11 - H nhẹ

855 48 2
                                    

vante.kim

ê:))

ê:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

anh...
bị khùng hả kim vante 🙂

ũmg
trông em thật ngon;))

ừm, không thể không công nhận

đợi chút đã
vừa quay tay vừa nhắn không tiện lắm
cưng gửi voice đi:((

daddy nằm mơ đi ha;)
đéo rãnh;))

nhìu tiền hơn:)?

thoả thuận:D
daddy~
em muốn daddy quá ~
ah ha~ daddy, em nhớ anh

cmn em có đang nứng khum:)?
giọng cưng quyến rũ vãi cặc:))

mắc cừi
tui đâu sống bằng nửa thân dưới như mấy ngừi
mặc một bộ đồ như này thì nứng cái qqj:))

hm~
đợi anh một xíu

nhưng mà anh chu đáo ghê ha
còn có thêm cái underwear nè:D
cũng vừa lắm:>
ê đm:)
anh bị khùng hả:)
sao nó rung:)
kim
van
te!!!
thằng điên đm

ừm hứm;))
cưng thấy thế nào;))
giờ thì nứng chưa;)?

con mẹ nó
anh điên rồi kim vante
có thôi đi không hả?

call khum cưng (人 •͈ᴗ•͈)

anh sẽ phải trả giá thật đắt đm:<

bao nhiêu cũng trả:3

vante.kim muốn chat video với bạn
Từ chối | Đồng ý

- "Vante, đồ khùng...ah, đừng để nó... ưm a...rung nữa~"

yoongi không nghe thấy tiếng đáp lại, cậu chỉ nghe được tiếng thở nặng nề mang theo đầy dục vọng của người kia, màn hình điện thoại là cảnh dương vật to lớn đang dựng đứng và tay anh đang chuyển động liên tục.

cậu cũng tìm một góc thật đẹp đặt điện thoại, góc quay thấy được từ ngực xuống tới chỗ cần thấy. anh thấy một cơ thể xinh đẹp dần phiếm hồng từng chỗ, anh ước được chạy qua nhà cậu và đè cậu ra thôi.

"em có thể cởi đồ ra đó"

anh cất tiếng, âm thanh trầm càng thêm trầm, nhuốm đầy dục vọng muốn được giải toả. yoongi cảm thấy giọng nói đó có chút mê người, fuck, toàn thân cậu nóng bừng khi nghĩ đến âm thanh đó, có chút quen thuộc, lại có chút xa lạ.

yoongi một mực nghe lời, cậu cở bộ đồ hầu gái mà anh mua cho. bên kia anh đang thèm chảy nước miếng rồi, cái eo thon thon bé bé, hai hạt đậu trước ngực hồng hồng đáng yêu làm sao, thằng em của cậu rất muốn giải thoát khỏi cái underwear nhưng nó rung làm cậu đê mê đến mất kiểm soát.

"ah~ vante~ xin anh đấy... ưm hưm... dừng lại đi"

taehyung không nói gì, chỉ lẳng lặng cầm cái điều khiển tắt nó đi, không còn rung nữa nhưng dục vọng cậu đã trồi lên dữ dội trong lòng.

yoongi ưỡn ẹo, phía dưới ướt át khó chịu, cậu lắc lư hông chà sát lên cái gối, tay không ngừng chuyển động lên xuống.

yoongi cảm thấy thật thú vị, thủ dâm trước màn hình điện thoại, vả lại đang có người nhìn. tiếc cho anh không thấy được gương mặt cậu lúc này, vừa dâm loạn vừa đáng yêu.

sau hơn mười lăm phút, cậu ưỡn người bắn tinh, tay mỏi nhừ buông thõng. bên kia kim taehyung cũng đồng loạt bắn ra, anh tắt camera, sau đó cười cười nói.

"cưng đáng yêu quá yoongi, tắm rồi ngủ đi nhé"

cậu ngồi dựa người vào thành giường, say mê cái giọng nói đó. càng nói càng thấy quen thuộc.

"giọng của anh quen quá, có khi nào là người quen hong?"

"anh chỉ gặp em duy nhất một lần, là lúc nãy đưa đồ thôi"

"anh làm tui nhớ kim taehyung quá, mấy hôm nay chẳng up ảnh, chẳng tương tác hay có động tĩnh gì cả. ghét chết đi được"

"cưng cứ nói anh giống tên đó mãi nhỉ?"


"ừm...xin lỗi, nhưng mà anh giống thật đó"

"được rồi, anh đi tắm đây, cưng cũng nghỉ ngơi đi"

yoongi tắt máy, mệt mỏi lết vào phòng tắm, cậu vừa xả nước ngâm mình thì có người gọi đến.

"Yoongie, em đi chơi hong? Anh qua rước nè"

- "jungkook? anh đi đâu đó?"

"anh đi busan, em đi hong?"

-"quần què gì dị cha nội, nửa đêm mà đi đâu dưới đó?"

"anh đi về nhà, đi hong nè?"

-"có ai nói anh bị điên hông? 11 giờ đêm rủ tui đi dìa nhà anh, còn tận tuốt ở busan?"

"có mỗi em hay nói anh điên, còn khùng nữa, nhưng mà em đi hông?"

- "ổng bả có ở nhà đâu mà xin"

"chẳng lẽ chưa quen như vậy à? tháng trước em cũng đi pháp 3 ngày 2 đêm với anh mà có xin đéo đâu? còn nữ-"

- "Im im, đi chứ sao hông. đm đợi tí, tắm cái"

"Nửa tiếng nữa anh qua"

- "Rồi rồi tắt đi mệt quá"

Yoongi tắm thật nhanh sau đó chạy ra soạn đồ. Jeon Jungkook lúc nào cũng vậy, cứ đợi nửa đêm là rủ đi chơi ở tận xứ nào ấy, nhưng vì nó là miễn phí nên Yoongi không ngại đi cùng đâu.

sugar daddy's | textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ