Theo như yêu cầu của 1 bn muốn mik lm ngoại truyện về cp hayate x enzo mà bh mik mới có tg nên giờ mik mới lm đc.
__________________________Cũng đã trải qua biết bao nhiêu năm rồi, kể từ khi cậu và Hayate tốt nghiệp ra trường tới giờ. Cậu lúc đó đã nghĩ rằng "Mình sẽ chẳng được gặp lại Hayate lần nào trong tương lai nữa" và đúng như vậy, bây giờ cậu chẳng gặp được Hayate lần nào nữa cả. Tấm thân này đang giày vò mình trong căn phòng chật chội này mà sống qua ngày, trong đầu cậu cũng chỉ suy nghĩ tới mỗi Hayate. Cứ ngỡ như hai đứa sẽ chơi thân cho tới chết ai ngờ lại cách xa nhau khi ra trường, lời hứa chỉ biết nói ra rồi gió thổi cuốn trôi đi, đôi mắt thâm quầng vì cậu chẳng chịu ngủ giấc nào cả, đôi môi hồng hồng đỏ đỏ ngày ấy cũng đã nhạt đi rất nhìu nó cứ như sắp thành một màu trắng vậy.
Enzo cứ mãi nhốt mình trong căn phòng mà chẳng chịu ra ngoài, cậu cứ như bộ xương khô đang dần mất đi ý thức mà tự chết đi.
*Ring!Ring!Ring*Tiếng chuông điện thoại reo lên, cậu di chuyển đôi mắt đang nhắm mở nhắm mở qua nhìn chiếc điện thoại đang reo lên, là một cuộc gọi, cậu nhìn nó cứ reo mãi chẳng ngừng, khuôn mặt khó chịu nhìn chiếc điện thoại reo mãi. Cậu nhăn mặt, đôi tay khô rang cầm chiếc điện thoại lên và bắt máy.
"Alo, ai vậy ạ?"-Enzo hỏi
"Gì chứ!Cậu không nhớ tôi là ai luôn sao à mà cũng phải thôi, đã mấy năm rồi chưa liên lạc với cậu mà nên quên cũng phải thôi."Người kia đáp lại, giọng trong chiếc điện thoại của cậu, nghe trầm trầm mà cũng quen quen.
Enzo đã ngay lập tức nhận ra đó là giọng của Hayate, đôi mắt mở banh to ra, đôi môi của cậu linh hoạt và nói rất nhiều, Hayate nghe mà muốn rát cả tai. Enzo vẫn còn nhớ mãi giọng nói của cậu chỉ cần nghe thôi cũng đã nhận ra được rồi.
Lúc đó, hai người họ đã nói chuyện rất vui vẻ với nhau, Enzo cứ cười mãi thôi Hayate cứ mãi tấu hài khiến cho Enzo cứ cười không ngớt chảy nước mắt liên tục, cậu lau chùi nước mắt trên chiếc má hóp héo của mình, cậu quyết định sẽ hẹn Hayate đi chơi một ngày:
"Ừm thì hay là hai đứa mình...ngay mai đi chơi cùng nhau không?Lâu rồi cũng chẳng gặp nhau mà."-Enzo nói vậy, trong lòng luôn háo hức nghĩ người kia sẽ đồng ý thôi, bạn thân với nhau mà một bữa đi chơi cũng chẳng được à.
"Hmmmmm, được thôi, vậy hẹn cậu ngày mai nha tớ cúp máy đi làm việc đây."-Hayate cũng đồng ý sẽ đi chơi với cậu.
Lúc đó Enzo vui lắm, sắp gặp lại được bạn thân hồi cấp 1 đến cấp 3 mà sao không vui được cơ chứ.Enzo nghĩ mình như sống lại vậy, cậu sắp gặp lại được người mà mình bấy lâu nay luôn nhớ nhung mong chờ được gặp 1 lần thế mà bây giờ lại có thể gặp nhau được rồi, Enzo cứ cười thút thít mãi thôi cậu vui tới nỗi không thể nào ngừng cười được.
Tối hôm đó, là buổi tối đầu tiên mà cậu trong tháng này. Lúc đó, cậu ngủ rất ngon giấc mơ còn mơ về Hayate dắt mình đi đâu nữa chứ.Sáng hôm sau, Enzo dậy rất sớm để chuẩn bị cho cuộc đi chơi của cậu và Hayate.
Enzo lục tung tủ quần áo ra mà chẳng thấy có bộ đồ nào đẹp để mặc cả, cậu đành lấy đài cái quần dài với áo thun rộng để đi chơi vậy, Enzo cảm thấy tự ti với bộ đồ mình đang mặc lắm trông nó cứ phèn phèn kiểu gì ấy nhưng Enzo cũng mặc kệ mà đi luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên quân][Aov]Cuốn truyện,ghi lại câu chuyện thời đi học của tôi!
HumorMột chàng có tên là Tulen, cậu đã tốt nghiệp đại học vào lúc 19 tuổi, và cậu đã tỏ tình thằng bạn thân mà bấy lâu nay cậu đã thích nó. Mọi thứ đều thành công, cậu rất vui. Với sự vui vẻ đó của cậu làm cho cậu nhớ đến những ngày tháng mà cậu còn đi...