"1 GIỜ RỒI MẤY THÁNH Ơi!"-Laville lại làm ồn trong lớp, mấy đứa kia nhăn nhó nhìn Laville mà bực bội nhưng thanh niên Zata lẹnh lènh boi vẫn bình thường.
"Nè người anh em, nhỏ nhỏ thui."Người anh em của cậu thấy khá phiền với cậu.
"1 giờ rồi thì xuống dưới sân tập luyện thôi mọi người."-Tulen lên tiếng cả đám đều gật đầu đồng ý một cách thoải mái.
Cùng lúc đó, cô Sephera cũng lại lớp kêu các em học sinh chuẩn bị để xuống sân tập.
Vừa tới thì cô Sephera kêu tất cả mọi người xếp hàng vào theo từng tổ rồi cô thông báo cho mấy đứa nó một chuyện.
"Mấy đứa à, cô có một thông báo từ cô hiệu trưởng, các em sẽ được ở kí túc xá gần trường mới xây đây, các em sẽ ở kí túc xá đó hết năm học và năm sau các em đã ra trường rồi."-Sephera thân thiện, mỉm cười, nói nhẹ với tụi còn đang giỡn ở mấy hàng dưới.
Tụi này nghe xong cũng vui đấy chứ, vì sắp được ở chung với nhau mà không phải chạy qua nhà nhau chơi nữa nên vui cũng phải.
"Vâng cô ạ!"Cả đám vui vẻ đáp lại.
"Ừm, thôi bây giờ chúng ta bắt đầu tập luyện nha các em."-Sephera vẫn ân cần nhẹ nhàng.
"Vâng ạ."Mấy đứa kia vẫn ồ lên lễ phép với cô.
"Các em khởi động rồi bắt đầu tập nhé, cô sẽ đi xem từng người một."-Sephera nói nhẹ nhàng, mấy đứa con gái rất thích cô, còn mấy thằng con trai thì tới đoạn gần cuối thì mấy đứa nó hay chơi trong giờ thì chắc không vui rồi.
"Vâng ạ."Chỉ là đám con gái thui.
"Ê...ê...ê tụ...tụi bây, tao thấy hơi nguy rồi đó."-Raz lại run cành cạch.
"Có sao đâu, bà cô Sephera này hiền thấy mịa, bả không phạt gì đâu đừng lo, cô Sephera đâu có như bà chằn Natalia đâu."-Valhein an ủi nhẹ Raz.
"Thằng Valhein này nói đúng này, năm trước tụi mình học bà cô Natalia sợ mấy mịa, giờ học cô Sephera thì chả sao cả."Thanh niên trong đám tụi nó vẫn an ủi khá mạnh với Raz.
Buổi tập luyện đã bắt đầu, tụi con gái thì vui vẻ được cô Sephera hiền lành chú ý tới các kĩ năng của mình mà còn được cô khen nữa chứ, khoái thấy mợ ra. Còn mấy thằng kia thì chắc...
"Đôi già nè mài!Tới nái mày rồi con ơi."-Zephys lại đem bộ bài của mình ra mà chơi.
Vẫn là bộ bài ấy mà buổi sáng mấy thằng này vẫn chơi ấy chứ, giờ vẫn chơi.
"Ây, tao lớn nhất con bồi mà mày quất tới đôi già, sao tao đỡ được."-Murad lại bùn khóc với Zephys vì bài lớn vcl.
Một nhóm thì đang chơi bài các kiểu, còn vài nhóm nữa cơ.
"Lô tô đê mấy men ơi, mún chơi tiền thì chiều, mún chơi không thì kẹo nhá."-Valhein
Lô tô và bài là quanh năm của ngày tết, mấy tháng nữa thôi là đến tết rồi chúng nó đem theo đồ để chơi rất nhiều, mà không chơi giờ nào, lại chơi ngay giờ tập luyện, thứ gì chịu nổi.
"Tao đặt con cua nhá 3 cục kẹo, ra 3 cua cho tụi bây coi lun này."
"Ra bầu nai cho giờ chứ ở đó mà 3 cua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên quân][Aov]Cuốn truyện,ghi lại câu chuyện thời đi học của tôi!
HumorMột chàng có tên là Tulen, cậu đã tốt nghiệp đại học vào lúc 19 tuổi, và cậu đã tỏ tình thằng bạn thân mà bấy lâu nay cậu đã thích nó. Mọi thứ đều thành công, cậu rất vui. Với sự vui vẻ đó của cậu làm cho cậu nhớ đến những ngày tháng mà cậu còn đi...