61

282 25 5
                                    

hotnew14 sự thật bị lộ, min yoongi bị đuổi ra khỏi nhà?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hotnew14 sự thật bị lộ, min yoongi bị đuổi ra khỏi nhà?

sáng ngày hôm nay, có vài người đã thấy cậu thiếu gia cũ nhà họ min với bộ dạng ủ rũ, xách balo và rời khỏi nhà, chúng tôi nghi ngờ rằng cậu ta đã bị đuổi ra khỏi nhà. hành động kia là quá xấu xa, xã hội sẽ không bao giờ dung túng cậu ấy!

tops comment

user1 t cũng ghét nó lâu rồi, cứ tỏ vẻ õng ẹo thấy ghét thế nào ấy

user2 tưởng hiền lành như vẻ bề ngoài, ai mà có dè lại vậy

user3 xợ quá khóa luôn acc ig gòi😏

user4 trông đáng thương quá vậy

user5 thấy cũng tội mà thoi cũm kệ😏

user6 lỡ ngta đi chơi rồi sao tr? cứ nghe thông tin từ 1 phía thì sao mà đúng được nhỉ?

user7 mấy người bị điên hay gì mà còn bênh thằng điếm này? không đọc báo à? nó cập kè với kim taehyung chồng t đó:)) ham danh hám lợi:)

user8 hồi sáng mới thấy nó đi ở ngoài sân bay nè, tính lại chửi nó nhưng mà mất hình tượng quá nên thôi
=> user9 hay tại rén? đ dám thì thôi chứ mắc clj lên đây nói z?
=> user8 bộ t nói z ăn hết của nhà m hay j?
=> user9 ủa nhma mắc j nói z chi? thấy thì thấy kệ mẹ m chứ lên đây khoe làm anh hùng hay j? m ra đứng kế ngta còn chưa đứng tới nách nữa chứ ở đó mà đòi chửi, tới lúc bị đấm vô mặt rồi hỏi sao xui:)

Vuốt để xem tiếp bình luận

-----

yoongi ngồi trên máy bay, cậu dựa người ra sau, mái tóc đen nhánh lòa xòa che đi đôi mắt nhắm nghiền, gương mặt bơ phờ mệt mỏi giấu sau lớp khẩu trang, cậu đúng thật bị mấy người đó tống cổ ra khỏi nhà và yoongi đang định dùng chút tiền ít ỏi đó ra nước ngoài ở một thời gian.

ừm thì cậu cũng có vài người bạn bên đó, nhưng mà... không biết sau vụ này thì bạn có từ chối nhìn mặt cậu không, thôi kệ, cứ qua đó trước đã, không được mình lại tìm một daddy, dù sao thì cậu cũng trông ngon vcl cơ mà

máy bay hạ cánh an toàn xuống hà lan, xứ xở của loài hoa tulip xinh đẹp và những chiếc cối xay gió.

yoongi hít một ngụm khí trong lành của nơi này, aaa, thật thoải mái! bầu trời xanh trong vắt, vài cánh chim bay lượn trên bầu trời thật tự do,... khoan đã, tận hưởng vậy đủ rồi, chụp lại làm kỉ niệm cái đã.

yoongi cầm điện thoại, kéo vali to lớn rời khỏi sân bay, chà, chỗ này bình yên quá đi mất, cậu gọi cho vài người bạn cũ, nhưng đều không ai trả lời, bạn tồi bạn tệ thật mà! cậu chán nản tìm một khách sạn gần đó, thuê phòng xong xuôi thì thay đồ đẹp ra để đi check in, gì cũng được, giờ cần hưởng thụ xíu đã.

-----

9,282,625 lượt thíchm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


9,282,625 lượt thích
m.yoongi well come to...

Bài viết đã tắt chức năng bình luận

-----

"ôi bé cưng, anh nhớ bé quá"

-----


hii, xin chào tất cả mọi ngườiii, em đã quay trở lại rồi đâyy, xin lỗi đã để mọi người chờ lâu, em nhất định sẽ ra chap mới nhanh nhất có thể<3
mãi yêu<3

sugar daddy's | textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ