95

132 21 7
                                    

m.yoongi

514,625 lượt thích ăn thì ăn đi, nhìn cục cức

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

514,625 lượt thích
ăn thì ăn đi, nhìn cục cức

Xem tất cả 652 bình luận

jeon.jaykay thì đúng rồi, đang nhìn cục cức mà
=>m.yoongi hỗn vừa thôi trời🥰

-------
jeon.jaykay

762,715 lượt thíchsắp mất vợ rồi các gệ ơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

762,715 lượt thích
sắp mất vợ rồi các gệ ơi

Người dùng đã khoá tính năng bình luận

-----
gnasche

1,826 lượt thích
cuối cùng cũng tỉnh sau một giấc ngủ dài.

Xem tất cả 254 bìnb luận

kcoten chàng nông dân của chúng tôi có chuyện gì vậy
=>gnasche chuyện dài lắm

----
d.giavan

246,615 lượt thíchgood bye

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

246,615 lượt thích
good bye

Xem tất cả 615 bình luận

m.yoongi vài bữa qua ăn đám cưới nha bạn iu
=>d.giavan k có quà cưới, có tấm thân tàn này thôi được k
=>m.yoongi mắc địch quá, phải đem 500 thùng quýt bự qua thì còn xem được
=>d.giavan 1 thùng còn k có tiền mua=))
=>m.yoongi sao đại gia mà hay than nghèo quá v?
=>d.giavan cha mẹ tao giàu chứ tao đâu có giàu=))
=>m.yoongi xạo lòn quá nên mới k có ai yêu đó giavan
=>d.giavan núyn mỏ chó cậu lại

jeon.jaykay hẹn k gặp lại
=>d.giavan mong muốn của ngươi k được chấp nhận🥰
=>jeon.jaykay đĩ chó

------
ở đây có ai biết gì chưa, là tin nóng hổi đặt biệt hót hòn họt luôn đó. à quên, tui không kể làm sao biết được. mà chắc mọi người đã đoán ra được rồi đúng không? là tin kim taehyung đã tỉnh dậy đó.

vào một buổi sáng đẹp trời, khi yoongi đã ngủ thiếp đi sau một đêm dài chăm sóc, đã 3 ngày kể từ ngày taehyung có dấu hiệu sống trở lại thì yoongi và jungkook thay phiên nhau chăm sóc. từ sớm jungkook đã đi mua đồ ăn cho em bé nhà mình, còn tranh thủ dỗ em bé ngủ một xíu, vừa lúc jungkook đi không lâu thì taehuyng tỉnh lại.

hắn nhíu mày chậm rãi tiếp nhận ánh sáng, đây là thứ mà nhiều ngày qua hắn đã không tiếp xúc. hắn cứ tưởng như trải qua một giấc mơ, một giấc mơ có yoongi xinh đẹp của hắn trong đó. điều đáng sợ nhất khi hắn tỉnh dậy là hắn sợ yoongi không có ở đây, bên cạnh hắn.

những hình ảnh đầu tiên mà taehyung cho vào mắt đó chính là yoongi xinh đẹp của hắn đang thật sự ở đây, nằm ngủ ngoan ngoãn bên cạnh hắn. hắn ngắm thật kỹ gương mặt đáng yêu này, đã lâu lắm rồi hắn không được nhìn thấy. đôi bàn tay yếu ớt khó khăn nhấc lên, từng ngón tay thanh mảnh thô ráp của một người làm vườn đã lâu nhẹ nhàng chạm vào cặp má trắng trẻo mịn màng.

má, nó phê vãi, woah.

điều đó vô tình làm yoongi thức giấc. taehyung cũng giật mình rụt tay lại, mắt vô thức nhắm chặt, giống như trẻ con lén lút làm chuyện gì đó và bị phụ huynh phát hiện.

"taehyung, anh tỉnh rồi hả? để em gọi bác sĩ nha?"

"à ừm, nhưng mà không cần gọi bác sĩ đâu, anh thấy ổn"

"đừng có khùng dùm cái, nằm đó đi người ta đi gọi bác sĩ cho"

taehyung im lặng, kì cục quá à, người ta vừa mới tỉnh mà bé chửi người ta khùng. nhưng mà không sao, taehyung hắn thích lắm.

"yoongi ơi anh về rồi nè, ăn thôi vợ yêuuuu"

jungkook hí ha hí hửng nhảy chân sáo đi vào, vừa hí hửng vừa líu lo gọi bé yêu. nhưng trong phòng bệnh không còn yoongi nữa, chỉ còn kim taehyung nằm cười như điên thôi. khi nghe giọng jungkook quen thuộc phát ra, lại ngọt ngào kêu yoongi là vợ, mặt hắn ta tắt nắng, tối sầm đi nụ cười tươi nãy giờ.

"jeon jungkook? cái gì mà vợ yêu chứ?"

"thì sao, mấy năm qua cậu đâu có biết chúng tôi ân ái thế nào? nhưng mà vợ yêu của tôi đâu?"

"tôi không biết vợ yêu của cậu, chỉ biết min yoongi thôi"

"nhưng mà bé ấy là vợ yêu của tôi đó, vợ yêu dấu xinh đẹp đáng yêu giỏi giang đảm đang dâm đãng nhất của tôi đó, thì sao? lêu lêu"

"yah, jeon jungkook!"

"sao nào sao nào? lêu lêu, có người bị chọc tức rồi kìa"

"HỌ JEON KIAAA!!"

tiếng yoongi gầm gừ trong cổ họng, đủ làm cả jungkook và taehyung giật mình. anh cười ngu rồi chạy lại ôm tay cậu nhõng nhẽo

"em đi đâu mới về á, có đồ ăn rồi nè vợ yêu, chúng mình cùng ăn thôi"

còn taehyung nằm trên giường bệnh giả bộ ủy khuất

"yoongi ah, jeon jungkook nhân lúc không có em ở đây bắt nạt anh"

trận chiến vừa tàn bùng lên một lần nữa

"ê cái thằng bệnh kia, tao không có bắt nạt mày nha"

"đó yoongi em thấy chưa"

hắn kéo mền che mặt, tỏ ra vô cùng uất ức .

"trời trời cái thằng này chơi trò gì mất dạy quá vậy? ê đừng có tưởng bệnh là tao không dám làm gì mày nha, tao không có làm gì mày nãy giờ nha"

yoongi lắc đầu chán nản, cái nết gặp nhau như chó với mèo đã nhiều năm vậy mà không bỏ, con người gì mà kì cục không biết.

đành xoa dịu tâm hồn bé bỏng của jungkook bằng một nụ hôn, như vậy mới làm anh tịnh tâm không gây chiến nữa.

"bác sĩ tới rồi kìa, nằm đàng hoàng để bác sĩ khám đi"

"anh biết rồi"

sau khi khám xong thì bác sĩ bảo sức khỏe của anh phục hồi rất tốt, mai mốt là có thể về. yoongi rất vui, cậu cũng báo tin mừng với thằng bạn đang làm ô sin ở nhà cho mình.và thế là ra đời những bài đăng như trên

gia văn nghe cậu nói thì mừng cho yoongi lắm, y cũng dọn đồ về Trung Quốc thôi.

chỉ mong phần đời còn lại cậu có thể an ổn mà sống, nhất định phải hạnh phúc với những gì cậu lựa chọn nhé. mình quý yoongi lắm, nhưng mình không nên dằn vặt trái tim này.

sugar daddy's | textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ