Mọi người ư,truyện của mik trên 100 lượt xem rồi,thật sự rất cảm ơn cc luôn,cx sắp cập nhật rồi ấy mụi ngừi gần ra tướng mới nx,chắc tướng đó sẽ dễ bị cấm ở rank lém đấy:33
Mọi người đọc truyện vv nhoa🎉___________________________________
Như Tulen đã nói,ngày chủ nhật rất chán,mặc dù đó là một ngày nghỉ,ai cũng thấy vui sau những ngày đi học mệt mỏi rồi cuối tuần được nghỉ nhưng ngày nghỉ này cậu chả thấy vui gì cả. Bởi vì sao?Vì ngày chủ nhật này ai cũng đều đi chơi đâu đó hết rồi,còn cậu thì ở nhà,trong phòng chơi game.
Chơi một hồi cũng chán chứ bộ,thắng quài à sao mà chả chán, chơi toàn đánh với mấy con máy có tên nhưng đánh chẳng hay ho gì,còn vào rồi gáy lên "xin một lần thua" rồi lần đó chính là nó thua luôn. Haizzzz,chơi mà gặp toàn tretrau thì ai mà chả chán,team mình thì ngu,pick tướng 2 pháp 2 ad,team bạn thì trẩu gáy lên gáy xuống rồi cũng ngu. Còn cậu thì gánh tới nổi cái lưng mún khụ xuống luôn chứ sao. Chơi vậy chắc mốt leo rank không nổi quá,dù gì cũng chiến tướng rồi,mà còn gặp team như này thì chịu thôi. Lâu lâu mới gặp team pờ ro gánh lên xuống.
Cậu ngồi trên giường bấm điện thoại của mình,hai bàn tay cậu chơi rất điêu luyện, team comebat là luôn thắng(nhưng khi có cậu)đấy.
Đang chơi thì mẹ cậu ở dưới nhà kêu to gọi cậu, nhờ cậu ra mở của dùm vì có người bấm chuông. Cậu cũng dạ một cái rồi đi xuống nhà, rồi ra mở cửa.
"Hù!"
Cậu vừa mở cửa ra,thì người đứng ngoài cửa hù cậu một cái khiến cậu giật mình thót lên chửi mắng người kia.
"Mày làm gì vậy thằng kia. Ủa??Là mày à Yorn?"-Tulen
Yorn cũng liền trả lời lại
"Đúng rồi là tao đây,tao qua đây để rủ mày đi chơi đó"-Yorn
Bất giờ thật đấy,cái thằng đầu vàng khè này có bao giờ rủ cậu đi chơi đâu,toàn là cậu rủ hay là khỏi đi luôn ấy,nó lười chetme chẳng bao giờ rủ ai đi chơi cả. Mà hôm nay nó lại rủ Tulen đi chơi,bất ngờ lên xuống luôn đấy,trời sập chăng?
"Nè,lẹ lẹ đi tao trốn mẹ đi chơi đó rủ thì rủ lẹ đi!"
Đằng sau Yorn là một người con trai đang ngồi trên xe của cậu,người đó ngồi trên xe mà than vã vài tiếng,Tulen nhìn qua thì thấy người đó khá lạ lẫm,lần đầu thấy luôn đấy,chắc có lẽ là người vừa chuyển đến cũng nên.
Yorn đáp lại người đằng sau mình.
"À,tao quên là mày trốn mẹ đi chơi đó Aleister,mà mày có đi không Tulen để tao biết"-Yorn
"Tròi còn phải hỏi nữa,đi liền chứ sao"-Tulen
Tulen bỏ qua cái suy nghĩ đó mà đi chuẩn bị lên đồ các kiểu để đi chơi cho ngày chủ nhật chán vcl này ra. Mà nãy giờ Tulen quên ai đó thì phải rồi đấy.
"Hình như mình quên ai rồi ấy nhỉ?Mà thôi kệ đi,đi chơi vẫn là nhất"-Tulen
Cậu bỏ qua cái người mình quên mà lên đồ đi chơi với hai đứa kia.
.
.
.Cậu chuẩn bị xong thì xuống nhà xin mẹ đi chơi,thì mẹ cậu cũng đồng ý,rồi cậu đi ra cửa chào hai đứa kia rồi qua chỗ nhà xe để lấy xe đi chơi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên quân][Aov]Cuốn truyện,ghi lại câu chuyện thời đi học của tôi!
HumorMột chàng có tên là Tulen, cậu đã tốt nghiệp đại học vào lúc 19 tuổi, và cậu đã tỏ tình thằng bạn thân mà bấy lâu nay cậu đã thích nó. Mọi thứ đều thành công, cậu rất vui. Với sự vui vẻ đó của cậu làm cho cậu nhớ đến những ngày tháng mà cậu còn đi...