Murad chỉ tay vào cái bàn cuối,Tulen cũng nhìn theo hướng tay chỉ của Murad. Đúng như vậy là cậu ta,mà sao hồi nãy cậu lại nhìn xung quanh mà không thấy nhỉ?Chắc là cái người ngồi trước cao quá nên cậu không thấy. Kế bên người đó là một người khá kì lạ,tóc khá dài có màu bạc,đôi mắt kì lạ không tròng trắng mà là đen,tròng bên trong là màu vàng trong rất nổi bật cùng với làn da ngăm tuyệt đẹp đó,nhìn vậy có vẻ khá lạnh lùng mà cái cậu kia lại nói không ngừng với người kế bàn của mình nhưng nhìn có vẻ cậu ấy cũng không phiền gì mà nghe hết luôn đấy,lạnh lùng mà cũng không vô tâm lắm nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên quân][Aov]Cuốn truyện,ghi lại câu chuyện thời đi học của tôi!
HumorMột chàng có tên là Tulen, cậu đã tốt nghiệp đại học vào lúc 19 tuổi, và cậu đã tỏ tình thằng bạn thân mà bấy lâu nay cậu đã thích nó. Mọi thứ đều thành công, cậu rất vui. Với sự vui vẻ đó của cậu làm cho cậu nhớ đến những ngày tháng mà cậu còn đi...