Chap 10. Buổi nghỉ trưa mà cũng có cơm tró

121 14 0
                                    

Tất cả các lớp đều đã được nghỉ trưa và họ đều đi xuống căn tin để ăn trưa ở đó.

Murad đang đi cùng Tulen thì Yena lại xin đi chung với cậu, cậu rất dễ dàng đồng ý vì chẳng biết rằng, cô gái Yena đó đang cực kì thích cậu.

Tulen nghĩ phải đề phòng với cô gái này vì nhìn cô rất ư chi là nguy hiểm, lỡ như lại lụm bạn thân anh sao, nên anh phải đề phòng.

Xuống căn tin.

"Ồ, hello bạn hiền."-Yorn

Một chàng trai tóc vàng khè chào thanh niên Tulen.
Tulen cũng chào lại.

"Ờ, chào."-Tulen

"Lãng xẹt vậy bạn tôi."-Yorn

"Thì sao, tao ngắn gọn xúc tích."-Tulen

"Lạnh lùng quá à,ÂY DA!"-Yorn tự nhiên la lên.

"Nè, ăn lẹ đi ngồi đó bắt chuyện nữa."-Aleister vỗ khá mạnh vào lưng của anh nên cậu mới la lên như vậy.

"Nói chuyện xíu mà cũng đập nữa."-Yorn

"Nóc nhà của mày quyền lực quá chi."Một chàng trai đi ngang qua nói khẽ vào tai Yorn.

"Ơ mịa ơi giật mình, mém nữa mày làm tao đổ nước rồi này, Bright!"-Yorn tức giận nói.

"Ahaha, só rỳ nhá."-Bright

"Đổ là 15k, 15k đó nhá."-Yorn nhìn Bright nói chỉ chỉ vào cái ly nước của mình, để đánh dấu ly nước này của mình đáng giá tận 15k.

"Biết rồi mà, mày quên tao sao rồi à."-Bright tỏ vẻ tự hào.

"Tiền nhà tao(mày) không thiếu!"-Bright,Yorn nói cùng lúc với nhau nghe rất logic.

"Bright à, em có cần mua gì không, để thầy mua cho này!"Một giáo viên nói to kêu Bright.

"À có ạ, em qua liền đây thầy Lorion, chào em nha."-Bright nói xong thì Yorn đưa nguyên cái nấm đấm chĩa chẳng vào đầu Bright mà khá tức vì nói mình là em.

Bright nhanh chân chạy lại Lorion thì bị một cú gõ vào đầu từ ngón tay của Lorion gõ lên.

"Tự nhiên chạy qua đó chi vậy hả!"-Lorion

"Em qua đó nói chuyện với bạn xíu thui mà, thầy không cho em nói chuyện với bạn, vậy là thầy hết thương em rùi."-Bright tỏ vẻ bây bê với Lorion.

"À...không, thầy không có ý đó đâu, em đừng dỗi thầy nha!"-Lorion dỗ nhẹ thui Bright liền lập tức đổi gương mặt mình sang thành cười tủm tỉm.

"Hí hí, em biết là thầy còn thương em mà, thui mua mấy cái này rồi thầy lên sân thượng với em nha."-Bright phải nói là lật mặt rất lẹ.

"Ok babe của thầy."-Lorion

Nói rồi hai người này mua đồ xong cũng nắm tay dắt nhau lên sân thượng ngắm cảnh trường.
Mấy đứa kia bắt đầu ồ lên hết.

"Lộ liễu quá đi à."-Tulen

"Ủa?Là đang rải cơm tró đó hả, rồi sao tao ăn tiếp đây."-Yorn nhìn hai người kia quăng cơm tó tự thiện cũng đã thấy đủ no rồi.

"Bright của chúng ta lại được thầy Lorion cưng chiều sao?"Mấy đứa con gái bắt đầu lên cơn bà tám bầy chuyện.

"Không ngờ luôn đó, chúng ta lại đi thích một người con trai mà lại được giáo viên cưng chiều sao?Ngộ quá đi à."

[Liên quân][Aov]Cuốn truyện,ghi lại câu chuyện thời đi học của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ