Jonathan Dylan Mcneven Delgado.

24 1 0
                                    

Hi Babe! Happy Birthday :') Iloveyou so much. Alam ko, nag long message na ko sayo kanina sa messenger pero di pa sapat eh. Hahahahahaha! Alam ko may wattpad kang kupal ka di mo lang sinasabi sakin +.+ Oh well, thankyou babe for everything, Thankyou for not giving up kahit na madami tayong naging problema noon ;D Thankyou sa paghihintay mo sakin. Thankyou kasi mature ka magisip pag may problema tayo. I know, Di natin mapipigilan ang mga away. But ang maganda lang napaguusapan agad natin. Babe you're my life, My everything. Ngayon na 17 ka na mas matanda ka nanaman sakin -.- nakakainis! Hintayin mo lang sa August 17 na ko. xD Hahahahahaha!


Nakakatuwa na, Parehas kayo ng birthday ni papa. :') Sayang! Di nyo pa naging ka-birthday si Ivan. Para lahat ng lalaki sa buhay ko April 5 ang birthday. xD Hahahahahaha. Sabe ni Papa, mas pogi parin daw sya sayo. xD Si mama naman binubully ako.

Yesterdayy..

"Ma, birthday ni papa bukas. may regalo kaba?"


"Aba tangina mo, birthday din ng boyfriend mo bukas kaya dalawa tayong may problema"

Hahahahahaha! Inaaway ako babe ohh. Suntukin mo T.T xD Iloveyou mahal, at kahit anong mangyari, ikaw parin :') kahit mukha kang monster pag nagagalit na pati mga kaibigan mo takot sayo at sakin nagtatago. xD Mejo nakakatakot naman kasi talaga hehehehe. Pero salamat na iniiwasan mo ng magalit at magwala. Iloveyouuuu :') Happy Birthday.

Yung regalo ko sayo, yung bahay bata ko. Bbigyan kita ng quadruplets na panda. xD Mahal kita Daddy Panda :') Enjoy your day.

~Bbe.

Loving the BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon